Trong không gian ám muội ngập tràn sắc dục, ánh đèn ngủ lờ mờ chiều lên khuôn mặt đỏ bừng yêu kiều, cô chỉ cần cắn nhé môi đã vô tình trở nên vô cùng quyến rũ.
Bất giác cô khẽ nhăn mặt cảm nhận một vật cứng nóng đang cọ sát nhè nhẹ vào phía bên dưới:" Khải... đừng..", Từ Hắc Khải nhẹ nhàng cúi đầu, hôn lên môi cô, chỉ dùng một tay đã nâng được chân cô lên, gác lên vai mình, chân còn lại bị hắn ấn ra xa, tách đôi tiểu huyệt chật hẹp nhớp nháp, giọng nói trầm khàn khẽ vang lên báo hiệu:" Anh vào nhé!".
Nói rồi một tiếng "bạch" vang lên, toàn bộ cự long to lớn đã đâm thẳng vào bên trong cô, hắn khẽ rên lên một tiếng quyến rũ, thắt lưng mạnh mẽ di chuyển. Bên trong ẩm mềm ôm chặt lấy thân gậy to lớn mỗi khi hắn thúc vào, truyền lại cho hắn một cảm giác hưng phấn đến kì lạ. Hông Từ Hắc Khải di chuyển ngày càng nhanh hơn, đâm thật mạnh vào bên trong cô, bàn tay hắn cũng không an phận đưa lên xoa bóp đôi gò bông đảo trắng nõn, đầy đặn, vừa vặn lòng bàn tay.Cơ thể Diệp Linh Hạo bất giác cong lên, tạo cơ hội cho bàn tay hắn dễ dàng luồn xuống dưới eo nhỏ mò mẫm. Cô nhắm nghiền mắt cảm nhận từng cú thúc mạnh của hắn vào nơi hạ bộ, tiếng nhóp nhép của dâm thủy vang lên ngày một rò, đầy kích tình. Cô khẽ nâng cánh tay, tò mò chạm xuống nơi đang giao nhau kịch liệt, không ngờ vừa chạm phải đã truyền đến một cảm giác kích thích lạ thường. Từ Hắc Khải dễ dàng nhận thấy hành động của mèo nhỏ, hắn cắn nhẹ lên cổ cô, để lại một vết chu sa nổi bật trên làn da trắng bóc:
- Dâm đãng!
Hắn kéo hai tay cô lên, khóa trụ trên đỉnh đầu rồi thì thầm:" Đã có anh rồi còn muốn tự mình vuốt ve? Em thật tham lam". Diệp Linh Hạo xấu hổ quay mặt đi, lảng tránh ánh mắt của hắn, ủy khuất phân bua:
- Em chỉ... ưm muốn thử... aaa Khải đừng... ânn
Cô còn chưa dứt lời hắn đã dùng bàn tay thô ráp ấn mạnh vào hát trân châu trên đỉnh hoa huyệt mà mơn trớn, xoay vòng tạo ra một luồng khoái cảm kịch liệt, kích thích dục vọng phóng đãng bên trong cô. Hai chân cô run rẩy kẹp chặt lấy hông hắn, để mặc hắn rút ra đâm vào mạnh bạo. Nơi hai người giao nhau tạo nên tiếng va chạm xác thịt ái muội.
Từ Hắc Khải dùng lực kéo cô ngồi dậy, ôm chặt cơ thể mềm nhũn của cô vào lòng khiến cho toàn bộ côn thịt to lớn đâm sâu vào đến tận cửa tử cung. Diệp Linh Hạo ôm chặt lấy cổ hắn mà rên lên phóng đãng, cả cơ thể cô run lẩy bẩy, không ngờ chỉ một hành động nhỏ lại khiến cô lên đỉnh như vậy. Từ Hắc Khải nhẹ nhàng vuốt dọc tấm lưng cô, thì thào:" Em tự mình nhấp đi", cô nghe vậy không những không phản kháng, ngược lại còn ngoan ngoãn nghe lời tự mình dùng lực ở chân bắt đầu di chuyển lên xuống. Hắn nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt xinh đẹp của cô, sau đó đặt một nụ hôn cháy bỏng lên trên môi cô. Đầu lưỡi hắn phác họa lại đường nét đôi môi hồng hào sau đó lại dùng lực hút mạnh vào bên trong, quyến luyến không ngừng. Cả hai cơ thể dán chặt vào nhau, đôi đồi núi của cô áp chặt vào lồng ngực hắn vô cùng mềm mại. Từ Hắc Khải khẽ hỏi:
- Hạo Hạo, anh bắn vào trong được không?
Diệp Linh Hạo ngượng ngùng khẽ gật đầu, hông nhấp ngày càng nhanh, hắn cũng mạnh mẽ kết hợp đưa đẩy nam căn to lớn vào bên trong, tốc độ vô cùng nhanh. Côn thịt càng đâm vào bên trong cô, cô càng cảm nhận được sự co giật mãnh liệt của hắn. Hắn sắp ra rồi.
Từ Hắc Khải đè mạnh cô xuống giường, dùng lực thúc mạnh vào bên trong khiến cho cô rên lên mãnh liệt:" Anh... aaa em sướng... ưm ânn em.... điên mất ưm...aaa". Diệp Linh Hạo càng rên càng như mật ngọt rót vào tai hắn khiến cho dục hỏa bên trong hắn tăng lên mạnh mẽ. Hắn cúi xuống hôn lên môi cô, liên tục gia tăng tốc độ đâm mạnh vào bên trong, công phá thành trì.
- Anh ra... hự....
Sau một tiếng hự hắn đâm thẳng vào thành tử cung, đồng thời phóng ra gốc rễ của hắn.
Quá nhiều!
Những dòng dịch trăng theo dâm thủy ướt át trào ra bên ngoài vấy lên đùi cô. Từ Hắc Khải lật nhẹ người cô lại sau đó dùng lực đánh mạnh một cái vào mông cô khiến cho cặp mông trắng trẻo nảy lên nảy xuống vô cùng bắt mắt:" Chúng ta, làm thêm hiệp nữa được không?", Diệp Linh Hạo còn chưa kịp đáp lại đã cảm nhận được ngón tay của hắn luồn vào bên trong huyệt đạo đang ứa ra dịch nhờn, nhẹ nhàng rút ra đút vào. Cô ngượng ngùng vùi mặt vào gối khẽ gật đầu.
Trong mắt Từ Hắc Khải ánh lên tia đắc ý, hắn kéo dịch cô lại gần vừa tét một cái vào mông cô vừa trực tiếp đâm vào khiến cho cô rên lớn lên. Cô vừa lên đỉnh, mọi nơi trên cơ thể đều trở nên vô cùng mẫn cảm, huống hồ hắn đâm mạnh vào như vậy. Cô rất sướng a.
Cứ như vậy cả hơi thân thể quấn lấy nhau mãi không rời hơn 2 tiếng đồng hồ, hắn liên tục thúc những cú mạnh khiến cô rên la không ngừng, khoái cảm theo đó mà dâng trào. Bỗng bên ngoài có tiếng gõ cửa, giọng của Gegory vang lên:" Từ Tổng, máy bay sắp hạ cánh rồi". Diệp Linh Hạo nức nở ôm chặt lấy Từ Hắc Khải, tiếp nhận từng lần nhấp ra vào của hắn, cả cơ thể cô đã mềm nhũn như nước, cô khó khăn nhắc nhở:" Khải... ân aaa máy bay sắp... ưmm", Từ Hắc Khải không nói gì chỉ nhấc bổng cả người cô lên, dùng hết sức cắm sâu dương vật to lớn vào bên trong đồng thời lại bắn ra dòng dịch trắng đục. Lần này còn ra nhiều hơn lần trước. Cô mệt mỏi tựa đầu vào vòm ngực rắn chắc của hắn, ở khoảng cách không ngăn cách này cô có thể nghe thấy tiếng hắn đang cười a. Thật xấu xa, cô đang bị thương mà lại hành hạ cô cả một đêm không thương xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Em Một Tình Yêu- Kimkim Yết
RomanceTên truyện: Đợi em một tình yêu Tác giả: Kimkim Yết Nhân vật chính: Từ Hắc Khải - Diệp Linh Hạo Tình trạng: Chưa hoàn Số chap: 200 chap + 3 ngoại truyện ----- Văn Án ----- Lần đầu tiên trong cuộc đời trái tim sắt đá của hắn biết rung động, cảm th...