தேடல் - 3

1.1K 36 29
                                    

கேத்ரியனை மீண்டும் பார்க்க வேண்டும் என மனம் அவனை நச்சரித்தது...

யதீஷ் : டேய் என்னடா ஆச்சு உனக்கு... வெக்கமா இல்ல.. அரைமணி நேரம் கண்ணு தெரியாதவன் மாரியே உக்காந்து அவள பாத்துர்க்க... திரும்ப வேற பாக்கனுமா... என கேட்டதற்கு வெட்கமே இல்லாமல் தலையாட்டியது அவன் மனது...

யதீஷ் : ம்ஹும் அவ என்ன கவனிச்சா கேவலமா போய்டும் டா.. நாம பக்கத்துல இருக்க வேற எதாவது இடத்துக்கு போகலாம்.. அவள நா ஃபாலோ பன்ன போறதில்ல..

யதீஷ் ம.வ : ம்ச் அப்ரம் நீ என் உயிர வாங்குவடா... இப்போவே அவள போய் பாரு நீ...

யதீஷ் : ஷட் அப்.. நாம அங்க போக போறதில்ல

யதீஷ் ம.வ : மச்சான் மச்சான்.. அவ எனக்காக பிறந்தவ டா.. என் சோல்மேட்ட என் கிட்டேந்து பிரிச்சிராத டா...

யதீஷ் : தோ பாரு இதெல்லாம் டூ மச் சொல்லிட்டேன்...

யதீஷ் ம.வ : டேய் சொன்னா கேளு டா.. வா டா

யதீஷ் : முடியாது... ஜஸ்ட் அவள பாக்கனும்னு தோனுனதால தான் நான் வந்தேன்.. சோல்மேட்டெல்லாம் ஒன்னும் இல்ல..

யதீஷ் ம.வ : ம்ச் ஒரு காதல பிரிச்ச பாவம் உனக்கு வேணாம்டா...

யதீஷ் : ரொம்ப பன்னாத ... அப்டியே அது காதலா இருந்தாலும்.. என் காதல நா பிரிச்சா தப்பில்ல.. என தனக்கு தானே பேசியவாறு அங்கிருந்து எழுந்து சென்றான்...

யதீஷ் ம.வ : அவ தான் என் காதலி .. நா முடிவு பன்னிட்டேன்...

யதீஷ் : அதுக்கு நா ஒத்துக்கனும்...

யதீஷ் ம.வ : நீ ஒத்துக்குவ...

யதீஷ் : மாட்டேன்...

யதீஷ் ம.வ : உனக்குன்னு ஒரு நேரம் வரும்.. அப்போ ஒத்துக்குவ..

யதீஷ் : ம்ச் வாய்க்கு வந்தத பேசாத டா.. இட்ஸ் ஜஸ்ட் அ ஸ்மால் ஃபீல்.. அது வாழ்க்க முழுக்க இருக்காது.. அவ யாருன்னு கூட எனக்கு தெரியாது..

யதீஷ் ம.வ : அவ உனக்காக பிறந்தவ டா...

யதீஷ் : ஷட் அப்

காதல் மன்னவா எனைதேடி வாராயோ (முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now