Chap 57: Hoan Thâu (2)

60 3 2
                                    

    Ánh đèn phòng tắm chiếu xuống mặt nước trong bồn, khiến cho nó dường như trong suốt, nhìn rõ mồn một cơ thể thiếu nữ đầy đặn đang căng cứng để chế ngự khoái cảm.

    Từ Hắc Khải dùng tay mơn trớn khắp các nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể cô, thỉnh thoảng dừng ở nơi giữa đùi mà vuốt ve, cảm nhận sự ẩm ướt. Hoa huyệt đỏ hồng như nụ hoa e ấp, bị hai ngó tay của hắn tách ra, lộ ra phần thịt hồng mềm bên trong khiến cho bất kể ai nhìn cũng phải mê muội, hắn cũng không phải ngoại lệ.

   Đôi mắt Từ Hắc Khải trầm lại, hơi thở ngày càng trở nên gấp gáp, vợ hắn thực sự khiến đầu óc hắn mê loạn.

   Thấy cảnh đẹp như vậy, làm sao có thể không khám phá? Ngay lập tức hắn ấn mạnh hai ngón tay vào sâu bên trong cô, cong nhẹ rồi bắt đầu miết.

   Dưới tác động của cánh tay mạnh mẽ, cơ thể Diệp Linh Hạo run lên từng hồi theo nhịp ra vào, môi cô bặm chặt, ai mắt tình mê ý loạn nhìn anh như thể khao khát một thứ gì đó mãnh liệt hơn hai ngón tay. Hắn nhẹ nhàng khom lưng, hôm lên môi cô, đầu lưỡi nam tính tinh tế phác họa lại đường môi ngọt ngào, sau đó bá đạo xông vào, cạy mở hàm răng thẳng tắp của cô mà cuốn lấy chiếc lưỡi đinh hương. Day dứt không rời. Bàn tay còn lại không an phận, nắm lấy tay cô kéo xuống nơi hạ bộ đã sớm căng trướng của mình.

   Tay Diệp Linh Hạo rất mềm, vừa mềm vừa nhỏ nhắn nên vừa chạm vào vật thô ráp kia liền khiến cho Từ Hắc Khải không kiềm được mà rên lên một tiếng gợi cảm. Anh nhắm chặt mắt, cắn mạnh môi cô hưởng thụ khoái cảm. Tay cô lần xuống nơi chũng xuống, vân vê nhẹ sau đó lại vuốt ngược lên nơi đầu khấc khẽ xoa, cứ thế lặp đi lặp lại khiến cây cự long của hắn đã lớn lại càng cương thêm vài phần.

   Không nhịn thêm nổi, anh kéo hai chân trắng mịn của cô, gác lên vai mình, sau đó mạnh mẽ đâm vào bên trong. Diệp Linh Hạo rên một tiếng lớn, hai tay bưng lấy gương mặt đỏ bừng, thật sự là sướng đến mức thần hồn điên đảo. Bên trong cô đã lâu không tiếp nhận vật khủng, nay bị hắn ra vào không thương tiếc nhất thời chưa kịp thích ứng nên bóp chặt, khiến cho hắn vô cùng thỏa mãn: " Hạo Hạo... hự... em thật khít...". Dứt câu hắn lại gia tăng tốc độ, đâm vào rút ra làm cho hoa huyệt của cô rộng mở.

- Ưmm Aaaa... Khải... nhẹ chút ân sướng quá... umm

   Diệp Linh Hạo khó chịu ngọ nguậy, sau đó bất ngờ bị hắn bế bổng lên, cả thân thể chỉ có thể ngồi lên chiếc côn thịt nóng như lửa của hắn.

   Cô ôm chặt lấy cô Từ Hắc Khai vùi mái tóc ướt vào hõm cổ hắn, nức nở thành tiếng:" Anhh... ưmm.. tư thế này aaa sướng...lắm"  Từ Hắc Khải nhẹ nhàng nhếch môi, đưa lưỡi liếm láp vành tai cô, thì thào:" Cho anh một đêm... anh sẽ cho em thử cho bảy hai tư thế... đến lúc đó sẽ rõ đâu là tư thế sướng nhất". Cô bị lời nói bá đạo của anh làm ngượng chín mặt, chỉ biết ôm chặt lấy anh, bầu ngực no tròn cùng vì thế áp sát vào lồng ngực rắn rỏi của hắn, làm hắn rất hài lòng.

   Hai bàn tay to lớn ngự ở nơi mông mềm, tận tâm xoa bóp, vừa xoa vừa kéo lên, dập xuống hỗ trợ cho việc ra vào của cự vật. Hai nơi hạ bộ cứ vậy mà va vào nhau, tạo ra tiếng da thịt va chạm vô cùng dâm dãng, ái muội.
   
   Từ Hắc Khải dùng một tay, nâng cằm cô lên, nhìn thẳng vào mắt cô:" Hạo Hạo, em là của ai?". Câu hỏi mang tính chiếm hữu vô cùng lớn khiến cô nhất thời không kịp suy nghĩ. " Là của anh... của mình anh". Đôi mắt hắn ánh lên tia đắc ý, rồi lại mạnh mẽ ra vào. Ánh mắt mê muội của cô bị ép nhìn thẳng vào mắt anh, đôi mắt đục ngầu vì dục vọng như thể nhìn thấu tâm can cô.

   Hắn cúi xuống.

   Hôn cô!

   Nụ hôn cháy bỏng cũng không kém phần tình ý, Diệp Linh Hạo cũng nhiệt tình đáp lại. Môi lưỡi cứ thể dây dưa không thể tách rời. Thỉnh thoảng, hắn cắn nhẹ lên môi cô sau đó ân cần vuốt ve mái tóc ướt sũng nước của cô, mãi đến khi cô đã sắp hết hơi, hắn mới nhả môi. Cả hai cơ thể cứ quấn chặt lấy nhau chẳng thế tách rời, cơ thể cô nhấp nhô theo từng nhịp thúc của Từ Hắc Khải, cặp hồng đào trắng trẻo, to tròn cũng vì thế mà nảy lên xuống, vô cùng khiêu khích ánh mắt người nhìn. Hắn không cự được mà cúi xuống, ngậm lấy một bên nhũ hoa của cô, một bàn tay đưa lên, nhẹ nhàng xoa bóp bầu ngực còn lại.

   Diệp Linh Hạo ghì chặt lấy cổ hắn, cả người như ươn ra sau tận hưởng khoái cảm, miệng nhỏ không ngừng rên rỉ kiều mị:" Aaa Khải... nhẹ chút... ưm sướng...". Đối với những tiếng rên như mật rót tai này, sức kháng cự của Từ Hắc Khải hoàn toàn bằng không. Hắn ẩn cô nằm xuống giường, lật người cô úp lại rồi mạnh mẽ tiến tới, đấm vào rút ra không ngừng.

   Tấm lưng ong nõn nà của cô đã bịn rịn mồ hôi, cặp mông tròn vì lực tác động của hông hắn mà không ngừng nảy lên xuống, Từ Hắc Khải càng nhìn ngắm cơ thể vợ mình bao nhiêu thì dục vọng trong người hắn càng phát tiết cao độ bấy nhiêu. Hắn khom lưng, cắn nhẹ lên bờ vai cô, sau đó dùng đầu lưỡi liếm nhẹ cần cổ trắng ngần. Môi hắn đi qua đâu, liền để lại các dấu dâu ái muội.

    Nước trong bồn tắm vì sự rung lắc quá mạnh mà không ngừng gợn sóng. Tuy vậy nhưng cơ thể của cả Diệp Linh Hạo lẫn Từ Hắc Khải vẫn không ngừng hạ nhiệt, hắn ôm lấy cô, ra sức ra vào khiến cho toàn thân cô run rẩy.

- Ân Khải, em... sắp ưm ... không chịu aaa nổi nữa... sướng... ưm aaa nhẹ chút...

   Không để tâm đến lời cô nói hắn thúc một cái thật mạnh vào bên trong cô, đầu khấc mạnh mẽ như chạm tới cả thành tử cung làm cho Diệp Linh Hạo kêu lên một tiếng a lớn vì đạt đến khoái cảm cực độ. Theo sau đó hắn liền bắn gốc rễ của bản thân ra, nhiều đến mức ứa hẳn ra bên ngoài.

   Trong lúc mệt mỏi, cô chỉ có thể cảm nhận được Từ Hắc Khải bế cô dậy, nhẹ nhàng đặt cô xuống giường sau đoa đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ:" Bảo bối, ngủ ngon"

   

Đợi Em Một Tình Yêu- Kimkim YếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ