Diệp Linh Hạo không biết đã đi lướt qua bao nhiêu cửa hàng, chỉ biết là cũng không phải số lượng nhỏ. Mặc cho các chị nhân viên cửa hàng quần áo có mời chào nhiệt tình đến mấy cô cũng chỉ vào trong lướt qua 1 lượt rôi đi.
Khôi Hàn Phong về việc này cũng thấy tương đối thoải mái, cô khô g phải cô gái đầu tiên anh dẫn đi mua sắm nhưng cô là người đầu tiên không nài nỉ anh, bắt anh mua mọi thứ mà cô thích. Trên thực tế thĩ cô cũng chả thích món đồ nào.
Từ lúc bước vào trung tâm mua sắm đến bây giờ cô và anh mới tốn khoảng 90 tệ cho hai ly trà sữa. Anh gợi ý:" Nếu không mua gì, ta lên khu vui chơi chơi", Diệp Linh Hạo sáng rực mắt:" Vậy mà em không nghĩ tới, em cũng thích chơi".
Khôi Hàn Phong mỉm cười:" Là em không để ý, đã có mấy bảng chỉ dẫn đường đến nơi vui chơi rồi", cô gãi đầu khẽ cười, ánh mắt lóe lên tia xấu hổ. Xong anh và cô cùng vào thang máy lên tầng 4 là tầng có khu vui chơi. Bước vào trong cô đến gần quầy mua xu:" Cho em 50 xu ạ", chị nhân vien vui vẻ lấy xu nói:" Hết 20 tệ", cô đang định rút tiền ra thì Khôi Hàn Phong đã nhanh hơn cô đưa tiền, cô nhăn mặt:" Sao anh lại trả?" , anh nhún vai:" Nhiêu đây có đáng giá gì, cầm xu đi chơi đi".
Diệp Linh Hạo đang ngồi chia xu thì anh tiến đến:" Anh đâu chơi, em chơi đi", cô nhíu mày:" Là tiền anh bỏ ra lẽ nào lại không chơi?", anh cốc nhẹ vào trán cô:" Anh chơi chubg với em thôi, đổi vé anh sẽ là người chọn đồ". Diệp Linh Hạo cười:" Được, thống nhất vậy".
Cả hai cùng kéo nhau đi chơi, ôi anh chơi thật giỏi a, nhất là trò ném bóng rổ, cô và anh như đối nghịch vậy, mỗi lần cô ném là trượt còn anh thì trăm quả thì trăm linh 1 quả vào a. Thật ghen tị.
Sau khi càn quét toàn bộ các máy chơi game còn 2 xu, cô liền rủ anh chơi một trò chơi mà cô nghĩ rằng nướng xu rất nhanh mà không được lợi nhuận gì. Không trò nào khác ngoài cái trò quỷ quái khắp thú bông.
Vì có hai xu nên được hai lượt. Với trò này học trưởng của cô cũng ohair chịu thua, sắc mặt anh có vẻ thất vọng tràn trề. Đến lượt của cô, cô nhắm đến 1 chú chó màu kem có tai nâu và ôm hình trái tim có chữ i love you. Di chuyển máy khắp vô cùng cẩm thận, cô hít lấy một hơi nhất nút gắp và....
- Yeah.... được rồi, em gắp được rồi.
Diệp Linh Hạo nhảy câng lên, cả cuộc đời cô đây là lầm đầu tiên cô gắp được 1 chú thú bông từ máy khắp thú bông.
Khôi Hàn Phong lấy chú chó bông to tầm 30 cm ra dưa cho cô:" Chúc mừng", cô suy nghĩ một lát đẩy con chó bông về phía anh:" Tặng anh đấy, nhớ lấy đây là nỗ lực em cố gắng mới gắp được", không để anh kịp nói Diệp Linh Hạo liền kéo anh đến quầy đổi quà.
Số vé mà hai người có đổi được một bộ lego lớn, hai cái kẹo mút, một quấn tập và một cái viết chì. Tất cả là nhờ công của Khôi Hàn Phong a, anh thất giỏi.
Dù vào trong khu trung tâm thương mại lớn như vậy chỉ tiêu có 110 tệ mà cô và anh ẵm rất nhiều đồ ra ngoài. Chợt khi xuống đến tầng 1 bằng thang máy cô bắt gặp một người mới quen.
Từ Hắc Khải bước vào thang máy, bên cạnh là 1 cô gái vô cùng xinh đẹp, trên người khoác toàn là hàng hiệu đắt đỏ. Chợt Khôi Hàn Phong lên tiếng:" Đây không phải là Từ Thiếu Gia sao?", Từ Hắc Khải giữ nguyên gương mặt lạnh băng nhìn anh:" Cậu là cháu của Khôi Tổng?", anh khẽ cười gật đầu:" Rất vui được gặp anh, nghe nói anh đang có một vụ hợp tác với chú của tôi, mọi chuyên suôn sẻ chứ?".
- Ổn.
Từ Hắc Khải trả lời rồi ánh mắt dần hướng sang cô gái đứng cạnh Khôi Hàn Phong, hắn hỏi:" Ai đây?", anh cười giới thiệu:" Đây là hậu bối của tôi, Diệp Linh Hạo", cô ngước mắt lên nhìn hắn một cái, không ngờ ánh mắt hắn đang nhìn mình, vội đánh chống lảng nhìn sang cô gái bên cạnh, cô cất tiếng nói bé bé:" Chào Từ Thiếu Gia". Hắn gật đầu, Khôi Hàn Phong cười thân thiên nhìn cô gái kia:" Vị đây chắc là hôn thê của Từ Thiếu".
Thấy hắn im lặng anh nhướng mày:" Lẽ nào không phải?", hắn lắc nhẹ đầu:" Không sai, hôn thê của Từ Hắc Khải tôi đang ở đây". 1 câu nói, mang hai ý nghãi như thể đang miệt thị cô vậy.
Đúng lúc đó cửa thang mây mở cô vội hối Khôi Hàn Phong:" Mau lên, đi thôi".
Sau khi ra ngoài Diệp Linh Hạo mới thở phào nhẹ nhõm, ở cạnh hắn đúng là đáng sợ.
viết ngày: 7/12/2018
đăng ngày: 11/2/2019( 00:28)
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Em Một Tình Yêu- Kimkim Yết
RomanceTên truyện: Đợi em một tình yêu Tác giả: Kimkim Yết Nhân vật chính: Từ Hắc Khải - Diệp Linh Hạo Tình trạng: Chưa hoàn Số chap: 200 chap + 3 ngoại truyện ----- Văn Án ----- Lần đầu tiên trong cuộc đời trái tim sắt đá của hắn biết rung động, cảm th...