Chap 2: Từ Hắc Khải

69 8 2
                                    

Tia nắng dịu nhẹ của mùa thu chiếu xuống mặt hồ ở sau biệt thự Từ Gia, cả Từ Gia đang náo loạn lên dọn dẹp và chuẩn bị bao sơn hào hải vị để chào mừng thiếu gia vừa mới đi công tác ở Bhutan trở về. Từ Thiếu Gia rất khó tính từ trong công việc đến cuộc sống hằng ngày, vì vậy nếu ai đã làm việc trong Từ Gia lâu nay đều biết mọi thứ phải hoàn hảo hết mức có thể để vừa mắt Từ Thiếu.

Đã vậy, Từ Thiếu Gia còn mắc chứng khiết phích, tức sạch sẽ một cách thái quá. Chỉ cần hắn bước vào nhà mà thầy một hạt bụi tức thì ngày hôm đó nhẹ nhất là một người lau dọn bị sa thải để làm gương còn nếu hôm đó tâm trạng hắn không tốt thì...

Từ Gia là một căn biệt thự khổng lồ đáng giá hơn 3 tỷ đô la mỹ, căn biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển, lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài ở Anh, sân trước vô cùng rộng và chính giữa là đài phun nước rất lớn được bao quanh bở các bụi hoa hồng đỏ đẹp mắt. Sau biệt thự là một hồ nước nhân tạo được xây để nuôi cá và ngắm cảnh.

Mọi nữ hầu gái đều đạng tấp nập nơi nhà bếp chuẩn bị toàn là nem công, chả phượng. Một vài người ở phòng khách lau dọn cho sạch sẽ bàn ghế. Các nhân viên dọn vườn vừa thay đến kịp liền bắt tay vào tỉa tót những cái cây mọc lá quà đá, xén cỏ và cho cá trong hồ ăn. Sau khi mọi việc xong xuôi họ vẫn chưa yên nổi, lại chạy lên phòng của người hầu để tắm táp, thay đồ cho sạch sẽ, chỉn chu.

Đúng 7 giờ chiều, từ xa xuất hiện chiếc Rolls-Royce Phantom Limo đen lái vào sân trước của Từ Gia. Một vệ sĩ bước ra khỏi buồng lái và mở cửa sau của xe, Từ Hắc Khải bước xuống cao cao tại thượng, khí chất ngờ ngợi. Đôi mắt sói lóe lên tia lấp lánh khi nhìn qua cảnh quan của biệt thư sau một thời gian vắng mặt. Phía trước hắn trải sẵn thảm đỏ để bước vào, cũng không thua kém gì showbiz, có khi còn hơn gấp bội.

Từ Hắc Khải mặc một bộ vest đen cài nút đàng hoàng nhưng không thắt ca- la-vát, chân mang một đôi giày da bóng loáng. Mái tóc hắn để rũ xuống che gần hết vầng trán nhưng vẫn để lộ đôi mắt sói đáng sợ kia. Từ Hắc Khải quay đầu vào trong xe:" Ra đi", giọng nói ra lệnh nhưng có chút ý đường mật. Và từ trong xe một người phụ nữ đi ra, người phụ nữ này có dáng người cao, thon. Đôi chân dài miên man đầy sức cuốn hút. Khoác trên người chiếc váy sọc kẻ của hãng Valentino kết hợp với khuyên tai bạc đắt tiền thật tỏa ra khí chất sang giàu.

Các người hầu ở đây không mấy ai quý người phụ nữ đó lắm, ả ta kênh kiệu và rất cậy hơi của Từ Thiếu Gia. Trước mặt Từ Thiếu thì là một cô gái nhỏ nhẹ, khiêm tốn và rất tốt bụng nhưng khi không có mặt Từ Thiếu thì ả liền lật mặt sai khiến hết người này đến người nọ đôi lúc còn bắt nạt các người hầu mới, chính là vô liêm sỉ. Chỉ duy có quản gia ở đây, là một chàng trai người Nga khá trẻ sinh sống tại Trung Quốc tên Melis là hòa đồng được với ả ta nhưng anh ta cũng không mấy được ai trong Từ Gia yêu quý.

Cô gái đó là Lan Phương, Hạ Lan Phương. Một minh tinh trong làng điện ảnh của Trung Quốc, cũng ngang ngửa với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. Một cô gái hai mặt, xấu tính, thật chẳng hiểu nổi tại sao Từ Thiếu có thể yêu cô gái này 3 năm trời.

Đôi tình nhân bước vào trong phòng khách, nơi này rất rộng và có màu sắc tối giản. Thiết kế theo đúng phong cách Hoàng gia Anh, có đèn chùm vàng, ghế đẹm hoa văn khổng lồ, và các khung của kiếng được chia thành nhiều ô nhỏ bằng những đường cắt màu vàng ánh đồng. Phải công nhận rằng không một hạt bụi.

Đợi Em Một Tình Yêu- Kimkim YếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ