Mula nang naganap ang pambobomba, hiniling nito na umuwi sa bahay niya upang mabantayan at maalagaan siya at mabantayan ang mga anak niya ng maayos.Natatawa na lang si Vlad kapag naiisip kung gaano naging mahigpit si ‘Luvien’ sa pagbabantay. Lahat ng tauhan niya sinuri at binabantayan ang mga galaw. Para bang mas na-trauma pa ito sa nangyari kesa sa kaniya. Kelan lang ito kumalma nang mahuli na ang asawa ni Ethan.
Naaawa din siya kay Ethan dahil sa nangyari. Down na down ito ngayon kaya naman sinisikap nilang suportahan ito palagi. Napapansin din ni Vladimyr ang palagiang paglapit ni Ethan kay Lisa. Simula nang makulong si Gazali, madalas na niyang makita si Lisa at Ethan na magkausap kaya hinahayaan niya na lang. Para kahit paano gumaan ang pakiramdam nito.
Buntong hininga si Vladimyr. Nakakaramdam na siya ng gutom. Dahan-dahan siyang kumilos upang iwasan magising si ‘Luvien’ habang umaalis sa kama. Maingat niyang iniangat ang mga braso nito na nakapulupot sa bewang niya. Para bang pinoprotektahan nito ang bahaging iyon ng tiyan niya.
Pagkatapos niyang maialis ang braso nito, maingat siyang bumangon ngunit, napasinghap siya ng malakas nang bigla siyang hilahin ni ‘Luvien’ pabalik sa higaan, sa yakap nito.
“Luvien!”
“Stay here Hon...”
“P-pero—shit—” she almost curse when ‘Luvien’ hover over her and stares in her eyes intently with a drowsy eyes. She was about to complain when ‘Luvien’ ate her words.
He hold her hands above her head and began to kiss her passionately.
Napadaing si Vladimyr dulot ng kiliting kaagad gumapang sa sistema niya at napapikit habang tinutugon ang mainit at sabik na halik ni ‘Luvien’.
Halos isang buwang silang hindi nagkakasama o nakakapag-usap ng maayos dahil sa inaasikaso niya at ang pagpaparusa niya kay Gazali.
Hindi naman siya pinilit nito, bagkus ay lagi nitong pinaparamdam sa kaniya ang suporta.
“Ohh Lucien...” Mahinang daing ni Vladimyr nang unti-unting bumababa ang labi ni ‘Luvien’ sa leeg niya.
Napangiti si Lucien nnag marinig ang mahinang daing ni Vladimyr nang dumako sa leeg nito ang labi niya.
He missed her so much and but he wait for her the right timing, lately, Vladimyr was dealing her problems alone. She didn't talk much and was always quiet. Kahit gusto na niyang alamin kung gaano ito nag-aalala. Palagi pa itong umaalis at gabi na umuuwi. Pero wala naman siyang nararamdaman na mali. Tahimik at palaging malalim ang iniisip. Kaya naman sinikap niyang iparamdam kay Vladimyr na nariyan lamang siya para sumuporta.
Maingat na itinaas ni Lucien ang damit ni Vladimyr, she doesn't wearing bra and so his eyes glimmer and feast on the beautiful view.
He felt Vladimyr's heartbeat fast. He lookwd at her eyes again and press his lips on hers as his palm began to knead gently, his mouth took its way to the other breast, licking and sucking it gently. He heard Vladimyr's gasp and groans.
Bumaba pa ang labi ni Lucien patungo sa sentro ng kayamanan ni Vladimyr. Kusang naghiwalay ang mga hita nito na tila binibigyan siya ng pahintulot kaya naman sinamantala na niya ang pagkakataong manisid ng perlas. Malakas na daing ang kumawala sa labi ni Vladimyr habang abala siya sa pag sisid ng hiyas nito, ipinasok niya ang dalawang daliri sa kweba upang subukang abuhing ang kailaliman ng hiyas. Naramdaman ni Lucien na napaliyad si Vladimyr kaya naman binilisan niya ang paggalaw ang ng labi at ang dilang naglukumikot sa kweba nito. Sumisipsip habang ang daliri ay walang tigil na maglalabas-masok.
“Luvien!” mahinang daing ang kumawala sa labi ni Vladimyr. Pikit mata niyang kagat ang ibabang labi. Kahit paulit-ulit niya pang isuko kay ‘Luvien’ ang sarili, hindi siya magdadalawang isip. Mahal na mahal niya ito kahit hindi madalas sabihin. At alam niyang mahal na mahal din siya nito.
Ilang minuto pa na sinisid ni Lucien ang hiyas ni Vladimyr na para bang isa itong napakahalagang kayamanan. Bago niya tuluyang nalasahan ang pinananabikan niyang katas.
Matamis ang ngiti na sumilay sa labi ni Lucien nang makitang namumula at humihingal si Vlad. Inilabas niya ang alaga niya at unti-unting ibinaon sa kweba ni Vladimyr. Napapikit naman ito at kapit kamay sila ang simulan ni Lucien na umindayog kasabay ni Vladimyr. Napuno ng mga daing at ungol ang kabuuan ng kwarto nilang dalawa hanggang sa marating nila ang rurok ng langit.
Habol ang kanilang paghinga nang matapos. Binuhat ni Lucien si Vladimyr papunta sa banyo. Muling pinagsaluhan nina Lucien at Vladimyr ang pagmamahal nila sa isa't-isa, sa ilalim ng buhos ng tubig sa dutsa.
Hindi man ipinapakita ni Vlad ang nararamdaman niya para kay LucienAfter her work, Vladimyr immediately put away some of her important belongings and put them in a drawer of her desk. She made sure it was locked properly before getting up and leaving the office.
It wasn't dark outside yet so she thought of visiting the Showroom of Leon's cars to see for new car. Shee wanted to give her sisters a new car as a gift.
Vraq loves black and she is a gothic chic so she is sure, Vraq will like the matte black sports car. While Vlex is bright, modest chic personality. Her favorite colors are peach and lavender so she will look for something that suits Vlex’s taste. And she need Leon's help for the right vehicle.
When Vladimyr left the office, her secretary Jillian Stefhan automatically stood up to greet her but she immediately stopped her. And prompted not to bother.
“Take care oh here first, if there is something important to take care of, just email me or call me. Okay? ” Vladimyr's friendly language as she speak.
Jillian bowed before politely and speak, "Yes Madame."
"Good." sparingly, she said before leaving.
Vlad, also called Lisa and Malia to inform them she was coming down. When Vladimyr came out of the building, her two assistants were already there, standing both on the side of the car. Wearing their serious expression while looking at her. But they have a keen and alert senses. As if they have an invisible circle of vibration to determine if there's a threat around the area.
Malia immediately opened the backseat door so Vladimyr could enter immediately. Before getting in the car and drive.
"Let's go to Leon's showroom." Vladimyr ordered.
"Yes ma'am." Malia replied.
“Should I inform, Mr. Sy that you're coming, Madame? ” Lisa asked, looking at her in the rear view mirror.
“Nah. I didn't care whatever I will witness when I get there ”Vlad smiled.
Lisa just nodded and started typing on her laptop. She, in turn, quietly leaned on the backrest to have some rest.
YOU ARE READING
The Crazy, Rich Madame
ActionAfter being betrayed and abandoned by those she loved and trusted, Vladimyr transformed into an unstoppable force. With her newfound bottomless wealth, she became incredibly rich and powerful, evolving into a formidable adversary no one would dare t...