தேடல் - 9

495 25 91
                                    

யதீஷ் அதிர்ச்சியில் ஒன்றையும் நம்ப முடியாமல் சாலையிலிருந்த கவனத்தை முழுதாய் இழந்து கேத்ரியனை நோக்க " ரியா ஹியர் " என்ற கேத்ரியனின் அழுகை நிறைந்த குரல் இன்னும் அவனை அதிர்ச்சியாக்க " வில் கெட் டு தி டெஸ்டினேஷன் சூன் ஃபாஹிர் நிரன் ஃப்ரம் அல்ட்ரா மூன் " என கேட்ட குரலில் யதீஷ் மொத்தமும் செயல் இழக்க கண்ணீர் கலந்த புன்னகையுடன் எதற்சையாய் நிமிர்ந்த கேத்ரியன் தன்னை பேரதிர்ச்சியுடன் பார்த்திருந்த யதீஷை கண்டதும் அதிர்ச்சியடைய அவளை கலைத்தது என்னவோ அவர்களின் காரை இடிக்க முன்னேறி வந்த லாரியின் ஹாரன் சத்தம் தான்....

அதில் பட்டென வெளி வந்த யதீஷ் தன் கவனத்தை மீண்டும் சேர்க்க நேரமெடுத்தாலும் அந்த லாரியை முன்பே பார்த்து விட்டதால் எந்த பக்கமென்றெல்லாம் கவனிக்காமல் ஸ்டியரிங்கை வலது புறமாய் திருப்ப கன நொடியில் சாலையை விட்டு பக்கவாட்டிலிருந்த வேற்று நிலத்தில் காரை இறொக்கிய யதீஷ் ஒரு கட்டத்தில் ப்ரேக்கை அழுத்தி காரை நிறுத்தினான்....

யதீஷ் : ரியா என கேத்ரியனை பார்க்க எச்சிலை கூட்டி விழுங்கிய ரியா தன் லாங் ஸ்லீவ்ஸை இழுத்து உடனே அந்த கடிகாரத்தை மறைக்க முயல யதீஷ் அவள் கரத்தை பிடித்தான்...

ரியா : ஐ..ம் சா..ரி அவன் கூற வருவதே புரியவில்லை என்பதை போல் இவள் திசை திருப்ப முயல அதற்கு முன் ஒளியை அணைத்திருந்த அவளின் கடிகாரத்தை விழி விரிய கண்ட யதீஷ்...

யதீஷ் : நீ..நீங்க ரியா.வா.. இவ்ளோ நேரம் பேசுனது யாரு..

ரியா : ஐம் சாரி.. நீங்க தப்பா நினைச்சிக்கிட்டு

யதீஷ் : தர்மனோட விண்மில்ஸ் ஆர்கனிஸேஷன்ல வேல பாத்த அதே ரியா தான் நீங்களா... சைத்தான்யா அப்போ உண்மையாவே உங்கள தான் தேடுறானா.. இப்போ அடுத்தடுத்து பெயர் வரிசையா சொன்னீங்களே.. அவங்க எல்லாரும் உங்க ஃப்ரெண்ஸ் தானே.. அதோட ஃபாஹிர் நிரன் அல்ற்றா மூன் என இவன் ஒவ்வொன்றாய் அடுக்கிக் கொண்டே இருக்க வெளிரி போன ரியா கேட்டது ஒரே கேள்வி மட்டும் தான்...

காதல் மன்னவா எனைதேடி வாராயோ (முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now