தேடல் - 49

197 12 37
                                    

தமிழகம்

தாரா : டேய் அண்ணா உனக்காவது அந்த மூணாவது ரேடாரோட லொக்கேஷன் தெரியுமா...

டிவின் : எனக்கும் தெரியாது தாராமா.. நம்ம பூமியோட டெக்னாலஜிய மட்டுமே வச்சு எங்களால வியோனார கண்டுப்புடிக்க முடியாது... வியோனார் வேற ஒரு கலெக்ஸில இருக்கு... மெடர்மானோட பவரும் வேணும்... வேற வழியே இல்ல...

தில்வியா : ஏதோ ஒரு பொண்ணு நிலால மாட்டிக்கிட்டான்னு சொன்னியே அவ யாரு...

டிவின் : அவளும் வியோனார சேந்தவ தான்.. பேரு ஷரூரா.. என அதற்கு மேல் அவன் கூறவில்லை... ஏனெனில் இதற்கு மேல் அவளை பற்றி ஏதேனும் நினைவில் கொண்டு மீண்டும் கோவத்தில் முபல்லனை தாக்கி விடுவோமோ என்ற பயம் அவனுக்கு..

ஆனால் அவன் கூறிய அங்கிருந்த வேறொருவனின் மனதை சற்றே அசைத்திருந்தது... அப்பெயரை கேட்டதும் எதற்சையாய் நிமிர்ந்தவனின் முன் மீரா அமர்ந்திருக்க அவளின் முகத்தில் தெரிந்த குழப்பம் ஏதோ ஒரு வகையில் இவனின் மனதை வாட்டியது...

ஷரூரா என்ற பெயரை கேட்டதுமே அஜிம்சனாவும் நிமிர்ந்து டிவினை நோக்க அவளின் கண்கள் ஏதோ இலக்கில்லா ஓரிடத்தில் நிலைத்து விட்டு மீண்டும் மடிக்கணினிக்குள் பதிந்தது... கண்களை உயர்த்தி குரலை சரி செய்த ஃத்வருண்

ஃத்வருண் : ஓக்கே லிசென் த ப்லன்... நாம மொதல்ல மெடர்மான்ல உள்ள ரேடார டிமான்ஸ்ற்றேட் பண்ண போறேன்... அதே பவர் தான் பூமில இருக்கு... பூமிக்கு கிட்டயே வட்ரன் இருக்குரதால பூமில உள்ளத கூட அழிக்கலாம்.. இரெண்டுத்துல எத அழிச்சாலுமே பவர் போகும்... ஆனா மெடர்மான்ல உள்ளத அழிச்சா மட்டும் தான் மெடர்மானோட எலெக்ற்றானிக் பவர்ஸ் திரும்ப வரும்... இப்போ வட்ரனும் நல்லா இருக்குரது தெரிஞ்சிடுச்சு... சோ உடனே முதல் வேலையா நாம வட்ரன நம்ம கன்ற்றோலுக்கு கொண்டு வரனும் என தாராவை பார்க்க அமோதித்து தலையசைத்த தாரா லியானின் மடிக்கணினியில் தன் கரத்தை பதித்து வேலையை தொடங்கினாள்...

இடையிலே வட்ரனின் வேகம் யூனிட் பவர் என அனைத்தும் மாற்றம் கண்டிருப்பதையும் அவை அனைத்தும் உயர்ந்திருப்பதையும் காண்கையில் லியான் உயிருடன் இருக்க வாய்ப்புகள் அதிகமாகவே தெரிந்தது அவளுக்கு...

காதல் மன்னவா எனைதேடி வாராயோ (முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now