Từ Hắc Khải một tay nắm lấu cây gậy gỗ, giáng một đòn mạnh xuống lưng Hoắc Gia khiến cho gã ta la lến một tiếng đau đớn, đồng thời cây gậy cũng gẫy làm đôi. Lại một đòn nữa va thẳng vào gáy gã, lực rất mạnh, không có tính người, miệng gã phun ra một ngụm máu. Ánh mắt băng phách hướng lên thân thể nữ nhân bị trói chặt trên ghế, y phục không chỉnh tề, chỉ thoáng chốc toàn bộ mục quang chỉ còn lo âu, ôn nhu. Hắn tiến đến cạnh cô, rút một con dao ra cắt đứt dây thừng. Diệp Linh Hạo vừa được giải dây đã khóc nấc lao vào lòng hắn, máu từ vết thước được băng bó không chắc chắn lại một lần nữa ứa rã nhuộm đỏ lên ngực áo sơ mi trắng. Từ Hắc Khải đau lòng nhưng không dám ôm chặt cô vì sợ cô đau, hai tay đã nắm lại thành quyền trong đầu nảy ra hàng trăm phương thức để hành hạ tên hỗn đản Hoắc Gia. "Anh đưa em đến bệnh viện", hắn nhẹ nhàng nói, từ từ cởi áo khoác ra khoác lên người cô. Điểm nhìn từ phía trên cúi xuống, khiến hắn không khỏi tức giận, xương quai xanh và vai cô chảy rất nhiều máu, váy bị xé rách nhàu nhĩ, gương mặt xanh xao. Diệp Linh Hạo vô lực dựa vào lồng ngực hắn: "Khải, em đau".
Từ Hắc Khải cúi người bế cô lên bằng hai tay, khẽ quay người nói với Lập Thành đang tiến tới ở phía sau: "Mang Hoắc Gia đến hắc lao". Không ngờ Diệp Lộ Chi từ đâu xông ra dùng súng nã ngay một viên vào lưng của Lập Thành. Rồi một loạt người mặc đồ đen chạy từ bên ngoài vào bao vây lấy hắn, cô và Lập Thành, tạo thành một vòng tròn bằng người và súng.
Diệp Linh Hạo thấy sự tình không ổn vừa ngước lên nhìn hắn đã thấy hắn đang cúi xuống nhìn cô, hắn nhẹ nhàng nói: "Nhắm mắt lại đi, cảnh tượng này em không nên thấy". Một tên trong đám vây quanh phát ra một tiếng cười châm chọc: "Từ Lão Đại, chết đến nơi rồi còn ra vẻ anh hùng gì chứ?". Cô bỏ ngoài tai lời tên kia nói, nhắm nghiền mắt lại rúc đầu vào lồng ngực cứng rắn của hắn. Một tiếng súng nổ vang lên, từ cử động Từ Hắc Khải cô có thể phán đoán rằng hắn vừa né được. Tiếp theo cô cảm nhận được người mình bị nhấc bổng lên sang một tay, vài tiếng nã súng phát ra ngay sát tai cô.
"Lập Thành theo sát", giọng hắn vang lên. Lập Thành nghe lệnh liền nắm lấy cổ áo Hoắc Gia, chạy theo Từ Hắc Khải. Hắn vừa chạy tới phía vòng vây vừa nhảy lên đá tung một nhóm người tạo thành một khoảng trống, Lập Thanh chạy ngay phía sau nổ súng yểm trợ. "Bỏ Hoắc Gia ra", hắn nói, bàn tay dùng lực đập mạnh thân súng vào đầu một tên, lưng cúi xuống nhé đạn. Lập Thành thả tay vứt lại Hoắc Gia thần trí mơ hồ, vơ tay kéo lấy một tấm sắt để chắn đạn.
Hắn bế cô ra được bên ngoài ngôi nhà hoang thì cô mới dám mở mắt, nhìn thấy gương mặt hắn lấm đấy vết máu, áo sơ mi cũng bị nhuộm thành đỏ. Hắn cúi xuống nhìn cô: "An toàn rồi, không lo". Hắn nhìn thấy xe của Từ Gia đang lái tới cũng giảm dần tốc độ di chuyển, chuyển sang bế cô bằng hai tay. "Anh có bị thương không?", Diệp Linh Hạo lí nhí hỏi, hắn khẽ nhếch môi cười, giọng điều có vài phần tự đắc: "Em nghĩ chồng em là ai?". Cô bị câu nói của hắn làm cho bật cười, nhưng vừa cười thì vết thương lại càng đau.
Bỗng nhiên, bước đi của Từ Hắc Khải khựng lại, ánh mắt tiêu cự nhìn thẳng vào chiếc xe Từ Gia đang lao tới. "Cẩn thận", hắn hô lên báo hiệu cho Lập Thành phía sau mình, rồi ôm chặt lấy cô nhảy sang bên phải. Một cánh tay hắn bao trọn lấy đầu cô, tay kia ghìm chặt lấy thắt lưng. Hắn ôm cô lăn thành nhiều vòng rồi lưng đập thẳng vào một chiếc xe gần đó.
Diệp Lộ Chi cũng kịp thời đuổi theo dùng sùng hướng thẳng về phía Từ Hắc Khải mà nổ. Ánh mắt cô trở nên hoảng hốt bội phần, mở lớn nhìn viên đạn bắn xuyên qua bả vai hắn. Không kìm được mà thét lên: "Khải". Nước mắt cô bắt đầu rơi, ôm chặt lấy cổ hắn. Từ Hắc Khải lưng vừa bị va đập, vai lại bị một viên đạn ghim chặt, thoáng chốc thần trí hơi mơ hồ.
Hắn trông thấy cô bị vài người áo đen kéo đi, muốn đứng dậy nhưng lại bị đạp ngã, Lập Thành bị một lực lượng lớn kẻ thù bao vậy. Tai hắn ong lên, nhưng chỉ nghe thấy tiếng gào khóc của cô đang gọi tên hắn. Từ Hắc Khải dùng tay đập mạnh vào đầu mình để có thể tỉnh táo, lúc hắn vừa đứng lên thì xung quanh đã bị bao vây bởi năm tên áo đen đô con, thậm chí có tên ước chừng cao lên đến 2m. Nhưng mục quang hắn như rực lửa nhìn chằm chằm chiếc xe đang lái đưa Diệp Linh Hạo đi, một đá làm văng ngay hai tên, trong đầu hắn chỉ có suy nghĩ muốn cứu vợ hắn.
.....
Diệp Linh Hạo ngồi trên xe không ngừng bị Hoắc Gia áp sát, một tay của hắn lần mò sau lưng cô, tay còn lại vuốt ve đùi trắng nõn nà: "Hắn ta ra tay thật tàn độc", Hoặc Gia cười cười thì thào vào tai cô, cô dùng hai tay ra sức đẩy gã ta ra, đẩy không được thì liền đánh mạnh vào mặt nhưng hắn ta sau đó liền tháo thắt lưng buộc chặt tay cô lại: "Tôi hỏi cô Từ Phu Nhân, cô lẽ nào không suy nghĩ gì về lời tôi nói? Vậy để tôi kể nốt chuyện cho cô nghe, tòa nhà Gray được xây lên xong người bên chính phủ Mỹ ra sức chèn ép mạch kinh tế Trung Quốc trừ Khuynh Từ Các, lão công nhà cô mắt nhắm mắt mở thậm chí còn tiếp tay phá hoại công ăn việc làm Diệp Gia khiến cho mẹ cô tái phát bệnh, cô biết mục đích của hắn là gì không?"
Diệp Linh Hạo dùng hết sức bình sinh, chẳng mành đau đớn hét lên quát: "Đừng nhắc đến mẹ tôi", Hoắc Gia dùng một động tác xé rách chân váy cô để lộ chiếc quần nhỏ màu trắng: "Hắn ta muốn để 1 năm sau khi kết thúc hợp đồng hôn nhân, cô và gia đình sẽ táng gia bại sản, đến lúc đó quá khứ từng kết hôn của hắn sẽ chẳng một ai ngó ngàng tới".
Diệp Linh Hạo đơ người, Hoắc Gia này vậy mà lại biết nhiều như vậy? Trong đầu không khỏi tiếp nhận những lý lẽ thuyết phúc từ hắn ta, cô khẽ mím môi, nhớ lại ngày cô và hắn kí giấy kết hôn, nhớ lại hợp đồng 50 tỷ đổi lấy 1 năm bên nhau của cô và hắn, lại nhớ tới công trình Gray mà Hoắc Gia nhắc tới. Hình ảnh cuối cùng hiện lên trong đầu cô là hắn không cần nghe cô giải thích đã thẳng tay dùng roi đánh cô.
Nhìn thấy gương mặt đờ ra của Diệp Linh Hạo, Hoắc Gia thầm cười, bàn tay vô tư lướt qua nơi tư mật, hành động đó làm cô sực tỉnh, hai chân cô đạp mạnh, trúng ngay hạ bộ của hắn, mạnh miệng nói: "Tôi không tin, Khải sẽ không đối với tôi như vậy". Mặc dù nói vậy nhưng trong thâm tâm cô đã nổi lên không ít nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Em Một Tình Yêu- Kimkim Yết
Lãng mạnTên truyện: Đợi em một tình yêu Tác giả: Kimkim Yết Nhân vật chính: Từ Hắc Khải - Diệp Linh Hạo Tình trạng: Chưa hoàn Số chap: 200 chap + 3 ngoại truyện ----- Văn Án ----- Lần đầu tiên trong cuộc đời trái tim sắt đá của hắn biết rung động, cảm th...