Malalim na ang gabi nang maka-uwi si Lucien sa bahay niya, dumaan muna siya sa opisina upang bisitahin ang kompaniya niyang kabibili lang niya mula sa isang auction. Maganda naman ang takbo ng kumpanyang ito ng apparels pero in-auction dahil sa kawalan ng sapat na kaalaman sa pagmamaniobra ng negosyo ang naiwang may-ari."Goodevening sir Lucien." agad na bati ng mga kasambahay at bahagyang yumuko sa kaniya bilang paggalang.
"Sir Lucien, gusto niyo po bang kumain?" Tanong ni Mama Rose.
Umuling si Lucien sa matanda at 'di nagsalita. Dumeretso lang siya sa hagdan papunta sa ikalawang palapag; kung saan naroon ang silid niya.
Kanina pa siya wala sa sarili simula nang sabihin ng batang si Grusia ang pagkakahawig niya sa kambal na anak ni Vladimyr. Sina Drak at Drakaina.
Isa pa, ang kakaibang pakiramdam na nararamdaman niya sa tuwing kasama niya ang kambal.
May kung ano talaga na hindi niya maipaliwanag.
Pagpasok ni Lucien sa kuwarto niya ay agad siyang naghubad ng suit, ng sapatos at lahat. Dumeretso siya sa banyo para maligo dahil pakiramdam niya nasasakal siya sa mga biglaang pangyayari.
Ang malamig na tubig ay maaaring magpakalma sa kanya at ang isang baso ng alak ay maaaring makatulog nang mabilis.
After maligo ni Lucien, bumaba siya para kumain. The chef prepare a skillet garlic butter steak and shrimp, a Pasta Puttanesca and a glass of a fine white wine.
It was too good and overwhelming but then, Lucien can't focus on those food in front of him. Napupuno pa rin ang isip niya ng hindi maipaliwanag na pag-iisip tungkol sa kambal na iyon.
But later on, by trying to convince himself from the thoughts, naisip niyang baka anak iyon ng kapatid niyang si Luvien. Since 10 yrs. old na ang kambal, a few months ago.
Pagkatapos ay magkakaroon ng posibilidad na ang kambal ay kanyang pamangkin mula sa kanyang kambal na kapatid na si Luvien.
Doon lang kahit paano kumalma ang isip ni Lucien. Na posibleng ang nararamdaman niyang kakaiba para sa kambal, ay lukso ng dugo. Maybe!
Dinampot ni Lucien ang pilak na tinidor at nagsimula nang kumain.
'The food is magnificent!' Kahit paano, pinagaan nito ang mood niya na kanina pa magulo.
After he finished the late dinner, he went back to his room and sleep.
Maagang nagising si Vladimyr para mag work-out, Pagkatapos ng isa pangdalawang araw sa ospital, ang doktor sa wakas ay nagpasya na i-discharge siya.
Nagsuot siya ng work out na pares ng gray leggins; niyakap ang kanyang makapal na pares ng mga hita, isang puting crisscross strap sa likod na may V deep plunging sports bra. Mahigpit na tinutulak pataas ang maumbok niyang dibdib.
Halos lumuwa na ang kalahati ng makinis at mapuputi niyang dibdib.
Itinali niya ang kanyang ashblonde na buhok na mas mataas sa halos tuktok ng kanyang ulo sa isang magulo na pony tail.
At ang kanyang iphone na tumutugtog ng classic rock music habang tumatakbo sa paligid ng kanyang manston kasama ang tatlong alagang tigre na sumusunod sa kanya na parang isang cute na kuting.
Pansin ang pagiging clinginess ng mga mapagmahal na tigre na ito.
As her bust bounce in every move, kahit sinong lalaki maglalaway sa sobrang ka-sexy-han niya kapag nakita siyang nagjo-jogging.
Malaking pares ng maumbok na dibdib na tumatalbog sa tuwing siya ay gumagalaw, ang kaniyang balingkinitang baywang ay may sukat na dalampu't apat na pulgada, at isang bilugang pares ng hita. Dagdag pa ang kinis at silkiness ng kaniyang balat.
YOU ARE READING
The Crazy, Rich Madame
ActionAfter being betrayed and abandoned by those she loved and trusted, Vladimyr transformed into an unstoppable force. With her newfound bottomless wealth, she became incredibly rich and powerful, evolving into a formidable adversary no one would dare t...