Maaga rin namang bumalik sila Alexi dahil don daw ako sa restaubar tatambay at magdidinner. Si Dallas mula nong umalis kanina ay di ko.na nakita. Wala akong idea kung saan sya pumunta.
Gusto kong tanungin sila Alexi kung nakita ba nila ito. Para akong nag aalala sa kanya.
Gabi na at nakapag ayos na kami para umalis pero wala sya.
"Where's Robbie?" Tanong ko kay Heather.
"Shes with Dallas." Sagot naman ni Heather. "They were in the bar since this afternoon."
"Why didnt you join them?" Tanong ko. Ngumiti si Heather.
"Its boring so I left them and I was sleepy."
" I see." Para naman akong nakahinga dahil magkasama pala sila ni Robbie.
Teka? Bakit ako mag aalala sa kanya dba? Mazee! Ayusin mo buhay mo!
Pumunta na kami sa restaubar. Napasin namin na nasa beer counter si Dallas at Robbie na seryoso na nag uusap. Hinayaan nalang namin sila at nag order nang makakain. Natuon naman ang pansin sa kumakanta sa unahan, nagulat ako nang makita si Astrid. Ang ganda nang boses nya at ang galing nyang kumanta.
Napansin nya na nakatingin ako sa kanya at kumindat sya.
"The next song is for you, Mazee." Biglang sabi nito na kinabigla ko. Napansin ko na nagpalakpakan ang mga tao at may group na napatingin sakin. Mga kaibigan nya siguro. Napansin ko nalang na lumapit na sa amin sila Dallas at Robbie.
Kinakanta nya yong, Treat You Better. Nakasuot sya nang green na dress na medyo kita ang dibdib. She looks daring. Napapaisip talaga ako kung sya si Miss Stranger. Pero ayaw ng utak ko kahit anong similarities pa ang nakikita ko sa kanya.
Astrid
Photo not mine. Ctto
"Was she you friend?" Tanong ni Hanna.
"I think so." Hindi ko alam ang isasagot. "I met her in a dinner and some time. Well, shes nice." Naagaw nang pansin ko ang bulungan nila Dallas at Robbie. Nagtataka talaga ako sa dalawang to.
"Hey, nice to see you here." Bati ni Astrid sakin na nakalapit na pala samin.
"Hi.." syang nasabi ko na kinatawa nya.
"A woman of few words." Mapino nyang tawa. "I wont take a lot of your time, guys. Enjoy the night. I'll see you again." Paalam nya at humalik sa pisngi ko. Na stutter ako sa ginawa nya.
"Dallas, sing for us." Biglang singit ni Heather.
"I no longer sing." Sagot nya.
"Come on, just this time." Pilit naman ni Robbie. Nagtataka ako, mukhang matagal na silang magkakakilala, pero di ko man lang sila nakita dati. Yong prof, si Felly at mga katrabaho nya lang sa lawfirm nakilala ko. Pero, si Robbie at Heather, ngayon lang. Alam din nila na kumakanta si Dallas. Gusto king magtanong pero ayaw ko na mag isip sya nang kung ano.
BINABASA MO ANG
As I Thought So (Dallas and Mazee)
RomanceThis will be another gxg story :'). I never expected this to happen in my life.. Sa isang iglap lang yumaman ako at nagawa ko ang mga gusto ko. My name is Mazee and I am the lucky girl! I bring luck to people around me and thats why they kept me o...