தேடல் - 4

947 30 123
                                    

தன் நடையை நிறுத்தாமல் விருவிருவென சென்றவளின் கரத்தை பிடித்து நிறுத்தினாள் அவளின் பின் மேல் மூச்சும் கீழ் மூச்சும் வாங்க ஓடோடி வந்திருந்த சித்தாரா..

சித்தாரா : ஏன் டி இப்டி இந்த நட நடக்குர...

கேத்ரியன் : நடக்குறனா.. ஓடுறேன் டி..

சித்தாரா : ஓடுறியா ஏன் டி...

கேத்ரியன் : பின்ன அவன் ஃபோன அவன் பெர்மிஷனில்லாம புடிங்கி பாத்துட்டு ஒரு மனெர்ஸ் இல்லாம தடார்னு வச்சிட்டு வந்துருக்கேன்... சோ தென் எந்த தைரியத்துல செஞ்சன்னு அவன் கேட்டுட்டா என மூச்சு வாங்கியபடி கூற

சித்தாரா : ஹான் பயந்து ஓட வேண்டியது அவங்க தான டி... அவங்க தான நம்மள ஃபோட்டோ எடுத்தது...

கேத்ரியன் : மக்கு அவன் ஐஸ்க்ரீம தான் ஃபோட்டோ எடுத்துருக்கான்... ஃப்லஷ் பட்டதால போட்டோல க்லர் அடிச்சிருக்கு அதுக்கு தான் அவன் கத்தீர்க்கான் என கூற சித்தாரா தலையில் அடித்து கொண்டாள்...

" ஹா தன்க் காட் .. எனக்கு எக்ஸ்ப்லைன் பன்ன வேண்டிய அவசியம் இல்ல " என திடீரென கேட்ட குரலில் இருவரும் திடுக்கிட கேத்ரியனின் இதயம் அடித்து கூறியது அது அவனே தான் என்று...

இவர்களின் பின் அவர்களின் எதிர்பார்ப்பை பொய்க்காமல் தன் வசீகரமான புன்னகையுடன் பன்ட் பாக்கெட்டினில் இரு கைகளையும் நுழைத்து கொண்டு நின்றிருந்தான் யதீஷ்...

வெகு நேரமாய் கேத்ரியன் அவனை பாத்தபடியே நிற்பதை கண்டு சித்தாரா மெதுவாய் அவளின் தோளை இடிக்க கேத்ரியன் திருட்டு முளி முளித்து விட்டு உடனே தலை குனிந்து கொண்டாள்...

கேத்ரியன் : ஐ.. ஐம் எக்ஸ்ற்றீம்லி சாரி ஃபார் ஸ்னப்பிங் யுவர் மொஃபைல் ஃப்ரம் யு.. ( உங்களோட ஃபோன உங்க கிட்டேந்து பிடுங்குனதுக்கு தயவு செஞ்சு மன்னிச்சிடுங்க) 

யதீஷ் : இட்ஸ் ஓக்கே.. தட் வாஸ் மை ஃபால்ட் டூ.. (அது என் தப்பும் தான்) நா அந்த மாரி ஃபோன ப்லேஸ் பன்னி ஃபோட்டோ எடுத்துர்க்க கூடாது... சாரி ஃபார் மேக்கிங் யுவர் டைம் வேஸ்ட் ( உங்க நேரத்த வீணடிக்க வச்சதுக்கு மன்னிச்சிடுங்க) என மென்மையாய் கூறியவன் அதற்கு மேலும் அங்கு நிற்க இயலாமல் விலகி சென்றான்...

காதல் மன்னவா எனைதேடி வாராயோ (முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now