Galit siyang napatingin kay Jacob at sa cellphone niyang itinapon nito.Pero hindi na siya nagsalita pa.
Akmang pupulutin na niya ang cellphone niya, but Jacob strongly grips her hand.
Napa-aray siya dahil nasasaktan siya sa klase ng pagkahawak nito.
Jacob sneer. "What? Hon? Ang bilis mo naman yatang makipag-relasyon sa iba?"
"Ano bang problema mo? Bitawan mo nga ako! Kung nakipag-relasyon man ako sa iba, labas ka na roon! Bitaw!"
Pero hindi siya binitawan nito. Nanatili lang itong nakatingin sa kanya.
"Hindi kita bibitawan! You're mine and mine alone!"sagot nito.
Teka, ano raw?
"Bwisit ka! Bitawan mo ako at masakit na ang mga kamay ko!"
"Huh?"mukhang hindi alam ang pinagsasabi nito.
Binitawan naman siya nito agad.
She hissed at dinampot ang cellphone niya.
She's about to open her phone, but Jacob held her hands again and strongly seized her lips with his kiss.
Itinulak niya ito ng malakas at sinampal.
"Anong akala mo sa akin, laruan mo? Sex buddy?"
Wow Raine! Sex buddy agad? Di pa nga kayo nakarating ng kama e.
Hindi nagsalita si Jacob. Akmang bubuksan niya ulit ang cellphone niya ngunit hinablot ulit ito ni Jacob mula sa kanya at ibinulsa ito.
"Ano bang problema mo? Ibigay mo sa akin yan!"
"No! Hindi ka pwedeng makipag-usap kahit kanino, lalong-lalo na sa boyfriend mo!"
"Boyfriend? Okay ka lang? Si Jayhan yung kausap ko kanina! Teka— nagseselos ka ba?"
He didn't answered.
"Walang kwenta! Akin na yang cellphone ko."
"Right. Nagseselos nga ako... Bakit? Wala ba akong karapatang magselos? I've been missing you. Tapos ikaw, makikipag-usap ka sa lalaki mo at ang lambing-lambing mo pang makipag-usap sa kanya. Samantalang ako, halos patayin mo na ako sa klase ng tingin mo sa akin!"
"You're acting like a teenager sir Jacob. My God! Jayhan is not my boyfriend!"
"He's not your boyfriend, but you're calling him Hon?"
"Bakit? Masama bang tawagin ko siyang Han?"
"Oo! Coz that's our f*cking endearment!"
Napahagalpak siya ng tawa.
"Well, unfortunately sir Jacob. That was the last three letters of Jayhan's name!"sabi niya at tinalikuran niya ang nagmumurang si Jacob.
Naguguluhan siyang pumasok sa loob ng hotel room. Naalala pa niya ang sinabi nito na hindi siya bibitawan nito na para bang pagmamay-ari siya ng binata.
It's dinner time kaya naghanda na siya para lumabas ng inukupang hotel room.
Naligo muna siya. Pagkatapos niyang maligo ay isinuot niya ang denim short niya na pinaresan niya ng puting t-shirt. She tucked-in her shirt bandang harapan lang at nakalawlaw ito sa bandang likuran. Isinuot din niya ang doll shoes niya saka nagpulbo at lipstick.
Narinig niyang may kumatok.
Mabilis siyang naglakad papuntang pintuan at binuksan ito. Pero napaatras siya ng itinulak siya ng panauhin papasok.
BINABASA MO ANG
She's Fatty Pretty - Vaughn Jacob Samonte ( COMPLETED )
General FictionThey're childhood bestfriends, pero nagkahiwalay nang manirahan ang mga Samonte sa Amerika. Raine Zynah is very pretty during their childhood, pero habang nagdadalaga ay biglang nagbago ang anyo niya. She's not that old Raine anymore. She became ver...