Chapter 18

112 26 27
                                    

PUMIPINTIG sa makirot na sintido ang gumising kay Lucien mula sa malalim na tulog. Pagmulat niya ng mga mata. Nanlalabo pa ito pero naaaninag niya ang beige na interior ng kotse niya at ang nakakasilaw na liwanag mula sa bintana sa labas.

'Di niya maintindihan kung anong ginagawa niya sa kotse niya gayung sa pagkakatanda niya ay bumaba siya dito at...

Biglang napabalikwas ng bangon si Lucien at iniikot ang paningin sa paligid. Ramdam niya ng pagkilos at pagtalbog ng sasakyan na para bang nasa malubak silang daan.

'My car is...moving?'

'Someone is driving my car!'

F*ck!

Nahihilo man ay pinilit ni Lucien na i-focus ang sarili para alamin kung sinong naglakas ng loob na i-drive ang sasakyan niya. Hindi naman niya isinama ang driver niyang sa Jasper.

"Hey...hey! Who are you?-"

Tangka niyang aabutin ang driver pero 'di niya maigalaw ang mga kamay niyang nakatali sa likod. Ngayon niya lang naramdaman ang pamamanhid nito at ang masakit nyang batok.

"What the hell are you doing in my car?" Singhal niya sa driver na 'di man lang siya magawang lingunin.

Lalong nagngingitngit sa inis si Lucien sa pagkakataong iyon his mind is occupied by worries for Vladimyr. He needs to see that woman kaya nag-drive siya papunta sa hospital ng madaling araw dahil mamamatay na siya sa sobrang pag-aalala.

Pero ngayon, here he is, tied inside his own car taken by a stranger. Lucien blew a frustrating sigh.

Pumikit siya para pakalmahin ang sarili at makapag-isip kung paano makakatakas mula sa kumuha sa kanya.

'This is considered as a kidnapping!'

"Okay, what do you want?" Desperado ngunit mababa ang tono na tanong ni Lucien.

Matalim ang mga tingin ni Lucien mula sa likod ng driver at pigil hiningang kinakalma ang sarili. Habang nag-iisip kung paano niya dudurugin ito. He is sure that this person wants money from him.

"Tell me...I will give it to you no matter how much just name it!-"

"I don't need any cents from you id*ot, I just need a ride and your mouth be shut. Is that fine?" a female voice finally broke the silence. Cutting Lucien's words with superiority, which made him speechless.

Huminto bigla ang sasakyan at nilingon siya ng driver na talagang ikinagulat niya pa ng husto. Para siyang tinamaan ng kidlat at nanigas sa kinauupuan, mabilis ang tibok ng puso niya habang nakaawang ang mapula niyang labi at nakatulala sa babae nang makilala ito.

"V-Vladimyr?!"

"Surprised?"

UMIKOT ang mata ni Vladimyr sa hangin nang makita ang nakanganga at nakatulalang lalaki sa harap niya na para bang nakakita ito ng multo.

'Ang ganda at ang sexy ko namang multo!' sa isip niya.

"H-how did you?" Natawa siya sa reaksyon ng mukha ni Luvien (Lucien). Nanlalaki amg mga mata nito na nakatingin sa kaniya at hindi makapaniwala.

"Malamang lumabas ako ng ospital. Nag-drive papunta dito gamit amg kotse mo. In fairness ah, ang gwapo ng kotse mo." She teasingly chuckled.

Lucien pressed his lips together to calm himself from anger towards this woman who snatched him and his car. He was loosing his patience while trying to avoid being too harsh to her. Since he knew, this woman was still injured.

"Wag mo akong pilosopohin, Vladimyr. Hindi nakakatuwa itong ginawa mo! At pwede ba tanggalin mo itong tali sa kamay ko at bumalik na tayo sa ospital!" Puno ng iritasyon niyang utos.

The Crazy, Rich Madame Where stories live. Discover now