Au: huhu vì kết quả thi không được như ý cho lắm nên là mấy tháng gần đây au cũng chán nản không muốn làm gì í, nhưng mà cuối cùng au cũng vực được tinh thần rồi đây, sẵn sàng trở lại và hứa sẽ không lười biếng viết truyện nữa. Mong mọi người vẫn ủng hộ au!!
-------
Cả hai thân thể đều quyến luyến nhau không thể buông được, nụ hôn mới hãy còn nhẹ nhàng, khoan thai giờ đã trở nên mạnh mẽ, mãnh liệt hơn vao giờ hết. Hắn ấn cổ, hôn sâu xuống, dùng lưỡi của mình càn quấy khắp khoang miệng thơm phức của cô. Càng hôn sâu, mùi hương cơ thể vốn có hòa cũng mùi sữa tắm lại càng khiến hắn u mê, chỉ muốn động một cái, đem hết vật to lớn đẩy vào bên trong huyệt nhỏ chật hẹp. Bàn tay bị kìm của Diệp Linh Hạo đã được nới lóng ra nhưng tay cô vẫn linh hoạt vuốt ve, dọc thân đũng quần, có lúc vuốt lên phần bao quy đầu lại nghe thaya tiếng hắn rên khẽ trong khoang miệng. "Khải... ưm nhanh hơn...", cô xấu hổ nhắm chặt mắt cầu xin, mông tròn cũng nhẹ nhàng đưa đẩy theo nhịp tay Từ Hắc Khải ra vào khiến đáy mắt hắn lóe lên tia kích dục. Hai ngón tay thon dài lập tưca nghe theo cô ấn mạnh vào bên trong rồi ngay lúc thịt mềm mại còn đang co rút nhẹ nhàng tách hai ngón tay sang ngang tạo nên một cơn khoái cảm khó cưỡng, gương mặt Diệp Linh Hạo đỏ bừng, bất giác cắn lấy môi hắn kiều mị rên rỉ.
Sướng!
Rất sướng!
" Nói tôi nghe, thích tay tôi hơn hay dương vật tôi hơn?", Từ Hắc Khải thì thầm bá đạo, cố tình rút tay ra, cọ mạnh đũng quần lên mặt thịt ướt át. Độ thô của vải quần kết hợp với sự nóng bỏng của côn thịt bên trong truyền tới cho cô một cảm giác khoan khoái đến lạ thường, miệng xinh lại bắt đầu rên rỉ. Không thấy cô trả lời, Từ Hắc Khải dùng sức ở phần dưới cọ mạnh hơn, nhẹ nhàng cắn lên tai cô một cái:" Mở miệng". Diệp Linh Hạo xấu hổ vùi đầu vào lồng ngực hắn, thở dốc đáp lại, chất giọng mười phần xấu hổ:
- Côn thịt....
Khóe môi Từ Hắc Khải bất giác cong lên thành một vòng cung chết người, đôi mắt hắn ẩn chứa ý cười nhàn nhạt liếc nhìn gái không biết vì sao mặt lại đỏ bừng lên rúc đầu vào hõm cổ hắn:" Vợ chồng với nhau, ngại gì chứ", hắn khẽ nói, đôi tay lướt xuống nhanh nhạy cởi thắt lưng xa xỉ, vứt sang một bên. Sâu mấy tiếng lẹch cạch ấy chính là tiếng vải quần bị kéo ra, trong phút chốc, tai cô nóng bừng, cõ lẽ bởi vì bao quy đầu của nam căn to lớn kia đang chạm nhẹ vào điểm nhạy cảm của cô. Cảm giác được chạm trực tiếp, hơn hẳn ma sát bên ngoài nhiều.
Không đút vào ngay, Từ Hắc Khải nhẹ nhành dùng đầu thịt nóng như lửa đốt di chuyển vòng quanh mép "nhụy hoa" ẩm ướt, nhẹ nhàng tách hai cánh hoa ra miết nhè nhẹ. Đây chính là mèo vờn chuột a. Diệp Linh Hạo ngứa ngáy khẽ vặn vẹo, hai tay nhỏ bấu chặt lấy vai hắn, thậm chí còn in hằn dấu móng tay:" Ưm... Khải, tôi muốn". Hắn không những không toại nguyện cho cô mà còn dùng tay còn lại vân vê nhũ hoa nhạy cảm, giở giọng bắt nạt:" Tôi? Có phải em nên thay đổi cách gọi không?". Cô đương nhiên hiểu ý hắn, thậm chí còn biết rõ hắn muốn cô gọi hắn là gì nhưng vân chỉ ngại ngùng gục đầu xuống vai hắn, rên rỉ khẽ khàng. Có lẽ do cô không trả lời hắn nên hắn vẫn tiếp tục động tác "vờn" của mình, có lúc còn chậm rề rề như muốn cô phát điên lên. "Ông xã... cho em đi aaa". Ánh cười trong mắt hắn càng ngày càng đậm hơn:" Anh chiều bà xã".
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Em Một Tình Yêu- Kimkim Yết
Storie d'amoreTên truyện: Đợi em một tình yêu Tác giả: Kimkim Yết Nhân vật chính: Từ Hắc Khải - Diệp Linh Hạo Tình trạng: Chưa hoàn Số chap: 200 chap + 3 ngoại truyện ----- Văn Án ----- Lần đầu tiên trong cuộc đời trái tim sắt đá của hắn biết rung động, cảm th...