Fire Aiden POV
Siya talaga yun!!! Hindi ako nagkakamali siya talaga yun okay ngayon na ako magpapakilala. Fire Aiden is the name 18 years old ko lang nung isang araw bago kami pumunta dito. Mabilis naming nahanap ang bahay nila tita Alena parang alam niya nga na darating kami at sinabi niya dito napasok si Oceania.
" Fire siya na kaya yung tinutukoy ni tita Alena" tanong ni Dark
" Sa tingin ko siya na yun. Ano nga ba pangalan niya" tanong ko. Ako yung sumalo sa kanya nang matatamaan siya ng bola at muntik ng ma out of balance di ko naman akalain na may sirang bintana malapit sa pwesto.
" Ewan basta Oceania ang pangalan niya yun lang" sabi naman ni Rain. Tumahimik muna kami saglit.
Naka upo pa rin kaming pito dito at ang iba naman ay lumabas kasi vacant pero may natira pa rin sa room. Yung Michael na yun kanina pa siya tingin ng tingin sa amin parang may something. Bigala na lang siyang lumapit.
" Her name is Mira Oceania Collins Harrison at tama kayo ng iniisip kasi siya ang Prinsesa patawad sa inasta namin kanina"
" Bakit mo ba ginawa yun baliw na lalaki" asar naman ni Thor pero halata mo sa kanya ang pagka seryoso.
" Gusto kong malaman niyo na siya talaga ang Prinsesa dahil sa ugali niya. Alam kong di kayo galing sa mundong ito at ganon din ako" sabi niya kaya napanganga naman kami.
"What's your proof!!What kind of mage are you?" cold na tanong ko sa kanya.
" Isa ako sa nagtataglay ng crest elements kanina ko pa kayo nababasa" sabi niya. Ang crest element ay tinatawag ring sidekick sa madaling salita mahinang mage.
" Kailangan na namin siyang isama sa mundo ng mga Mage" sabi ni Brent tumango lang siya.
" Mabuti pa dahil nakapalibot sa lugar na ito ang naghahanap sa kanya buti na lang di nila makilala si Mira" sabi niya magtaatnong pa sana si Dark ng biglang may sumigaw sa pintuan ng room.
" Mics si bunso inaaway na naman ni Jen dahil na naman sa hinayupak na Symon!!!!" sigaw niya napa tayo naman ang anim ako ito upo lang.
" Tangina tara!!" sigaw ni Michael tsaka sinundan yung lalaki. Tumingin naman sa akin yung anim.
" Fire tara sundan natin baka mapahamak ang Prinsesa" sabi ni Zion pero di ako umiimik.
" Tara na guys wala yang balak na sumama" inis na sabi ni Dark. Lumabas na sila at rinig pa dito ang awayan.
" Tangina kang babae ka malandi ka layuan mona si Symon!!!" sigaw ng isang babae.
" Langya wala na akong pake sa Symon na yan at tsaka problema niya na yun kung naaakit siya feslak ko bes. Ganon talaga kapag maganda bes HAHAHAH" natawa ako sa sinabi ng Prinsesa talaga nga namang ibang iba ang ugali.
BINABASA MO ANG
Archamage Princess
FantasyMas mabuti pa sa mundo ng mga tao, kahit iba't ibang ugali at least tanggap ka hindi tulad dito. Sa pinagmulan ko na tunay kong tahanan kung saan dapat ako nabibilang pero ramdam ko na hindi ako nabibilang kahit Prinsesa ako. Ang sakit nun bes mas...