15

1.2K 69 3
                                    

Hindi ko alam ang lulutuin ko sa totoo lang. Kanina pa ako nakatingin sa ref at hindi ko namalayan na halos lunch time na pala. Napaisip ako.. Kumusta kaya ang trial ni Dallas.

I wonder how she looks like when she is in the court. Looking very intimidating and serious.

Napakagat ako sa labi ko.

She is really hot.

Nag init ang magkabilang pisngi ko nang maalala ang unang gabi naming dalawa. The feeling is really new and different.

So that's how love and pleasure works at the same time.

"Mazz! I'm home!" narinig kong boses nya. Agad akong napabalikwas at lumabas ng kusina para salubungin siya.

Matamis na ngiti ang bungad niya sa akin. Mukhang maganda ang resulta. Mabilis naman siyang lumapit sa akin at siniil ng halik.

She is a damn hot great kisser. Ang sarap sa pakiramdam ng mga halik nya lalo na kapag kinukukit na niya ang dila ko. Wala na akong magawa kundi ang gumanti at magpatangay sa kanya.

Nagulat nalang ako nang binuhat nya ako at di pinuputol ang halik. Pinulupot ko naman ang mga binti ko sa kanya para di ako mahulog at naramdaman ko ang pagngiti nya. Mukhang ito ang gusto nyang mangyari.

Sinubukan kong putulin ang halik pero di ako magtagumpay. Naiupo na nya ako sa may di kataasang drawer sa gilid at mas dinikit ang katawan niya sa akin. Nangsimula na maglikot ang kamay niya.

Bawat haplos nya nakakapaso. Bumaba ang mga halik nya sa leeg ko na siyang mas nakapag palambot sa akin.

"Dallas.. Wait I am still sore down there." pigil hininga kong sabi sa kanya. Ngumisi siya sa akin.

"I'll just eat you up for now." husky na ang boses niya. Hinubad na niya ang suot kong sweater at panloob. Binuhat niya ako at inupo sa sofa saka tinanggal ang pambaba ko. Napatitig ako sa kanya dahil ang sexy niya kung paano nya tanggaling ang neck tie nya at saplot sa katawan saka pumaibabaw sa akin.

Ang init ng paligid kahit na winter.

"I love you." bulong nya sa akin at muli nanaman akong inangkin..

Na buong puso ko namang binigay ang sarili ko sa kanya.

--------

Nagising ako nang maramdaman ang halik nya sa noo ko. Nasa kwarto na pala kami. Nakatulog nanaman ako after naming gawin yon. Kasi naman para siyang monster!

"Did you sleep well?" tanong nya at tumango naman ako.

"I haven't cooked yet. Are you hungry?"

"I am more than satisfied." mapanukso niyang sabi at kinurot ko ang nguso niya.

"That hurts!" natatawa nyang reklamo.

"Serves you right!" saka naman yumakap at nagsumiksik ako sa kanya. Narinig ko ang mahina nyang pagtawa at niyakap ako kasabay ng paghalik sa noo ko.

I love it when we are cuddling. I feel so at home.. The best feeling ever.

I hope we could stay like this forever..

Sana matanggap siya ng pamilya ko kapag pinakilala ko sya..

"What are you thinking?" tanong nya sa akin. Umiling ako at nas nagsumiksik sa kanya. Maisip ko palang na hindi kami matatanggap ng pamilya ko ay kinakabahan at natatakot na ako.

"Come on..tell me." worried na sabi niya.

"I am fine.. I just didn't know that I love you this much." malambing na sagot ko sa kanya.

"I love you more than what you can think of Mazz.." sagot naman nya sa akin. Hinawakan nya ang mukha ko para magkatitigan kami. I just love her faded blue eyes.

She gave me a sweet kiss.

A kiss that is only meant for me.

It feels so reassuring. Her serious look is indeed amazing. I am glad I bumped in this lawyer that will soon gonna be an attorney.

Ilang minuto pa kaming nakayakap sa isat isa nang sabay na kumulo ang mga tyan namin. Nagkatinginan nalang kami at sabay na tumawa.

Inabot nya ang phone nya.

"Let's order some pizza." sabi nya.

"please add some chicken too." sabi ko naman.

"Okay." saktong pag dial nya ng phone at di ko sinasadyang matamaan ang nipples nya nong pag akap ko sa kanya. Napakagat labi siya.

Bahagya akong umangat at saka hinalikan siya sa leeg. Ang bilis nyang namula. Ganito pala kalakas ang epekto ko sa kanya?

"Mazz, I am on the phone." bulong nya.

"I know." pang aasar ko pa.

"One-pizza.. Yes.." pigil hininga nyang sabi.

"the best seller.. And.. Chicken.."

Nang napansin ko na tapos na siyang tumawag ay nagmadali akong bumangon sa kama para tumakbo sa banyo.

"Mazz!" grumpy na sigaw nya sa pangalan ko. Tatawa tawa naman ako at binuksan ang shower para maligo.

Habang nagsasabon laking gulat ko nang mula sa likuran ko ay may mga kamay na humawak.. Hindi lang hawak kundi pinaglalaruan ang dibdib ko.

"You forget that I have a key." ngisi nya at patuloy sa ginagawa nya.

"Dallas..the food will arrive in 30 minutes." paalala ko sa kanya.

"You'll pay for what you've done tonight. You little teaser. I'll make sure that you will beg me to stop as I devour every inch of you." mapang akit na sabi niyang banta na nagbigay ng kakaibang kaba sa akin. Pinihit nya ako paharap sa kanya at binuksan ang shower.

"I want to do it here." ngisi nya sa akin. Nilapit nya ang mukha nya para siilin ako ng halik. Hinawakan nya ang hita ko para ipatong sa bandang balakang nya. Dikit na dikit ang katawan namin habang patuloy ang pag agos ng tubig.

"I really can't get enough of you.." malambing na sabi nya. Dinikit nya ang noo nya sa noo ko. Sabay na kaming naligo dahil maya maya darating na ang food. Pareho na rin kasi kaming gutom.

Nakadalawang slice lang ako ng pizza dahil sa sobrang laki non. Pero siya nakaka anim na. Hindi siya mataba at maganda ang katawan nya. Saan nya kaya nilalagay ang kinakain nya?

Nakakainggit yong mga malalakas kumain pero hindi tumataba.

"What's wrong?" takang tanong nya sa akin. Nagkibit balikat lang ako at kumain ng fried chicken. My all time favorite.

"Let's go on a vacation this weekend."aya ni Dallas. Naexcite naman ako.

"Where?" excited na tanong ko.

"A nice place for honeymoon." nagwiwigle wiggle pa ang kilay nya kaya sinamaan ko sya ng tingin.

"I should go back to the.." putol kong sabi ng magsalita siya.

"I am just kidding!" nakapout na sabi nya. Talagang natakot sya na aalis ako? Dinikit nya ang balikat nya sa balikat ko.

"Let us celebrate the Christmas somewhere nice." nakangiti nyang sabi.

My favorite day! Napangiti ako dahil gustong gusto ko ang Christmas. Sa wakas mararanasan ko rin ang white Christmas.

"Let us go on a date tonight too." nakangiti naman na tumango ako sa kanya.

As I Thought So (Dallas and Mazee)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon