Dahil sa ayaw na ni Jacob na sa JAYHAN'S FITNESS pa siya magpupunta kung mag-exercise siya, kaya naman ay napipilitan siyang nagpupunta sa condo nito tuwing day off niya.Akalain niyang kumpleto pala sa fitness equipment ang loob ng condo nito. Magkasabay pa sila minsan ni Jacob na mag-exercise.
Sabi nga ni Jacob, it's their couple goal–ang magiging healthy and fit. Kailangan na daw niyang baguhin ang lifestyle niya when it comes to her health na sinang-ayunan naman niya.
"Cheat day bukas, wala ka bang balak na kainin?"tanong nito sa kanya.
She's in his condo at ginagawa nila ang cardio exercise na gusto ni Jacob.
Halos mamatay na siya sa dami ng jumping jacks na ginagawa nila.
Huwag kayong dirty minded.
Ang cardio exercise na pinili ni Jacob para gawin nila ay yung thirty minutes ang itatagal. Pero nasa fifteen minutes palang siya ay naghahabol na siya ng hininga.
From squatting, frog leaps, jumping jacks, roundkick sabay squat, na halos panawan na siya ng ulirat.
"Pwedeng kangkang nalang?"
"Kangkang? Ano ba yang kangkang?"
Napatikhim siya. "Wala. Never mind.."
Jacob sighed at napantastikuhang tumingin sa kanya.
"Pwedeng kumain ng lechon?"maya-maya'y tanong niya.
"Maraming cholesterol yun.."
"Oh, eh ikaw na ang bahala. Tutal ikaw naman ang magpakain sa akin. Huwag mo na akong tanungin okay?"aniya at kinuha ang remote ng TV saka umupo sa sofa.
Mabilis naman siyang sinundan ni Jacob at niyakap sa bewang.
"Masaya ako.."sabi nito.
"Masaya ka naman talaga.."sagot niya.
She heard him chuckled.
"Sana wala ng katapusan 'to. I always wanted to be by yourside forever Raine."
"Me too. That's— you know, my childhood dream...being with you forever. Mag-propose ka nalang kaya ng kasal Jacob! Dami mo pang sinasabing ka-chessyhan e."
"Akala mo naman, ako lang ang chessy.."sabi nito sabay sundot ng kanyang tagiliran.
"Ano ba, may kiliti ako diyan.."sabi siya sabay tawa.
Sige parin ang pagkiliti nito sa kanya kaya gumanti siya. Kiniliti niya rin ito dahilan para mahulog silang dalawa sa sofa in an awkward position.
She's on Jacob's top.
Unti-unting napawi ang mga ngiti sa labi ni Jacob at ngayon ay nakatitig na sa kanya.
Jacob lowered her head at nararamdaman niya nalang ang paglapat ng mga labi nito sa mga labi niya.
He convinced her to respond his kisses kaya mabilis pa sa alas kwatro ang pagtugon niya.
Ika'y marupok Raine!
Ngunit, bigla niyang naramdaman ang intensity ten nang bigla siyang itinulak ni Jacob palayo.
She coughed at nahihiyang bumalik sa pag-upo sa sofa pero bigla siyang natapilok dahil sa pagkataranta.
"A-aray.."aniya sabay hilot ng kanyang paa.
"O-okay ka lang Raine? S-sorry.."sabi nito at mabilis siyang dinaluhan.
Tiningnan nito ang paa niyang natapilok.
"Grabe ka Jacob. Halik lang naman yun tapos kung makatulak ka sa akin, akala ko lindol e. Sobrang lakas, abot hanggang intensity ten.."aniya sabay simangot rito.
Nakita niyang napangiti si Jacob sa kanya.
"Sorry. I promised not to— you know, premarital contact habang hindi pa tayo kasal. I want to save that thing for our honeymoon."
She sighed. "Oo na manong! Hilotin mo na nga lang ang paa ko. Mukhang nabali yata yan, sa lakas ba naman ng pagkatulak mo sa akin.."
Napangiting kinuha ni Jacob ang paa at idinantay ito sa mga hita nito at dahan-dahang hinilot.
"Ahh.. ohh Jacob, dahan-dahan– ohh, ahhh" pangdedemonyo niya rito habang hinihilot nito ang kanyang paa na natapilok.
"Huwag ka ngang maingay! Ang ingay-ingay mo!"inis na saad nito.
Napansin niyang numumula na ang tainga nito kaya ganun nalang ang tawa niya.
"Yes..ohh Jacob, diyan nga— ohhh ang sarapp, sige pa—bilisan mo ohhhh!"
Asar nitong binitawan ang mga paa niya pataas kaya napatumbling siya.
Padabog siya nitong iniwan at mabilis itong pumasok sa kwarto nito.
She laughed hard dahil alam niyang naaapektuhan si Jacob sa ginawa niya.
Tumayo siya at dahan-dahang naglakad papuntang kwarto ni Jacob.
"Mahal, my dear Massimo anong ginagawa mo diyan sa loob huh? You're affected ba?"
"Shut up woman!"singhal nito sa loob ng kwarto kaya napahagikhik siya.
"Mahal, huwag mong bigyan ng kamay si Junior ha, baka mangisay."biro niya.
Akmang babalik na siya sa sala nang biglang buksan ni Jacob ang pintuan ng kwarto nito at hinila siya papasok.
Agad siya nitong sinunggaban ng halik na mabilis naman niyang tinugon.
"You're such a tease.."bulong nito sa kanya habang ang mga kamay nito ay naglalakbay sa katawan niya.
"Jacob..."she moaned.
He kissed her neck pabalik sa kanyang mga labi habang ang mga kamay nito ay pilit na hinanap ang hook ng kanyang bra.
Nang matanggal nito ang kanyang bra ay isinunod naman nitong tanggalin ang kanyang pang-itaas na damit.
He groaned in pleasure habang siya naman ay halos mabaliw na sa init na idinulot ni Jacob sa kanya.
Dahan-dahan siyang ihiniga ni Jacob sa kama at hinalikan ulit sa mga labi.
She responded his kisses na halos wala ng bukas habang ang mga kamay din niya ay naglakbay sa katawan ni Jacob.
Jacob kissed again her neck down to her chest habang ang mga kamay nito ay malayang humawak sa dalawang nagtatayuan niyang mga dibdib.
She moaned when Jacob finally kissed her breasts.
She was about to moaned hard nang bigla siyang bitawan ni Jacob at napahilamos ito ng kamay na umupo sa kama.
"I–I'm sorry. Muntikan na akong makalimot.."sabi nito.
Hindi siya nagsalita.
Mabilis niyang pinulot ang kanyang bra at isinuot.
Si Jacob na ang nagpulot ng kanyang pang-itaas na damit at ito na mismo ang nagsuot sa kanya.
"I–I'm really sorry mahal. I almost lost my control. Just don't tease me next time okay? Baka hindi na talaga ako makapagpigil. I–I just want to reserve your purity for our honeymoon."
She nodded.
"Sorry din.."
He hugged her na agad din naman niyang tinugon.
He gave her a smack kissed on her lips at nakangiti itong niyakap siya ulit.
"I love you Raine. Hindi sukatan ang sex para mapatunayan ko sayo ang intensions ko. I want to make love to you after our wedding..hmm?"
"I love you too.. salamat at napigilan mo parin ang tigas."sabi niya at hinigpitan pa ang pagyakap rito.
Biglang inihit ng ubo si Jacob dahil sa mga pinagsasabi niya na may halong kalaswaan.
Sorry Raine, wala ka munang kangkang hangga't hindi ka ikinasal. Magtiis ka muna, dahil Summer pa.
BINABASA MO ANG
She's Fatty Pretty - Vaughn Jacob Samonte ( COMPLETED )
General FictionThey're childhood bestfriends, pero nagkahiwalay nang manirahan ang mga Samonte sa Amerika. Raine Zynah is very pretty during their childhood, pero habang nagdadalaga ay biglang nagbago ang anyo niya. She's not that old Raine anymore. She became ver...