Trong căn phòng chỉ bật mỗi đèn ngủ lờ mờ có thể thấy một đôi nam nữ đang quấn chặt lấy nhau ngồi trên giường đen xa hoa. Diệp Linh Hạo trần trụi, làn da trắng min dường như lấp lánh dưới ánh đèn, hai chân thon dài kẹp chặt lấy hông của hắn, dường như đang rất sướng, ngược lại với cơ thể không một mảnh che thân, Từ Hắc Khải vẫn mặc áo sơ mi trắng, quần âu đen chỉ có côn thịt lớn vươn cao ngạo ra khỏi khóa quần thì có chút trần tục. Hắn đặt cô nằm xuống giường, mở rộng hai chân thon thả sang hai bên khẽ khàng lách một ngón tay chui vào khe suối nhỏ ẩm ướt, cô chợt rên lên một tiếng sung sướng, ôm chặt lấy cổ hắn. Hắn hài lòng trước phản ứng của cô liền đưa ngón tay vào sâu hơn nhẹ nhàng cong lên, ấn vào điểm nhạy cảm nhất trong cơ thể người con gái khiến cô bất giác cong người, dâm thủy lại bắt đầu tràn ra. Cảm giác này thật lạ, chưa bao giờ cô cảm thấy như vậ. Ánh mắt hẳn ẩn hiện ý cười nhìn gương mặt xinh đẹp đỏ hồng vì mê man trong cơn khoái lạc, không báo trước đút thêm một ngón nữa, lập tức cô khom người hét lên một tiếng lớn nhưng lại bị gãy giọng, biến chuyển từ hét thành rên to. Ngay lập tức hắn cúi đầu, ấn môi hắn vào môi cô, trấn giữ tiếng rên gẫy gọn, các cơ tay bắt đầu hoạt động, đẩy ra đẩy vào với tốc độ vừa phải, nhưng lại ma sát mảnh vào điểm nhạy cảm của cô khiến cô không ngừng rên rỉ. Cứ ra vào luân hồi rốt cuộc cô vẫn không quên nhiệm vụ xoa vuốt côn thịt to lớn, cảm giác truyền tới từ bàn tay mềm mại không dính chút bụi trần vô cùng vô cùng sung sướng, thâm chỉ thỉnh thoảng hắn cũng buột miệng bật ra tiếng rên khe khẽ đầy quyến rũ. Biết tai là nơi mẫn cảm của cô, bởi vậy hằn chuyển miệng sang liến láp vành tai ửng đỏ làm cho cơ thể thiếu nữ trong lòng hắn run lên, bị kích thích nhiều đến vậy cô chỉ biệt nức nở vùi đầu vào hõm vai hắn, rên rỉ.
Hai ngón tay bị quấn chặt bên trong nhục huyệt mãi mới rời ra được, Từ Hắc Khải giơ lên trước mắt cô, hàm ý trêu ghẹo:" Em xem, đã ướt nhẹp như vậy, có phải thao cầu vật lớn hơn?" ,Diệp Linh Hạo đỏ mặt, còn không phải do hắn dày vò cô từ nãy đến giờ sao? Từ Hắc Khải nhận ra tia oán trách trong ánh mắt cô lập tức lại đút ngón tay vào, lần này là ba ngón, số lương tăng mà tốc lực cũng tăng khiến cho cô lại ôm chặt lấy hắn mà rên thành tiếng, thỉnh thoảnh vì sướng quá mà cắn lấy cổ hắn một cái, không ngờ cũng để lại dấu hôn như những lần hắn hôn lên cổ cô.
Bất chợt, Từ Hắc Khải dừng lại, dùng lực đỡ cơ thể cô cao lên, hai chân thon gác lên hai vai, khiến cho huyệt đạo cảm nhận rõ hơi thở nóng bức, mạnh mẽ của hắn. Diệp Linh Hạo biết hắn chuẩn bị làm gì, đúng vậy! Hắn đưa lưỡi vào bên trong khuấy đảo phần thịt mềm đang co bóp chặt chẽ, thỉnh thoảng lại miết lên phía hạt ngọc trai quý giá day nhẹ. Cô dướng đến phát run, tau liên tục vò tóc hắn khiến mái tóc của Từ Hắc Khải rối bù, nhưng không vì thế mà nhan sắc cỉa anh bị thụt lùi, ngược lại dáng vẻ phong lưu, trần tục này lại khiến cho ai cũng mê mẩn. Bất chợt cô nhìn thấy khuy áo sơ mi đặt giá vẫn luôn được cài lại lịch sự nhã nhặn, đối lập hoàn toàn với dáng vẻ luộm thuộm không mặc quần áo của cô, lúc này cô kiền tủi thân mà nói:" Không... ưm công bằng a....". Hắn ngước lên, rũ mắt nhìn cô gái đẹp rồi lại nhìn thân thể ngọc ngà đầu gợi cảm:" Không công bằng? Ở đâu?".
" Áo quần anh đều... chỉnh tề"
Từ Hắc Khải nghe vậy thì ánh mắt lại ánh lên tia cười đậm đà, giọng nói mười phần đều ôn nhu:" Vậy để em tự đòi lại công bằng". Nói rồi hắn bế cô dậy đặt lên đùu hắn, tiện thể ngả lưng ra thành giường, nằm ở tư thế thoải mái, phóng khoáng, côn thịt theo đoa mà dựng đứng chọc trời. " Cởi cho tôi". Lời nói nàu hắn đã từng nới với cô một lần rồi, chính là khi cô và hắn tắm chung, nhưng ở trường hợp này, cứ như thể cô mới là người ăn hiếp hắn vậy. Nhưng nghĩ một đằng làm một nẻo, Diệp Linh Hạo đưa tay từ từ gỡ bỏ các nút áo sơ mi đắt giá. Ba nút đầu tiên đê lộ xương quai xanh vuông vức, đẹp hoàn hảo, cô như mân mê một lúc mới chịu cởi ba nút tiếp theo, không ngờ đập vào mắt lại là cơ ngực rắn chắc, cứng cáp, cô đánh ực một cái, liều mạng cởi toàn bộ nút ra, cơ bụng 6 múi cuồn cuộn, eo nhỏ, lưng thẳng, tất cả đều đập vào mắt cô. Người đàn ông này cái gì cũng đẹp hết. " Tiếp đi", ánh mắt Từ Hắc Khải tràn đầy dịu dàng, kéo tay cô xuống thắt lưng của hắn, hương dẫn cô bằng hành động, để mở được thắt lưng ra. Bây giờ chỉ cần dứt khoát kéo xuống thì hắn sẽ Trần. Như. Nhộng.
Đúng lúc này hoa huyệt nhạy cảm vô tình ma sát, chạm phải thân cự long rắn rỏi, cô liền rên lên một tiếng khiến ánh mắt hắn tối sầm lại. Chỉ là rên thôi mà, có cần quyến rũ như vậy không? Từ Hắc Khải không kìm lòng được hật hàm:" Ngồi lên". Thấy cô ngập ngừng không dám nhấc mông thì hắn mất kiên nhẫn dũng tay nâng mông cô lên đâm mạnh vào bên trong. Khoảnh khắc núi đối là bị cánh đồng hoa bao phủ, vừa khít, không sai một ly. Cô rên lên mĩ miều ngả xuống lòng hắn. Từ Hắc Khải đánh nhẹ một cái vào mông cô nói:" Tự mình nhấp sẽ đỡ đau hơn". Hắn biết cô đang đau.
Thật vậy!
Đau muốn ứa nước mắt.
Diệp Linh Hạo cắn môi bám chặt lấy hắn, phần hông khẽ khàng nâng lên, hạ xuống, cô có thể nghe được tiếng rên khe khẽ của Từ Hắc Khải, đầy ám muội. Phái bên dưới của cô truyền đến một cảm giác vừa đau vừa sướng, khiến cô không dám nhấp tiếp, lúc này Từ Hắc Khải khẽ động một cái, liền đem hết toàn bộ côn thịt lớn vào bên trong, bàn tay ấm áp giữa trụ ở lưng cô:" Nhấp một chút sẽ đỡ đau", giọng nói của hắn cất lên trấn an. Nói rồi hắn tự mình đầy đưa dị vật to lớn vào bên trong, mắt nhắm chặt hưởng thụ khoải cảm, vì là lần đầu tiên nên hoa huyệt gắt gao bao lấy đại nhục bổng, khoái cảm dâng trào. Đúng lúc này hằn xoày người lại để cô nằm bên dưới, ra vào liên tục, đâm mạnh vào bên trong cô khiến cho Diệp Linh Hạo nức nở rên rỉ, cô bấu chặt các ngón tay ở sau lưng hắn, cơ thể nhỏ nhằn nằm tọt trong vòng tay lớn. Nằm yên cảm nhận khoái cảm của những cú thúc, đúng như hắn nói, bây gừo không còn thấy đau nữa, ngược lại chỉ thấy...
Từ Hắc Khải rút ra đâm vào hơn một trăm lẻ một lần, cúi đầu gắm nhấm cổ và xương đòn của cô, bàn tay thon thả xoa nắn bầy ngực mạnh bạo, vên vê nhũ hoa vừa hồng lại vừa cương cứng, không ngờ cô gái này lại mẫn cảm đến vậy. Thật sự là sự mê hoặc chết người mà. " Diệp Linh Hạo, em là của ai?", hắn ra sức đâm vào bên trong cô, trong nói khản đặc, cắn mạnh một cái lên cổ cô. Diệp Linh Hạo cuốn lấy hắn như trăn cuốn người nức nở đáp lại, cảm nhận từng nhịp đẩy đưa căng thẳng:" Của anh... ưm aaa là của Từ Thiếu...", hắn hài lòng gặm mút đôi môi cô, thừa dịp cô không để ý thì đưa lưỡi vào miệng, khám phá cảnh quan.
- Aaaa... Khải... ưm aaaa ông xã... tôi không chịu ân nổi nữa...
Thấy cô gọi một tiếng ông xã, Từ Hắc Khải càng gia tăng tốc độ đâm vào bên trong cô, Diệp Linh Hạo bất lực rên rỉ dưới thân hắn, sướng quá, cô sướng muốn điên lên mất. Hắn nhìn trúng thâm tâm cô lại càng dốc sức phục vụ, rút ra đâm vào kịch kiệt, mỗi lần đâm vào đều đâm thẳng tới thành tử cung khiến cô rên khoibg kiểm soát nổi. Sướng hơn hẳn lúc dubgf đùi.
Đúng lúc này, Từ Hắc Khải đâmn mạnh vào bên trong, thật sâu rồi bắn hết toàn bộ gốc rễ vào bên trong cô. Diệp Linh Hạo ôm chặt lấy hắn, cảm nhận dòng dịch nóng ấm chảy vào bên trong. May mắn hôm nay hắn chỉ làm một lần, sau đoa nằm xuống bên cạnh ôm cô vào lòng để ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Em Một Tình Yêu- Kimkim Yết
RomansTên truyện: Đợi em một tình yêu Tác giả: Kimkim Yết Nhân vật chính: Từ Hắc Khải - Diệp Linh Hạo Tình trạng: Chưa hoàn Số chap: 200 chap + 3 ngoại truyện ----- Văn Án ----- Lần đầu tiên trong cuộc đời trái tim sắt đá của hắn biết rung động, cảm th...