Chapter 55💜~~ Ashley Pov ~~💜
Hinihintay na naming palabasin kami nitong lecturer namin. May pinapass pa kasi kaya ang tagal kaming palabasin.
Parang atat na atat akong makita si Goku ngayon parang may iba kasi eh may iba na akong nararamdaman.
Ang ganda ng panaginip ko kanina kaso nga langnagising ako dahil kina Alexa at Micha napa-ingay kasi ng mga bibig pero mas maingay ako syempre.
"Ashley pwede ba kitang kausapin?" Tanong nanaman sa akin ni Olivia.
"Kauusapin nalang kita mga next month hindi ko pa kaya eh." Sabi ko atchaka nalang siya tumango at naglakad na palabas kinuha ko naman yung bag ko dahil nasa sahig yon nilagay ko kasi doon kanina eh.
"Love!" Nakangiting sabi ni Faith atchaka pa sinalubong ng yakap si Ronnie.
"Did you miss me?" Tanong naman ni Ronnie.
"Nagkita lang kayo kanina tapos miss agad." Sabi naman ni Alexa atchaka lumapit kay Mark.
"Asan si Myke?" Tanong ko naman sa kanila wala kasi siya eh.
"Miss mo?" Tanong naman sa akin ni JC pero nginitian ko lang siya ng pilit.
"Pinapunta siya ni Dean sa office." Sabi namanni Luke atchaka na kami naglakad.
Ano kayang gagawin niya doon pwede naman sigurong sa bahay nalang nila sabihin yung sasabihin niya diba.
Bago makarating ng canteen humarang nanaman sa harap namin sina Taylor may bago ng kasama si Jacob ngayon hindi ko alam kung sino bato hindi ko pa siya nakita.
"Wala ata ang lider ng mga King." Pangunguna ni Taylor habang naka-akbay kay Kristine.
"Bat tahimik nanaman kayo?" Tanong naman ni Kristine atchaka pa kami tinaasan ng kilay.
"Baka natatakot nanaman." Sabi naman nung kasama ni Jacob na babae.
"Natatakot? Kanina? Sa inyo? No thanks." Sabi naman ni Alexa atchaka din sila tinaasan ng kilay.
"Ang papangit niyo kasi eh." Sabi pa nung babaeng kasama ni Jacob.
"Kamusta ang buhay niyo ayos padin ba?" Tanong naman ni Nico.
"May mangyayari ba sa amin?" Tanong naman ni Chris sa kaniya.
"Pwede." Sabi naman ni Jacob.
"Pwede na kayong mamatay." Sabi pa ni Nina kaya napangisi ako.
"First bago kami mamatay kayo muna." Nakangising sabi ni Kate.
"Second walang mangyayari sa amin." Sabi naman ni Faith.
"Third hindi kami natatakot sa inyo." Sabi naman ni Micha atchaka tumingin kay Alexa.
"Fourth mas maganda kami kesa sayo at sa inyo." Sabi naman ni Alexa atchaka tumingin sa akin.
"And last don't mess with our group." Sabi ko atchaka pa ngumisi.
"Why?" Nang aasar na tanong naman ni Kristine.
"It's scary so don't ask it." Sabi ko atchaka na naglakad tiningnan pa ako ng masama ni Kristine pero hindi ko na siya pinansin.
Ng makarating sa canteen kaniya-kaniya na rin kami ng order wala pa si Goku kaya naman kulang padin kami.
"Asan na ba yon." Mahinang sabi ko atchaka ulit kinagat yung ensaymada na binili ko.
"Darating din yon." Sabi naman ni JC na nasa tabi ko.
BINABASA MO ANG
The Love Of Us
Random5 King fall inlove with 5 transferie Magbago kaya ang lahat dahil sa pagdating nilang magkakaibigan? --- Isa lamang siyang simpleng babae na gusto lang mahanap ang taong magpapasaya sa kaniya ulit. Ng lokohin kasi siya ng ex niya nagbago lahat. Ang...