Chap 34: Tắm chung

33 4 2
                                    

   Sau khi ăn cơm xong, cô xin phép lên phòng nghỉ sớm. Trước ánh mắt dám sát của bốn lão luyện kia cô nhanh chóng mở cửa phòng Từ Hắc Khải bước vào, lúc đó bốn lão mới hài lòng đi theo Từ Hắc Khải về phòng nghỉ ngơi. Từ Gia vốn là nơi ở trước kia của toàn thể nhà họ Từ nhưng sau khi bà cụ Từ qua đời thì đã có một nhà tổ khác được xây dựng, rộng rãi, khang trang hơn. Từ Gia cũng được chuyển nhượng sang cho Từ Hắc Khải. Sau khi trở về phòng hắn thấy cô đang ngồi ngoan ngoãn bên mép giường, đôi mắt lim dim có chút buồn ngủ nhưng không dám nằm xuống ngủ vì sợ hắn. Vừa thấy Từ Hắc Khải bước vào Diệp Linh Hạo liền chỉ tay về phía nhà tắm:" Tôi pha sẵn nước nóng rồi, anh đi tắm trước đi", hắn hơi khựng lại một giây rồi tiến tới bế bổng cô lên đi vào bên trong phòng tắm. Cô bị nhấc bổng lên mà không cần dùng sức, gương mắt thoáng chốc lộ rõ vẻ bất ngờ:" Từ Thiếu, thả tôi xuống". Hắn đặt cô đứng trong nhà tắm rồi không cần dùng sức cở áo của cô ra để lộ chiếc áo ngực trắng tinh, dù không có lớp độn nhưng bầu ngực vẫn phồng phao, căng tràn. " Từ Thiếu, anh đang làm gì vậy?". Hắn không nói gì lại đưa tay xuống kéo chiếc quần cạp chun của cô xuống, theo chiếc quần rơi xuống, đôu chân thẳng tắp của Từ Hắc Khải cũng dần dần đổi thành thế quỳ. Trong phút chốc đôi môi hắn rơi trên vùng nhạy cảm của cô khiến cho cô run lên, cơ thể mềm mại như muốn ngã nhào xuống. Hắn vẫn giữ nguyên gơi thở mát lạnh, đều đặn phả vào vùng giao điểm giwuax hai cánh đùi trắng tuyết, hai bàn tay đưa ra phía sau xoa nắn mông cô, cảm nhận cơ thể cô run lên từng đợt:" Cuối tuần sinh nhật, nhớ về sớm". Cô khẽ rũ mắt nhìn hắn, có chút rung động nhưng vẫn hỏi lại một lần nữa cho chắc:" Về sớm sao?", hắn chỉ gật đầu, tay lớn nhẹ nhàng kéo quần lót cô xuống rồi khẽ hít hà hương thơm. Hành động này của hắn không tranha khỏi việc hai má Diệp Linh Hạo đỏ ửng như muốn đây hắn ra:" Chỗ đó... không sạch đâu". " Tôi đưa em vào đây tắm chung, trước sau gì cũng sạch", hắn bá đạo nói rồi đứng dậy cởi nốt áo lót giúp cô. Hắn nắm lấy bàn tay đang xấu hổ trốn phía sau đặt lên hàng nút áo sơ mi đắt giá khẽ nói:" Cởi cho tôi". Mặc dù cô ngượng chín mặt nhưng bị ánh mắt có vài phần cường ép của hắn nhìn thẳng vào nên cũng chỉ ngậm ngùi cởi cúc áo sơ mi cho hắn. Sao đó vòng ra phía sau bắt đầu cởi thắt lưng nhưng với người con gái chưa đủ mười tám, thắt lưng đàn ông chính là vật xa lạ vô đối, cô loay hoay mãi không cởi được ra, cuối cùng vẫn phải để hắn ra tay.

   Từ Hắc Khải ngồi sau còn Diệp Linh Hạo ngồi trong lòng hắn, cô hết sức cần trọng ngồi ở sát đầu gối hắn. Tay Diệp Linh Hạo đầy ắp bọt sữa tắm, cô nhẹ nhàng cơ thể sau đó lại dùng nước trong trong bồn xả đi một lượt, làn da trắng bóc như trứng gà có chút lấp lánh, bóng loáng như một chiếc gương mới được lau. Cảnh xuân trước mắt mà chỉ được nhìn tấm lưng trần, Từ Hắc Khải nhẹ nhàng đhwa tay kéo cô lại gần sau đó cắn nhẹ lên vai cô, vốn dĩ muốn nói ba chữ " tắm cho tôi", nhưng rốt cuộc hắn lại phun ra những từ ngữ lãnh đạm đến lạ khiến Diệp Linh Hạo không khỏi bối rối:" Tắm xong rồi thì ra ngoài đi". Cô nhanh chóng đứng dậy cuốn khăn tắm quanh người, dù gì tắm chung với nam nhân khác cũng là điều vô cùng quái dị dưới ánh mắt của thiếu nữ 17 tuổi. Cô chạy ra bên ngoài nhanh chóng mặc váy ngủ lại rồi sau đó ngồi xuống sấy tóc. Lúc hắn đi ra thì cô đã tắt máy sấy, nhẹ nhàng dùng tay hất hết tóc ra sau. Cảnh tượng tóc dài ngej nhàng bay trong gió như cuốn theo làn tiên khí thơm tho, gương mặt kiểu diễm, da trắng, môi đỏ, mặt mũi xinh xắn lại càng khiến Từ Hắc Khải muốn lao vào ôm hôn cô, càng quở trách ông bà Diệp sao không sinh con sớm hơn một năm. Cô thấy hắn đang tiến lại gần qua hình gương phản chiếu thì nhanh nhẹn đứng dậy:" Từ Thiếu, anh muốn sấy tóc không?". Hắn nhẹ nhàng lắc đầu đi tới bên bàn làm việc trong phòng ngủ. Ngoài phòng làm việc chính thì hắn còn có bàn làm việc trong phòng ngủ. Tuy không lớn nhưng đủ rộng, quay lưng lại với kệ sách đồ sộ vừa chứa sách, vừa chứa tài liệu công ty.

   Diệp Linh Hạo ngoan ngoãn ngồi trên giường, hì hục tết tóc lại với nhau, hôm nay cô mới nghe Mỹ An chỉ, muốn có tóc xoăn tự nhiên chỉ cần tết tóc qua một đêm là xong. Cô đương nhiên biết tết qua một đêm tóc sẽ xoăn nhưng mỗi lần tết xong lại không đủ kiên nhẫn liền bỏ giở. Hôm nay không phải học bài, cô bèn ngồi tết tóc. Nhưng hành động vô thức này trong mắt cáo già Từ Hắc Khải lại chính là muốn tết tóc để hắn giật cho dễ sao?.

   Hôm nay ở trên công ty hắn đã cố gắng thu xếp công việc ổn thỏa để về nhà ăn tối, bây giờ cũng chỉ cần phẻ duyệt vài bản đề xuất gửi qua e-mail là được, nhưng công việc này đơn giản lại tiêu tốn khá nhiều thời gian. Khi hắn gấp máy tính là thì đã mười giờ đêm nhưng cô vẫn chưa ngủ, mái tóc có chút rối vì cứ bị tết vào rồi lại tháo ra khiến cho Diệp Linh Hạo toát lên vẻ tinh nghịch, hợm hĩnh đúng với lứa tuổi của cô. Hân nhẹ nhàng tiến tới, kéo tay cô xuống an vi trên grap giường rồi tháo từng lọn tóc có chút rối quần vào nhau. Sau đó mới tết lại, tuy động tác có chút vụng về nhưng vẫn quá đỗi khí chất. Được Từ Hắc Khải tết tóc cho, chính là trải nghiệm để đời. Cô khẽ ngước măt sto tròn, long lanh lên nhìn hắn:" Anh biết tết tóc sao?". Hắn không trả lời. Còn không phải do lúc nãy làm việc xong hắn dành chút thời gian ra tra cách tết tóc sao? Cô là đang hỏi thật hay cà khịa hắn?

    Tối hôm đó, cô nằm sát mép giường, quay lưng về phía hắn, chăn mỏng cũng không được ngủ lên người cô quá kín, chỉ đắp đến hông, mái tóc dài thơm mùi dầu gội hương hoa, còn thoang thoảng mùi chanh tươi mới được tết gọn gàng hất ra phía sau. Khiến tâm can Từ Hắc Khải không khỏi lục đục, hắn chỉ nhẹ nhàng đẩy chăn sang phía cô, giọng nói nhàn nhạt cất lên:" Tôi nóng".

Đợi Em Một Tình Yêu- Kimkim YếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ