Giang Hữu Xu thích một cái từ văn tự đắp lên người, làm sao người này một lời chân tình thổi phồng thành tâm đều cho chỉ đem nàng đương công cụ người nữ chủ, đang lúc Giang Hữu Xu giận dữ mắng mỏ "Dựa vào cái gì nữ nhị liền không xứng đáng được tình yêu" Thời điểm, thượng thiên một cái búa đem nàng đưa đến Phật......Người trong lòng trước mặt.
Giang Hữu Xu xuyên qua, còn xuyên thành trong sách lương thành thổ hào trong vòng số một số hai quán ăn đêm tiểu công chúa.Được thôi, thân phận cái gì không trọng yếu, trăm phương ngàn kế cản trở người trong lòng cùng nữ chủ gặp mặt, hao tổn tâm cơ đảo loạn các nàng không có chút nào logic tình cảm tuyến mới là nhiệm vụ chủ yếu!
Thế là, Giang Hữu Xu quyết tâm muốn cùng nữ chủ cướp người, vốn cho rằng là cái vô cùng gian nan đường, không nghĩ tới đi tới đi tới người trong lòng trực tiếp cho nàng một cái thông quan đường tắt?
Nghiêm An Trinh【 bình tĩnh】: Ngươi vì cái gì luôn luôn nhìn nàng( nguyên nữ chủ)?
Giang Hữu Xu【 nhỏ giọng thầm thì】: Ta phải đề phòng nàng hướng trước mặt ngươi góp lợi dụng ngươi a.Nghiêm An Trinh【 bình tĩnh】: Ngươi vì cái gì cùng với nàng ở cùng nhau?
Giang Hữu Xu【 nhỏ giọng thầm thì】: Vì điều tra địch tình, biết người biết ta mới có thể trăm trận trăm thắng a.Nghiêm An Trinh【 đắng chát 】: Ngươi đã thích nàng, tội gì đến trêu chọc ta, bây giờ ta không thể rời đi ngươi, lại muốn kết cuộc như thế nào?
Giang Hữu Xu【 nhỏ giọng thầm thì】: Ngươi cũng nhìn ra ta thích ngươi không bằng ngươi liền theo ta......Vân vân vân vân? ? ?Giang Hữu Xu lúc này mới ý thức được, nàng đau khổ theo đuổi người trong lòng, giống như, bởi vì ăn dấm mà nói rồi một câu ghê gớm lời nói.
Dùng ăn chỉ nam:
* nguyên sách nữ chủ chưa từng thích qua Nghiêm An Trinh, chỉ đem nàng làm bằng hữu hoặc là công cụ người
* nhưng ngọt nhưng muốn câu người con mèo nhỏ Giang Hữu Xu × cẩn thận tỉ mỉ cấm dục công cụ người Nghiêm An Trinh
-------Lục soát chữ mấu chốt:
Nhân vật chính: Giang Hữu Xu, Nghiêm An Trinh┃
Vai phụ: Nguyên tiểu thuyết nhân vật┃ Cái khác:Một câu giới thiệu vắn tắt: Ta mặc kệ! Ta liền muốn cùng nữ chủ cướp người!
Lập ý: Mọi người tại yêu đương cùng trong sinh hoạt trưởng thành, thoát khỏi đi qua bản thân, sống ra càng đặc sắc nhân sinh
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...