தேடல் - 35

208 16 47
                                    

அனைவரும் ஏதோ ஒரு படப்படப்பிலே அலைந்து கொண்டிருந்த போது தாரா மாத்திரம் தீவிரவாய் தன் மடிக்கணினியில் ஏதோ தட்டி கொண்டே இருந்தாள்...

அவளுக்கு ஒரு கப்பில் ஜூசை எடுத்து வந்த யதீஷ் அவளருகில் அமர்ந்து அதை அவளிடத்தில் நீட்ட முதலில் முகத்தை சுழித்தவள் அவனின் கண்டிப்பான பார்வையை பார்த்து அதை பருகியவாறே தன் பணியை தொடர்ந்தாள்...

யதீஷ் : என்ன பன்ற அம்மு... நீ நம்ம விஷயத்தையோ இல்ல எப்பவும் போல வட்ரனையோ தேடுர மாரி தெரியலையே...

தாரா : ஆமாண்ணா... இப்போ கொஞ்சம் நம்ம உலகத்துல உள்ள பிரச்சனைய பாத்துட்டு இருக்கேன்.. பிரச்சனைன்னு இல்ல... ஆனா இப்போ ஒரு 50 லைட் இயர் பக்கத்துல ஒரு கிரகத்த கண்டுப்புடிச்சதுலேந்து உலகத்துல உள்ள பல விஞ்ஞான ஆராய்ச்சி அரங்கங்கள் இன்னும் விண்வெளிய அலசி இப்போ ரீசன்ட்டா ஒன்னு கண்டுப்புடிச்சிருக்காங்க... அதான் பாத்துட்டு இருக்கேன்...

வினய் : நீ லியான நெனச்சிட்டே இல்லாம வேற விஷயத்துலையும் கவனம் செலுத்த ஆரம்ச்சத நினைச்சா இப்போ நிம்மதியா இருக்கு என அவளின் தலையை வருடி விட்டு அவளின் மறு பக்கத்தில் அமர்ந்தான்...

தாரா : ஹ்ம்ம்ம் என்னண்ணா பன்றது... எவ்ளோ நடந்தாலும் நம்மளோட நடைமுறை வாழ்கைக்கு நாம திரும்ப வந்து தானே ஆகனும்... நம்ம வலி நமக்கு தெரியும்... ஆனா நமக்கு மேல உள்ளவங்களுக்கு தெரியனும்னு எதிர்பார்க்க முடியாதே என மடிக்கணினியிலிருந்த பார்வையை தன் கரத்திலிருந்த பழரசத்தில் பதித்து வினயின் மீது சாய்ந்து கொண்டள்...

யதீஷ் : சரி என்ன பாத்துட்டு இருக்கன்னு சொல்லு டா... என பேச்சை வேகமாய் மாற்ற அவனின் செயல் புரிந்து வினயும் அவனுக்கு அமோதித்தான்...

தாரா : அது ஒன்னும் இல்லண்ணா... நம்ம பூமி பக்கத்துல இருக்க ஒரு ப்லக்ஹோலேந்து வர ஏதோ ஒரு ரேஸ் பூமி மேல இன்னும் கொஞ்ச நாள்ள விழ போகுதாம்....

யதீஷ் : என்ன டா சொல்ற...

தாரா : அவ்ளோ சீரியஸ் ஒன்னும் இல்லடா அண்ணா... முன்னாடியே கூட இது நடந்திருக்கு... ப்லக்ஹோல்லேந்து வெளியவும் தெரியிர ஒரு ஒளி விண்வெளில நெடுந்தூரமும் பயணிச்சு தெரிஞ்சிட்டே தான் இருக்கும்.. அந்த ஒளியோட நெடுந்துயரப்பயணம் நம்ம பூமிய நோக்கி இருக்குரதால அந்த ஒளி பூமி மேலையும் விழ வாய்ப்பு இருக்குரதா சொல்லீர்காங்க...

காதல் மன்னவா எனைதேடி வாராயோ (முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now