Chap 65: Ngất

35 3 4
                                    

    Cả cơ thể thiếu nữ chi chít những vết roi hằn, nổi bật trên da thịt trắng nõn đang bị trói chặt hai tay trên thành cửa sổ. Tấm rèm phấp phơ bay vì giọt quạt như tham luyến vuốt ve cơ thể cô.

     Từ Hắc Khải tay cầm một lọ bôi trơn, nhẹ nhàng tiến đến gần cô. Hắn không đổ chất trơn nhầy ấy lên phần hạ bộ, mà đổ lên hai vai, hai cánh tay, rồi sau đó lại đến hai đôi nhũ thịt hồng hào, cặp mông căng tròn và đôi chân thon thả. Diệp Linh Hạo nhất thời không thích ứng được với cám giác lành lạnh, nhơm nhớp này nên khuôn miêng nhỏ lại bắt đầu phát tiết ra vài âm thanh ám muội. Hai mắt cô bị chiếc calavat đen buộc che kín, không thể xác định bản thân đang bị thứ gì bao phủ.

    Từ Hắc Khải dùng tay khẽ khàng xoa đều hết dịch bôi trơn trên cơ thể ngọc ngà kia, khiến cho da thịt đã trắng nay lại thêm phần bóng lưỡng, gợi cảm. Hắn vuốt ve đến hai bên đùi non liền không kìm được mà bấu chặt, sau đó nhấc một chân của cô lên trên không trung, làm lộ ra nơi tư mật sưng đỏ vì vừa trải qua một trận kích thích đau đớn.

     " Ưm... Khải làm ơn... aa em không... muốn ưm nh..ư này...", Diệp Linh Hạo nấc nghẹn van xin, nhưng hắn lại vô tình phun ra một chữ:" Ồn", sau đó hắn xoay người, quay về phía chiếc tủ gầm giường. Lựa lên hai món đồ có thiết kế rất lạ mắt.

    Một chiếc có một quả cầu nhỏ, hai bên được kết với hai sợi dây da chắn chắn. Cái còn lại thiết kế giống một chiếc nhộng kén, đang không ngừng rung giật.

     Đầu tiên, hắn ấn nhẹ quả cầu tròn vào miệng cô, cô không chịu mở liền dùng lực bóp quai hàm ép cô há miệng. Sau khi một nửa quả cầu nhỏ đã yên vị nằm giữa đôi môi gợi cảm, hắn liền thắt hai sợi dây da qua đầu cô, cố định lại. Đó chính là vật khiến cho cô không nói được, muốn phát ra âm thanh cũng chỉ có rên rỉ.

     Diệp Linh Hạo kịch liệt uấn éo cơ thể, cô không biết hắn đang làm gì với cô, cô cảm thấy sợ hãi Từ Hắc Khải hiện tại, cứ nghĩ đến hình ảnh ban nãy, ánh mắt hắn lạnh như dao lam, không chút thương tình dùng roi đánh cô, cô lại uất ức muốn khóc. Nhưng hoàn cảnh hiện tại, cô khóc có lẽ hắn cũng chẳng hề quan tâm. Nghĩ đến đấy cả cơ thể cô khẽ run lên một hồi vì lo sợ.

    Bàn tay ác ma như mơn trớn, trêu chọc lướt nhẹ trên da thịt cô, ngón tay mang theo dục hỏa phát tiết nóng bỏng và dâm tà. Từ miệng cô lại bắt đầu phát ra vài tiếng rên khe khẽ, cũng không biết là đang nói hay rên thật. Từ Hắc Khải khẽ nhếch môi, tạo nên một đường cong rất đẹp nhưng ẩn hiện như có như không, ánh mắt hắn vẫn có tia đau lòng. Hắn dùng đồ chơi có hình con nhộng ban nãy, ấn lến đầu ngực cương tức, độ rung mạnh mẽ kèm theo sự ma sát nhè nhẹ làm cho Diệp Linh Hạo không khỏi cong người, miệng nhỏ không ngừng phát ra âm thanh hư hỏng. Sau đó hắn lại dùng tay còn lại, vuốt ve vùng tam giác tư mật. Vì chân cô đang bị nâng lên nên khi chạm vào liền chạm được những thứ bên trong nhất. Môi nhỏ của tiểu huyệt không ngừng phấp phồng, sau đó lỗ nhỏ cũng thắt mở tạo lối cho dâm thủy chảy ra.

   " Thì ra là muốn dạo đầu dùng dụng cụ sao? Tên bác sĩ đó dùng gì vậy? Ống nghe à?", cơ thể cô bất giác vung vẫy như thể phủ định lại câu hỏi vừa rồi của hắn.

Đợi Em Một Tình Yêu- Kimkim YếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ