Chap 16: Nụ hôn đầu

27 3 1
                                    

   Đồng hồ điểm 9 giờ 59 phút, Gregory phóng chiếc xe trắng lao vọt đến trường Xx, đúng 3 giây sau chiếc xe phanh kít 1 cái trước công trường, xoay bánh đỗ ngay ngắn rìa cổng. Vừa tròn 10 giờ.

    Tiếng học sinh nô đùa bắt đầu vang ra, rồi tiếng chân rào rào hòa với tiếng sầm xì, phút chốc cả rừng học sinh đã nháo nhào chạy ra làm Gregory hoa hết mắt, ai cũng khoác đồng phục, thật khó nhận dạng.

   Bỗng nhiên có tiếng gõ cửa phát ra Cộc cộc cộc, Gregory quay mặt sang thì thấy cô đã đứng đó từ bao giờ. Cô giơ tay chào anh rồi mở cửa dau ngồi vào. Anh thông báo:" Tôi sẽ đưa cô qua Khuynh Từ Các, Từ thiếu muốn dùng bữa với cô".

   Diệp Linh Hạo gật đầu:" Tôi cũng muốn chiêm ngưỡng công ty của Từ Hắc Khải", Gregory hèm mạnh 1 tiếng, giọng nói có phần nghiêm khắc:" Phu nhân cô không nên gọi tên của Từ Thiếu tự do như vậy", cô gật gù, khẽ cười trừ:" Tôi quên mất, hôm qua anh ta có nhắc tôi rồi''.

    Chiếc xe lại lăn bánh đến một nơi vô cùng rộng lớn, tòa nhà cao nhất có dòng chữ lớn màu đỏ bên trên, ghi tên công ty KHUYNH TỪ CÁC. Diệp Linh Hạo trầm trồ:" Woa, thật lớn quá"

   Cô nhanh chóng theo chân Gregory đi vào bên trong. Cô bây giờ mới cảm thấy thật khâm phục Từ Hắc Khải a. Công ty lớn, doanh thu đứng thứ 3 thế giới. Trong công ty lại còn toàn mỹ nam, mỹ nữ như vậy bảo sao làm việc không hiệu quả.

   Cô quay ngang quay dọc cũng chi thấy độc từ sắc, vậy mà Từ Hắc Khải không bị đồn là tên háo sắc, hay cùng lắm là bị dụ dỗ. Bước vào thang máy cô quay sang Gregory, thắc mắc:" Nè, anh có bị thu hút bởi cô gái nào không?", Gregory có chút ngượng ngùng:" Không có... tôi chỉ tập trung làm việc". Diệp Linh Hạo bĩu môi:" Trán anh in nguyên hai chữ nói dối kìa".

    Nhưng chưa kịp thăm dò thêm thì cửa thang máy đã mở. Gregory luền đi trước cô để cô chạy theo. Đến một cánh cửa gồm hai cửa màu trắng hợp lại, rất lớn. Được chạm khắc hoa văn tinh tế, lại là hình 1 com báo lớn trong tư thế săn mồi.

    Diệp Linh Hạo đẩy cửa bước vào, phòng rất rộng. Nội thất sang trọng. Đối diện cô ở khoảng cách không xa lắm là một người đàn ông đang chăn chú vào chiếc ipad trước mặt, cô liền rón rén bước từng bước vào. Khóe môi Gregory bất giác công lên kẽ lắc đầu chịu thua cô.

   Diệp Linh Hạo vòng được qua sau hắn, bàn tay định đưa ra bịt mắt thì chợt 1 giọng lạnh lùng phát ra làm cô giất bắn:" Chạm vào tay nào, tôi liền chặt đứt tay đó". Cô rút tay lại cằn nhằn:'' Sao anh lại ác đến vậy chứ"

   Từ Hắc Khải không để tâm đén câu phàn nàn của cô, giọng nói đầy uy lực phát ra:'' Gregory, cậu đi kiểm tra thống kê của bên kế toán đi". Đợi đến khi cánh cửa đóng cạnh lại hắn liền xoay ghế ra sau đưa tay kéo cơ thể cô ngả vào người mình.

- Diệp Linh Hạo, cô gan to thật, dám ngoại tình.

    Giọng hắn phát ra đầy nộ khí. Hiện tại Diệp Linh Hạo đang trong 1 tư thế không mấy trong sáng. Hai đầu gối cô kẹp chặt 1 bên đùi hắn, đồi núi áp sát vào bờ ngực sắt thép kia, đôi môi khéo hờ dường như chỉ cách hắn vài xen- ti- mét. Cô nhiu mày, cô đâu làm gì đâu? Ngoài tình sao? Cô đâu có.

   Diệp Linh Hạo uốn éo cơ thể, làm chiếc váy ngắn kia chuyển động, ma sát nhẹ vào đũng quần hắn, cô cất giọng:'' Bỏ tôi ra đã, tôi không có làm gì sao anh coa thể đổ lỗi cho tôi chứ?" .

    Từ Hắc Khải nheo mắt lấy ra từ ngăn kéo bàn một phong bì đựng ảnh đưa ra cho cô. Diệp Linh Hạo nhanh chóng chộp lấy chiếc phong bì và mở ra. Bên trong lag những tấm hình chụp lén cô và Khôi Hàn Phong ở sân sau.

   Đến giờ cô mới ngộ ra, cô đã lấy chồng không thể tư tình như vậy được. Nghĩ vậy mặt cô liền nhăn lại, vội vã đặt ản xuống bàn sau đó quay sang nhìn hắn chớp nhẹ mắt:" Tôi quên mất".

- Quên?

   Từ Hắc Khải nhướng 1 bên chân mày nhìn cô. Diệp Linh Hạo đưa tay ra lay lay tay hắn:" Tôi không nhớ rằng đã lấy anh, tôi xin lỗi mà...", hắn để mặc tay cô liên tục kéo lấy tay hắn, ghì chặt đôi tay cứng cáp còn lại:" Đâu thể cho qua nhanh vậy".

    Diệp Linh Hạo mở lời ninh nọt, đầy ngọt ngào:" Vậy anh muốn gì?", Từ Hắc Khải nhếch môi, giọng nói ma mị thì thào vào tai cô:" Đơn giản thôi, hôn tôi". Diệp Linh Hạo nhíu chân mày, lắp bắp:" Hô...n?".

   Từ Hắc Khải chống cằm, giọng nói lười biếng cất lên châm chọc:" Ngại à?", Diệp Linh Hạo xấu hổ gật gật đầu, cắn môi lí nhí:" Tôi chưa hôn ai bao giờ". Từ Hắc Khải nhếch môi:"Hôn chồng thì ngại, ôm nam nhân bên ngoài thì cười nói vui vẻ... rốt cuộc cô là thể loại đàn bà gì?.

     Diệp Linh Hạo do dự đặt hai tay lên vai hắn, đôi hồng đào ép sát vào ngực hắn, chiếc đùi non khẽ chạm nhẹ vào nơi đũng quần của hắn. Mày khẽ nhíu lại, chỉ là hôn nữ nhân này có cần phải quyến rũ đến thế không. Hắn đang thả mình trong dòng suy nghĩ thì chợt một thứ nóng, ấm, mềm mịn chạm vào môi hắn.

   Từ Hắc Khải đưa ánh mắt sắc lạnh nhìn cô gái nhỏ trước mặt, Diệp Linh Hạo vội rời môi khẽ nói:" Giờ anh tha cho tôi được chưa?", hắn kéo lấy eo cô, ánh mắt chuyển từ lạnh lùng sang tà mị. Giọng nói êm ru:" Tiểu bạch thỏ, đó mà hôn sao? Để tôi dạy cho cô cách hôn sao cho đúng".

    Hắn liền đè cô ra bàn, đôi môi mỏng áp chặt vào môi cô. Hắn đưa lưỡi cậy hàm răng thẳng tắp của cô ra rồi khám phá khoang miệng bên trong. Quấn lấy chiếc lưỡi đinh hương của coi mà tham lam mút. Diệp Linh Hảo mở to mắt, cô đang bị cưỡng hôn sao?

    Từ Hắc Khải hôn đến điên loạn bàn tat bắt đầu không chủ động đưa đến eo cô, rồi khựng lại. Sao cô gái này... có thể hấp dẫn đến vậy chứ.

    Từ Hắc Khải dứt môi để lại một sợi bạc mỏng lấp lánh dưới ánh sáng nối liền môi hắn với môi cô. Vẫn thấy vẻ hoảng loạn trong mắt Diệp Linh Hạo, hắn đưa tay ra vuốt ve má cô:" Như vậy mới là hôn tiểu bạch thỏ à"

   Diệp Linh Hạo đứng dậy, chỉnh lại quần áo, ấp úng:" Vậy là tha rồi sao?", Từ Hắc Khải ngồi lại yên vị trên ghế:" Lần sau để tôi bắt gặp, tôi sẽ đem cô làm quà cho Diêm Vương". Cô gật đầu, khẽ chạm nhẹ vào môi... ban nãy cô đã mất nụ hôn đầu.

viết ngày 3 tháng 1
đăng ngày 3 tháng 4 lúc 1 giờ 4 phút

Đợi Em Một Tình Yêu- Kimkim YếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ