Prince Thor Dritan's POV
Namalagi muna kami sa gubat tutal gabi na rin kaya medyo delikado ang paglalakbay na gagawin namin kung magpapatuloy pa kami. Pagod ang nararamdaman namin dahil ang layo ng bahay nung iba pang tinuturing kuya ni Mira.
"Can I call you baby" mabilis akong napa lingon nang sabihin O kantahin ni Khian yun. Halos lahat ay naka tingin sa kanya pero di na siya umimik pa.
" Can you be my friend?" kanta naman ni Mira kaya napa ngiti si Khian tsaka tumugtog gamit ang kung ano mang bagay. " Can you be my lover up until the end" naka ngiting kanta pa ni Mira sa ngingiting ngiting si Aiden.
" Anes titigil na lang, deretso bunso" sabi ni Khian kaya tumango sa kanya si Mira tsaka nagsimula ulit kumanta.
Let me show you love, Oh I don't pretend
Stick by my side even when the world is givin' in (yeah)
" Oh, Oh, oh, don't, don't you worry, I'll be there, whenever you want me" biglang singit ni Mics kaya naman napa ngiti kaming tumingin sa kanilang tatlo. Kahit may problema di pa rin sila nawawalan nang ngiti. Kami kasing magkakaibigan kapag may ganito hindi naman magawang ngumiti.
I need somebody who can love me at my worst
No, I'm not perfect, but I hope you see my worth
'Cause it's only you, nobody new, I put you first
And for you, girl, I swear I'll do the worst
Kanta ni Khian at Mics habang tinuturo si Mira habang kumakanta at natugtog. Tumayo naman si Mira tsaka lumapit kay Aiden tsaka ito yinakap.
I need somebody who can love me at my worst
No, I'm not perfect, but I hope you see my worth
'Cause it's only you, nobody new, I put you first
And for you, boy, I swear I'll do the worst
Kanta ni Mira kay Aiden at natatawa naman kami dahil ang cute ni Mira dahil sa ginagawa niya ay parang pinagmamalaki niya si Aiden kay Khian na natatawa na din.
"Mahal kanta ka, wag kang KJ" natatawang sabi ni Mira.
"Oo nga naman, kanta din kayo halos kaming tatlo ang nakanta dito" sabat naman ni Mics.
" Wala naman kaming alam na pwedeng kantahin tsaka nakakahiya" sabat naman ni Summy.
"Nahihiya ka pala?" tanong ni Rain kay Summer na may halong pang aasar kaya wala pa man ay natatawa ako sa itsura nila.
" Hindi naman kasi ako ikaw"
BINABASA MO ANG
Archamage Princess
Viễn tưởngMas mabuti pa sa mundo ng mga tao, kahit iba't ibang ugali at least tanggap ka hindi tulad dito. Sa pinagmulan ko na tunay kong tahanan kung saan dapat ako nabibilang pero ramdam ko na hindi ako nabibilang kahit Prinsesa ako. Ang sakit nun bes mas...