தமிழகம்
யதீஷ் மற்றும் சைத்தான்யா ஒருவரை ஒருவர் பார்க்காமல் தயங்கியபடி தள்ளி நிற்க ஒரு பெருமூச்சுடன் சைத்தான்யவின் முன் சென்று நின்றாள் ரியா...
ரியா : சைத்தான்யா... எனக்கு தெரியும் நீங்க எங்க மேல கோவமா இருக்கீங்க.. அதுக்கு உங்ககிட்ட வலிடான ரீசன் இருக்கு... ஆனா யதீஷ் மேல எந்த தப்பும் இல்ல சைத்தான்யா... அவருக்கு எங்கள பத்தி அன்னைக்கு என்ன காப்பாத்துர வர எதுவுமே தெரியாது... அவருக்கும் எனக்கும் அதுக்கு முன்னாடி வர எந்த சம்மந்தமும் இல்ல... என்ன காப்பாத்தனும்ங்குர ஒரே காரணத்துக்காக மட்டும் தான் அன்னைக்கு உங்கள எதிர்த்தாரு... உங்க அப்பா சாவுக்கும் அவருக்கும் எந்த சம்மந்தமும் இல்ல... இந்த ஒரு வர்ஷத்துல அவரு குற்ற உணர்ச்சியில ரொம்பவே கஷ்டப் பட்டுட்டாரு.. ப்லீஸ் அவர புரிஞ்சிக்கோங்க... எங்களையும் முடிஞ்சா மன்னிச்சிடுங்க ... சாரி என இவ்விருவரையும் திரும்பியும் பாராது அவள் மாடிக்குச் செல்ல அவளை பாவமாய் திரும்பி பார்த்த யதீஷ் கண்களில் ஒரு நிம்மதி தெரிந்தது...
சைத்தான்யா : யதீஷ்... ஐம் ரியலி சாரி..
யதீஷ் : ஐயோ உங்க மேல எந்த தப்புமே இல்ல சைத்தான்யா.. நா உங்களுக்கு புரிய வைக்கனும்னு தான் நினைச்சேன்... நீங்க புரிஞ்சிக்கிட்டீங்கன்னா எனக்கு அதுவே போதும்
சைத்தான்யா : அதில்ல-
யதீஷ் : ஆமா பத்து நிமிஷத்துல எப்டி சைத்தான்யா இங்க வந்தீங்க.. நீங்க உங்க வீட்லேந்து வந்துருந்தாலும் இல்ல ஆபிஸ்லேந்து வந்துருந்தாலும் ஒரு மணி நேரம் ஆகுமே... கார்லையா வந்தீங்க...
சைத்தான்யா : அது... இது ரேஸ் நடக்குர ஃபீல்டுனு தெரிஞ்சிது யதீஷ்.. இங்க ரேஸ் கார்ஸுக்கு மட்டும் தான் வேகத்துக்கு பர்மிஷன்... சோ ... ரேஸ்ல இருந்த என் ஃப்ரெண்ட் கார்ல வந்தோம்... தோ அங்க நிக்கிதே... என தலையை தேய்த்தபடி கூறினான்...
பத்து நிமிடத்தில் பறந்து வரும் அளவிற்கு என்ன காரடா இருக்கிறதென்பதை போல திரும்பி பார்த்த யதீஷ் வாயிலில் நின்ற ஒரு ரேஸ் காரை கவனித்தான்... அதில் ஓட்டுனர் பகுதியில் அமர்ந்திருந்த இளைஞன் ஒருவன் பாதி போட்டியிலிருந்து பாதியிலே வந்ததை போல அந்த காரை உரும விட்டுக் கொண்டு காத்திருந்தவன்
"எஸ்.ஏ.3" என்ற பெயரை யதீஷ் முழுதாய் உச்சரிக்கும் முன் சைத்தான்யவிற்கு ஒரு பார்வையளித்து விட்டு அங்கிருந்து மின்னலென விடைப்பெற்றான்...
YOU ARE READING
காதல் மன்னவா எனைதேடி வாராயோ (முடிவுற்றது)
Science Fictionஹாய் இதயங்களே.. இது என் ஏழாவது கதை (மூன்றாம் கதையின் அடுத்த பாகம்) எதிர்பாராமல் பிரிந்த காதல் ஜோடிகள் இணையவே இயலாத இறுதி கட்டத்திற்கு தள்ளப்பட இருந்தும் தன்னை தேடி தன் மன்னவன் வந்து விட மாட்டானா என ஏக்கத்துடன் காத்திருக்கும் பாவையின் காத்திருப்பை க...