Hindi makapaniwala si Vladimyr sa nalaman niya kung sino ang naglagay ng spy cam sa kotse niya.Hindi iyon mawala sa isip niya hanggang sa mga oras na ito, okupado pa rin ng impormasyon na sinabi ni Noah.
Posibleng ito din ang maaaring utak ng mga assault nitong nakaraang buwan. At hindi ang kapatid ng late Madame Luz! Sa isip niya.
Kaagad na kinontak ni Vladimyr ang kaibigang General na si Ethan para alamin ang ilang impormasyon ukol sa kaso ng assassination sa kapatid niya at sa kaniya. Gayundin ang ambush na halos ikamatay nilang tatlo ni Malia at Lisa.
Mabuti nalang at naagapan din si Lisa dahil kung hindi...
Naikuyom no Vladimyr ang kamao ng mahigpit. Ayaw niyang isipin ang posibleng mangyari kung ‘di naagapan si Lisa. Malaking kawalan ito sa kaniya dahil si Lisa ay isa sa mga pinagkakatiwalaan niya sa lahat.
As she sped the car through the harmonous quiet road, her mind and her heart felt like it's going to burst with a intense pain she can't handle.
The huge question ' why him?' circling and consuming her sanity as the painful past flashing back to her memory, ten years ago.
That moment, it was Luvien's 21st bday. And as promise, she will give him the best gift she can. Because she loves him and trusted him so much in her life.
Halos ito na ang naging liwanag sa masalimuot niyang buhay noong mga panahon na naghihikahos siya para makapag-aral ng secondary. Kung ‘di lang siya scholar noon, paniguradong ‘di siya makakapag-aral.
Vladimyr has nothing more than her loving mother and him.
Luvien Ezquillon.
Silang dalawa lang ang pinaka nagpapagaan ng buhay niya kahit mahirap. Para kay Vlad, kontento na siyang mabuhay kapag kasama niya ang dalawang ito at siya na ang pinaka masayang taong nabubuhay sa mundo.
That night, tinawagan siya ni Luvien para magkita at mag-celebrate ng birthday nito. Gusto ni Luvien na siya lang ang kasama. Wala nang iba bago ang celebration sa kanilang pamilya.
Sweet and overwhelming. That's what she can describe it.
Sa sobrang saya niya kaagad niyang pinuntahan ang address na sinabi nito. She's ready.
Naalala niya pa na parang kahapon lang, ang kaba at saya na nararamdaman niya ng mga sandaling iyon habang naghihintay sa tapat mismo ng pinto ng unit na sinabi ni Luvien sa telepono.
Pagpasok niya sa loob ng unit, patay ang ilaw. Walang ibang makikitang liwanag kundi ang liwanag ng buwan mula sa nakabukas na bintana.
Naalala niya kung gaano siya nanlalamig sa kaba ng mga oras na iyon.
Naalala din niya ang bigla nitong pagyakap sa kaniya habang sabik at mapusok na inangkin ang labi. Nakayakap ang isang braso nito sa bewang at ang isa naman ay kaagad lumapat at marahas na pumisil sa may kalakihan niyang pares ng dibdib. Na siyang bumuhay sa nagtatagong pagnanasa sa kaloob-looban ng sistema niya.
YOU ARE READING
The Crazy, Rich Madame
ActionAfter being betrayed and abandoned by those she loved and trusted, Vladimyr transformed into an unstoppable force. With her newfound bottomless wealth, she became incredibly rich and powerful, evolving into a formidable adversary no one would dare t...