Chapter 33

33 4 0
                                    

*¹¹-¹³-²⁰*

C

hapter 33: Regalo

❤️~~ Ashley Pov ~~❤️

Nasa kwarto ko na ako inaayos yung mga gamit ko isinisiksik yung mga librong binigay sa akin at yung mga nakita ko kanina dito sa may table ko.

*Knock*Knock*Knock*

"Pasok!" Sabi ko naman.

"May regalo ako sayo prinsesa ko." Sabi ni Albert kaya lumapit ako sa kanya.

"Ano yon?" Tanong ko naman atchaka umupo sa kama ko.

"Oh." Sabi nya atchaka binigay yung paper bag na malaki.

"Ano to?" Tanong ko naman.

"Mga stick o, yakult, c2, tattoos, chocolates at madami pa." Sabi naman nya.

"Ang sweet naman ng kapatid ko." Sabi ko atchaka nilayo yung paper bag para yakapin sya.

"Meron pa." Sabi naman nya.

"Ano pa?" Tanong ko.

"Oh." Abot nya doon sa maliit na paper bag.

"Ano naman to?" Tanong ko sa kanya.

"Buksan mo." Sabi naman nya kaya binuksan ko na yung paper bag.

"Ce-cellphone?" Sabi ko. "Bakit mo pa ako binili ng cellphone?" Tanong ko naman sa kanya.

"Kuripot ka kasi kaya binili na kita." Sabi naman nya.

"Grabe ka naman sa akin ah pero salamat." Sabi ko atchaka yon binuksan iphone sya pero hindi ko alam kung anong iphone to.

"Sigurado ako na madami kang pera pero dahil kuripot ka di keypad lang ang binili mo." Sabi pa nya.

"Wag kang mag alala bibigyan din kita ng gift pero hindi pa ngayon." Sabi ko naman.

"Bakit hindi pa ngayon?" Tanong naman nya.

"Bibili palang ako eh." Sabi ko naman.

"Sge na buksan mo na yan at pupunta na ako sa kwarto ko." Sabi naman nya.

"Sge sge salamat ulit good night." Sabi atchaka na sya lumabas ng kwarto ko.

Binuksan ko na yung cellphone atchaka nilagay yung sim card ko at inayos na sya. Katapos kong ayusin pumunta ako sa kwarto ni Albert.

*Knock*Knock*Knock*

"Pasok!" Sabi nya kaya pumasok na ako.

"Shokoy picture tayo." Sabi ko sa kanya.

"Bakit?" Tanong naman nya.

"Syempre ikaw bumili dito dapat ikaw din yung unang kasama kong mag picture." Sabi ko naman.

"Sge na bilisan mo." Sabi naman nya kaya nilagay ko na sa camera atchaka yon pinindot madame para mati yung mga epic na post nya makuha ko.

"Okay na salamat good night ulit." Sabi ko atchaka na tumayo.

"Good night." Sabi nya atchaka na ako lumabas at bumalik ng kwarto ko.

"Asan na yung bag ko." Sabi ko atchaka kinuha yung bag ko. "Patapos na ako sayo kaya tatapusin na kita ngayon." Sabi ko naman atchaka na nagsimulang magbasa 10 chapter nalang kasi tapos na ako.

Katapos kong magbasa matutulog na sana ako ng bigla namang tumunog yung cellphone na binigay sa akin ni Albert.

Goku Calling

The Love Of UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon