chapter 43

58 12 0
                                    

"YOU are so beautiful, honey."

Those sweet words unintentionally slid from his mouth while looking at the beauty before him after their intimate moment with the woman he now love.

Staring at her lovingly makes his heart flutter and overflowed with unexplainable emotions which is too good to be true. 'But it's true!'

"I love you so much." Lucien smile at Vladimyr sweetly. He plant soft kiss in her forehead.  He stare at the woman in his arms as he gently stroke Vlad's soft cheeks.

All of her is perfect.

Perfect to be his!

"Don't stare." Vladimyr stopped him from tracing her curves.

Lucien turn his gaze to her again and saw how red her cheeks was that he finds it so cute.

"Sorry Honey, it's just that I can't believe you are mine." He uttered full of affection.

Lucien's hand travel down her belly to the part between her legs and then rub the narrow path to her cave.

"It seems like you want me again..." He smile and kiss her passionately after positioning himself between her legs while burying his erected member on her.

"A-ah" Halos mapasigaw si Vladimyr ng bigla niyang ibaon ang pagkalalaki sa kaselanan nito sabay kagat ng labi nang mabilis siyang gumalaw.

Napangiti si Lucien dahil sa napapalakas na ungol ni Vladimyr habang bumibilis ang kaniyang paggalaw.

Lucien is elated by the breath taking view of the woman beneath him.

He lift her legs while penetrating his member in her lovecave roughly. Enjoying how her big breast bounce in every pound.

"Vladimyr~" Parang mababaliw na siya sa sobrang sarap ng nararamdaman habang walang kapagurang inaangkin ang babaeng sa ilalim niya. Ang babaeng nagpapatibok ng mabilis sa puso niya sa bawat pagkakataon.

Ang babaeng....minahal din ng kakambal niya....

Kasabay ng katotohanang bigla nalang pumasok sa isip niyang iyon ay ang pagsabog ng katas niya sa loob nito. Dahilan para bumagsak ang katawan niya sa tabi ng Ex. Ng kakambal niya.

For some reason, he felt guilt for wanting the woman his brother once loved.

Parang nahulas lahat ng pag-iinit ng katawan niya dahil sa mga isiping iyon na dumidikdik sa konsensiya niya pero ang puso niya ay gustong ipaglaban.

'He's dead already... can't I just want her for me?'

'I love her she's mine!'

'If my brother failed to protect her, then I will continue what he started!'

TANGHALI na ay 'di pa rin bumabangon si Vladimyr sa kama di tulad ng dati. Alas sais pa lang naka-ayos na siya at nakabihis. Handa na para pumasok sa opisina. Pero ngayon, bigat na bigat siya sa katawan niya, ayaw niya kumilos para gawin ang mga dapat niyang gawin para sa araw na iyon.

She wants to move but her body didn't response to what she want.

Nahihilo din siya at pakiramdam niya babaliktad ang sikmura kapag kumilos siya kaya nanatili siyang nakahiga.

Maganda ang araw na iyon, malamig ang sikat ng araw matapos ang halos isang buwang tag-ulan.

Ang mabangong halimuyak ng pinaghalong mga damo at bulaklak mula sa labas ng kuwarto niya ay pumapasok sa nakabukas na bintana hanggang sa maabot nito ang kaniyang pang-amoy. Biglang bumaliktad ang sikmura ni Vladimyr. Napatakbo siya banyo. Isinuka niya lahat ng kinain niya ng gabi at umiikot ang paningin.

The Crazy, Rich Madame Where stories live. Discover now