Chap 1: Diệp Linh Hạo

148 7 7
                                    

Tình yêu? Nó là gì?

Là thú vui từ cơ thể, khoái lạc, những vật dụng có công dụng đen tối. Là những đêm không thể ngủ yên, nằm trong căn phòng xa hoa lộng lẫy với người đàn ông mình yêu. Rên... là việc duy nhất phái nữ phải làm. Nằm trên nhung lụa rải rác những đồng đô-la, trang sức đắt giá và một chiếc xe hơi hạng sang, bít tết được chế biến bởi đầu bếp nổi tiếng và một ly rượu vang đỏ đầy mê hoặc. ĐÓ LÀ TÌNH YÊU SAO?

Hắn và cô cách nhau một vòng trái đất, tưởng rất gần mà lại rất xa, rất xa mà lại rất gần. Từ Hắc Khải có thú vui về tình dục để giải trí mỗi đêm, có vật để trút cơn giận lên khi đang nóng trong người, đối với hắn tình yêu là vậy, khoái cảm, mê muội và tràn đầy vết hôn- Diệp Linh Hạo chỉ đơn thuần là một cô gái mộng tưởng tình yêu ngọn ngào như kẹo bông gòn, thuần túy như kem va ni và diễn ra chậm chạp như kim đồng hồ chạy, yêu là cả hai trao cho nhau một nụ hôn kiểu eskimo, thưởng thức những que kem chanh mát lành và gió thoang thoang bên bờ hồ quấn theo hương thơm dịu nhẹ của hoa dại ven đường.

Ranh giới giữa đen và trắng liệu có thể phá vỡ? Tình yêu có thể đi đến đâu khi cả hai đều không vui? Cả hai nhân vật đều không thể trả lời. Họ đợi thời gian trôi, để đau khổ, dằn vạt với nước mắt trôi theo thời giạn để khi nhắc lại họ chỉ à lên và nhận ra nó là quá khứ. Để họ bên nhau hạnh phúc đến cuối cuộc đời....

........ Chiều thu mát mẻ với những làn gió thoang thoảng hương hoa thổi vào cửa sổ lớp học trên tầng cao nhất trường. Diệp Linh Hạo thu xếp lại sách vở để ra về, cô nhìn ra bên ngoài cửa sổ ngắm mấy đứa trẻ ở trường mầm non đối diện đang chơi đùa trong sân chơi, thật vui biết mấy!

    Bất giác, khóe môi cô mỉm cười nhẹ nhưng nó chỉ diễn ra trong vài giây. Diệp Linh Hạo đeo cặp sách lên vai đi đến bàn đầu của dãy bàn mình, nơi cô bạn thân của cô ngồi đó- Thôi Mỹ An.

    Diệp Linh Hạo cất tiếng:" Bao giờ cậu mới bỏ thói ko chép bài trong giờ đây, để mình lại phải đợi rồi", cô ngồi xuống ghế bên dưới cô bạn chờ đợi để cô bạn lười biếng của mình chép xong lý thuyết môn Hóa.

     Thôi Mỹ An cất tiếng, giọng có phần ủy khuất và khó chịu:" Rõ ràng chép tóm tắt cũng được mà bà giáo không cho a, thật tức quá", Diệp Linh Hạo cười nhẹ đưa ngón tay ra nghịch ngợm mái tóc đen tuyền xõa dài đến lưng của cô bạn đang mải chìm vào dòng suy nghĩ:" Thôi, mình đã chép đủ bài rồi, về nhà mình cho cậu mượn vở ha".

    Thôi Mỹ An mắt sáng rực lên:" Oa, Hạo Hạo quả là tuyệt vời, bestfriend có khác", cô bạn mỉm cười rất tươi khuơ tay cho hết sách vở vào chiếc cặp sách sọc đen trắng.

    Diệp Linh Hạo bước ra khỏi cửa lớp:" Tắt đèn nha", Mỹ An liền hét lên:" Đợi mình, hôm nay mình khao cậu một bữa nha, cậu muốn ăn gì hả Hạo Hạo?".

    Bước xuống cầu thang, Diệp Linh Hạo nhìn lại cô bạn đang vội vã chạy theo:" Cậu khao mình kẹo hồ lô là được", chợt xoay người cô va người vào một nam sinh. Không ai xa lạ, là hội trưởng của câu lạc bộ Khoa Học Nghiên Cứu mà cô đã tham gia được tròn 1 năm.

   " Nè chờ mình với", Thôi Mỹ An chạy đến đập vào vai cô, chợt lại nhìn thầy soái ca học đường phía trước liền mỉm cười gian tà:" Ôi em chào học trưởng để em đi cho hai người có thời gian riêng tư nhe". Cô bạn thì thào vào tai Diệp Linh Hạo:" Nhớ về kể nghe đấy".

Đợi Em Một Tình Yêu- Kimkim YếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ