Chap 22: Buổi diễn văn nghệ

13 3 0
                                    

   Từ Hắc Khải ngồi trên ghế đệm xem tài liệu thống kê doanh thu, tay phải ôm lấy cô gái ngồi cạnh mình, Diệp Linh Hạo chả biết làm gì ngoài ngồi yên giả gấu bông cho hắn ôm. Cô kéo lấy cánh tay hắn:" Từ Thiếu", hắn liếc mắt sang cô chờ cô nói tiếp. Diệp Linh Hạo nhìn hắn hỏi:'' Trường tôi chiều nay tổ chức văn nghệ, nhạc hội, anh cho phép tôi đi nhé".

- Mấy giờ?

- 4 giờ.

- Cô có diễn không?

- Có chứ, nêu không diễn tôi cũng chẳng buồn đi.

- Diễn khi nào?

- Tiết mục mở đầu với một tiết mục của lớp.

- Khi nào kết thúc?

- Tầm 6 giờ.

   Hắn đặt tài liệu sang một bên, nhấc cô lên đặt xuống đùi mình:"Được, tôi cho cô đi", Diệp Linh Hạo dường như đã quá quen với việc này nên cũng không còn tránh né, cô biết sức cô chống lại hắn chỉ như kiến với voi. Khẽ nói:" Hay anh đi với tôi đi, trường nói mỗi lớp phải có một vị khách mời đặc biệt", hắn nheo mắt:" Là muốn tôi đi cùng sao?", cô vội lắc đầu, ấp úng:" Không phải mà, là do tôi....".

   Từ Hắc Khải thấy cô không có lý do để biện hộ thì khẽ nhếch môi:" Vậy là muốn tôi đi?", cô dán ánh mắt xuống mặt đất khẽ hỏi:" Vậy anh có đi không?", hắn đưa tay nhéo má cô:"Nể tình cô muốn tôi đi nên tôi sẽ đi".

   Diệp Linh Hạo khịt mũi, lí nhí phán bác:" Đã bảo không phải tôi muốn mà", hắn nhếch môi, trêu chọc cô gái nhỏ này làm tinh thân hắn thoải mái hơn hẳn, hắn nói:" Tôi đưa cô về nhà sửa soạn", cô xem đồng hồ trên tay:'' Bây giờ vẫn còn sớm, cho tôi ngủ một chút rồi đi được không?".

   Từ Hắc Khải gật đầu kéo cô dựa vào lòng mình:'' Ngủ đi'', cô dụi dụi tóc vào lồng ngực hắn:" Nhớ gọi tôi dậy nhé".
Chưa chi cô đã nhắm mắt lại và chìm ngay vào giấc ngủ. Hắn quan sát gương mặt cô thở dài, bao giờ mới đến sinh nhật cô, hắn chỉ muốn chờ cô 18 để có thể là người đầu tiên nếm thử hương vị trên cơ thể cô.

    Từ sâu trong thâm tâm hắn, hắn biết cô vì hoàn cảnh ép buộc nên mới lấy hắn làm chồng, hắn cũng biết rằng hắn lấy cô làm vợ vì nể tình cô cầu xin. Nhưng... chỉ là một thời gian ngắn tiếp xúc tại sao trong lòng hắn lại nảy sinh những ý nghĩ như vậy. Không phải mới đầu hắn chán ghét cô lắm sao? Từ Hắc Khải xoa nhẹ thái dương, sao tự dưng hắn lại phải nghĩ đến chuyện này chứ, hắn đã có Lan Phương rồi.

   

   3 rưỡi, Từ Hắc Khải bế cô gái đang say giấc mộng lên và ra ngoài. Khi bước ra khỏi Khuynh Từ Các, ánh mắt của các nhân viên luôn dán chặt vào hắn và cô, bởi vì chưa bao giờ họ thấy tổng giám đốc của họ bế một cô gái cả, nhất là lại không phải Lan Phương. Cho dù có rụi mắt một trăm linh một lần cũng không thể tin nổi.

   Hắn ngồi vào trong xe đặt cô xuống bên cạnh và để Gregory lái xe về Từ Gia. Về đến nơi hắn mới kêu Gregory gọi cô dậy sau đó vào trong trước.

   Diệp Linh Hạo mơ mơ màng màng tỉnh dậy, cô mệt mỏi bước vào bên trong Từ Gia, cô nhanh chóng đi thay đồng phục của trường rồi xuống dưới phòng khách, thấy hắn ngồi ở ghế sofa cô liền đi đến cạnh hắn:" Đã sắp 4 giờ rồi, đi thôi"

   Tại buổi diễn văn nghệ, được tổ chức ở sân vận động, Diệp Linh Hạo bước đi cùng hắn đến khu vực của lớp, vô vàn ánh mắt cứ dán chặt lên cô, Từ Hắc Khải bước đi bên cạnh khẽ hỏi:" Có tiền bối của cô không?". Cô nhướng mày:" Học Trương á? Anh ấy có việc nên không đi", hắn chậc lưỡi:" Tiếc thật"

    Diệp Linh Hạo không hiểu được ý nghĩa sâu xa mà hắn nói, lon ton chạy đến khu vực của lớp:" Mọi người ơi, lớp ta có khách", ai ai cũng hướng mắt về phía cô rồi toàn bộ nữ sinh trong lớp liên hồi réo lên khi thầy bóng dáng Từ Hắc Khải bước đên với chiếc áo sơ mi đen sắn tay và quần âu lịch lãm.

   Thôi Mỹ An từ đâu nhảy ra khoác lấy vai cô thì thào nhỏ:" Đem chồng đến cho bọn này ngắm sao? Không sợ ăn vụng à?", Diệp Linh Hạo nhéo nhẹ vào bụng cô bạn:" Cậu đừng chọc ghẹo".

    Từ Hắc Khải đến bên cạnh cô, ánh mắt đảo liên tục khẽ hỏi:" Tôi ngồi ở đâu?", Diệp Linh Hạo vội vã đi tìm ghế nhưng sau khi tìm được thì hắn cũng đã ngồi xuống luôn ở ghế đá rồi. Cô xì một tiếng, đúng rồi là Từ Thiếu mà không thể ngôi ghế nhựa này được phải ngồi ghế đá, thật uổng công cô đi tìm ghế cho hắn.

     Xong cô đi tìm Mỹ An, vì bây giờ có muốn đến gần hắn cũng rất khó, bao quanh hắn đã là cả một đội ngũ đông đảo nữ sinh, không chỉ có lớp cô mà còn khá nhiều thành phần lớp khác.

 

Đợi Em Một Tình Yêu- Kimkim YếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ