Chap 61: Làm trên máy bay(1)

60 3 2
                                    

    Trên chiếc giường rộng trải drap trắng muốt, hai thân ảnh nam nữ không một mảnh vải che thân đang quấn lấy nhau dây dưa mãi chưa thôi. Bàn tay Từ Hắc Khải đầy ám muôi vuốt ve chiếc bụng phẳng lì của cô rồi nhẹ nhàng dịch chuyển xuống giao điểm giữa hai đùi, ấn nhẹ. Diệp Linh Hạo ôm chặt lấy tấm lưng đã rịn mồ hôi của hắn, cơ thể mảnh mai bất giác cong lên vì sự kịch thích nơi hạ bộ.

    Ngon tay của hắn  không ngừng mơn trớn bên ngoài hoa huyệt, miết lên rồi lại miệt xuống tạo ra từng làn khoái cảm lăn tăn. Sau đó, hai ngón tay thành thục tách tiều huyệt ra để lộ bông hoa nhỏ đỏ hồng, đang tiết ra thứ dịch nhờn ướt át, không báo trước hắn liền đưa ngón tay vào thăm do. Bên trong ấm nóng, từng thớ thịt quặn lại như giữ chặt lấy hai ngón tay của hắn. Từ Hắc Khải khẽ nhếch môi, hôn nhẹ lên đôi môi hồng đào của cô, rồi lại ám muội mà dùng lưỡi liếm láp vành tai mẫn cảm, hắn thì thào hỏi:" Muốn anh làm mạnh hay nhẹ?". Hơi thở ấm nóng như mớn trớn, kích thích tai nhỏ khiến cho Diệp Linh Hạo bỗng chốc rùng mình, cô nhỏ giọng đáp lại, đúng lúc này ngón tay bên dưới cũng bắt đầu di chuyển chầm chậm, có sát vào điểm nhạy cảm bên trong cô khiến giọng nói cô không ổn định, run nhẹ:" Ưm... nhẹ một aaaa chút ân... aaa nhẹ..".

   Thuận theo ý cô ngón tay hắn lại nhẹ nhàng đâm vào bên trong, sau đó lại tách nhau ra tạo ra khoảng cách nhỏ giữa hai ngón tay rồi liên tục ma sát khiến cho Diệp Linh Hạo không ngừng rên rỉ. Bàn tay còn lại cũng không rảnh rỗi đang ra sức nắn bóp bầu ngực căng tròn thành đủ hình dạng, sau đó lại chuyển sang vẫn vê đầu nhũ hoa. Khoái cảm mơ hồ này khiến cho cơ thể cô như có một dòng điện chạy qua, vô cùng ngứa ngáy. Theo như cầu sinh lý liền cựa quậy hông muốn được thêm nữa.

    Thấy hành động dâm đãng của vợ mình, ánh mắt Từ Hắc Khải ánh lên tia hai lòng, cúi đầu gặm nhẹ lên tai cô, vô sỉ hỏi:" Mạnh hơn nữa nhé?", rõ ràng hắn chính là không vừa lòng với câu trả lời ban nãy của cô nên cố tình mơn trớn, kích thích nhưng không cho phép cô được hưởng thụ. Diệp Linh Hạo biết rõ tâm đồ của hắn  liền cắn một cái vào cổ hắn nhưng không ngờ hành động nhỏ này lại như một mồi lửa châm đốt toàn dục vọng đang âm ỉ bên trong hắn. Đôi mắt Từ Hắc Khải mờ đục đi, không báo trước liền đưa thêm hai ngón tay nữa vào bên trong cô, mạnh mẽ ra vào khiến cho dâm thủy ứa ra không ngừng, ướt đẫm một vùng drap giường. Môi hắn cắn chặt lấy môi cô hôn mạnh, chiếc lưỡi nam tính mạnh mẽ xông vào khám phá mọi ngóc nghách trong khoang miệng cô. Diệp Linh Hạo không kìm được mà rên lên dâm đãng. Khoái cảm này quá đột ngột, cô tiếp nhận không kịp a.

- Nói anh nghe, có sướng không?

   Cô nức nở ôm chặt lấy hắn, dù đã cố gắng nhưng mỗi lời thốt ra đều kèm theo tiếng rên rỉ dâm dục:" Sướng aaaa.... anh là bắ... ân bắt nạt... em ưm aa". Từ Hắc Khải khẽ cười, cắn nhẹ môi cô:" Vậy em có muốn nhẹ lại không?", trông thấy gượng mặt cô ngượng ngùng không nói thành lời thì khẽ nhếch môi, đây nhẹ cơ thể cô lên cho lưng cô dựa vào thành giường. Cánh tay rắn chắc tách hai chân co dang rộng ra, tạo thành chữ M.

   Cô còn chưa kịp phản ứng hắn đã cúi xuống hôn nhẹ lên hoa huyệt đang sưng đỏ, rồi nhẹ nhàng liếm láp viên ngọc trai ở đỉnh hạ bộ. Kết hợp ngón tay mảnh dài ra vào liên hồi bên trong khiến cho cơ thể cô mềm nhũn không còn chút kháng cự. Đôi bàn tay của cô không tử chủ mà vò nhẹ mái tóc của hắn khiến cho có chút rối. Nhưng cảm giác được xoa đầu như vậy thực sự đem lại cho Từ Hắc Khải một khoái cảm lạ lùng. Dục vọng tăng lên, tốc độ ra vào của ngón tay của trở nên nhanh bất thường, Diệp Linh Hạo cong người, nhắm nghiền mắt vì khoái cảm cứ ào ào kéo tới, khi nghĩ tới việc bản thân đang hưởng thụ việc bị ngón tay và đầu lưỡi của hắn quấu rối, bất giác khiến cô đỏ mặt xấu hổ. Đúng lúc này chiếc lưỡi mềm mại của hắn đưa vào bên trong cô khiến cho cô rùng mình, hai chân vô thức kẹp chặt lại.

- Aaa Khải.... đừng mà... ưm aaa sướng quá...

   Cô nức nở rên lên, cả cơ thể nóng ran trở nên căng cứng. Chiếc lưỡi cứ liên túc đảo đều hết bên trong rồi đên bên ngoài, dây dưa viên ngọc trai mẫn cảm, thưởng thức hương vị của dịch thủy ướt át đang trào ra không ngừng. Cứ mỗi lần hắn dùng lưỡi miết qua hạt nhỏ trên đỉnh, hoa huyệt nhỏ nhắn liền cho rút kịch liệt sau đó ứa ra dâm thủy ướt át.

    Từ Hắc Khải nằm xuống nệm, dùng lực ôm quanh eo cô kéo cô ngồi lên mặt mình, ngay khi hạ bộ vừa chạm vào đầu lưỡi đã khiến cô run rẩy muốn đứng bật dậy nhưng hai cánh tay cứng rắn của hắn đã khóa chặt đùi cô lại. Tiếng nhóp nhép dâm đãng phát ra bên dưới ngày càng lớn. Lúc này Diệp Linh Hạo mới nhìn thấy nơi hạ bộ của hắn đang cương lên vô cùng lớn. Từng đường gân trên thân chiếc côn thịt nổi lên khiến cho cô như cảm nhận được sự bức bối, khó chịu của hắn.

- Khải... ưm đâm vào aaa ân em... đii...

Đợi Em Một Tình Yêu- Kimkim YếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ