Sau buổi trưa hôm đó, Diệp Linh Hạo ở nguyên trong Diệp Gia không hề ra ngoài, cô đi lăng xăng khắp nơi tìm việc làm, giúp mẹ sửa soạn ý phục, cùng cha chăm sóc vườn cây và dọn dẹp lại cho cô của mình cái văn phòng bừa bộn. Tối đến, sau khi ăn cơm xong Diệp Linh Hạo lên phòng mình tìm ra ba bộ đầm dạ hội đẹp nhất để xem xét, mẹ cô đã chuẩn bị cho cô để cô lựa chọn, vì biết cô thích màu trắng nên mẹ đã cố tình chọn toàn bộ là váy trắng để làm khó cô mà. Trong lúc ngẫm nghĩ, cô đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
Sáng sớm hôm sau cô đã bị dựng dậy thật sớm để chuẩn bìh trang điểm, thay váy. Cô rối rắm không biét chọn bộ nào liền lấy đại một bộ sau đó chạy vào phòng tắm để thay đồ. Sau khi đi ra cô phải trang điểm và làm tóc. Người ta vì sợ cô muộn nên chỉ tết tóc một nửa đầu lên cho cô rồi cài một cái kẹp đính đá vào đó. Diệp Linh Hạo ba chân bốn cẳng chạy xuống phía dưới tầng để lên xe đi đến Dũ Hoàng.
Cô ngồi thở phềnh phào trên xe nhìn mẹ cô khẽ cười:" Con xin lỗi, con ngủ quên mất". Mẹ cô cười:" Đúng là lười biếng mà", Diệp Linh Hạo thè lưỡi hối lỗi sau đó khẽ nhìn ra ngoài chợt giật mình:" Chết rồi", cô thốt lên. Cô đã để quên điện thoại của Từ Hắc Khải ở nhà. Haizzz, sao cô lại có thể đãng trí vậy chứ. Diệp Linh Hạo lắc nhẹ đầu thầm trách chính mình.
Xe dừng lại trước một nơi rộng lớn, có chiếc cổng mạ bạc bóng loáng. Diệp Linh Hạo bước xuống, ánh mắt liên qua liếc lại tìm Từ Hắc Khải. Hắn vẫn chưa đến, nhưng trong lúc đó không hề để ý rằng mọi người đang nhìn chăm chăm vào mình. Diệp Linh Hạo xuất hiện như một nàng tiên từ trong truyện cổ tích. Chiếc váy trắng và những chi tiết trang điểm nhẹ nhàng cùng với mái tóc tết nửa đầu bồng tạo nên 1 nàng tiên nữ yêu kiều, trong sáng.
Diệp Linh Hạo khẽ cười với mọi người rồi nhanh chóng đi chuyên vào Bene trong sảnh tiệc của công ty Dũ Hoàng. Cha cô đến sớm hơn để cùng thư kí tiếp đón các vị tổng giám đốc khác và hôm nay cô của cô không đi vì chứng đau đầu lại tái phát. Diệp Linh Hạo bước đến cạnh cha, cúi đầu lễ phép chào các tổng giám đốc kia sau đó lại đi tìm mẹ, mẹ cô cùng một số các phu nhân khác đang ngồi ở ghế sofa gần bàn tiệc trò chuyện, cô tiến đến mạnh dạn mở loại chào mọi người rồi xin phép được ngồi xuống nói chuyện cùng. Khi đang mải mê với những câu chuyện của Du Phu Nhân kể cô chợt thấy cửa sảnh mở ra.
Một gia đình gồm một cặp vợ chồng và một cậu con trai đi bên cạnh, họ toát ra một vẻ quý phái lạ thường, từ bước đi đến những ánh nhìn đều hoàn hảo. Mẹ cô kéo nhẹ tay cô:" Còn không màu đi đến chào gia đình bác Từ". Diệp Linh Hạo đứng lên cúi chào các phu nhân vẫn đang ngồi tán gẫu với nhau sau đó cùng với mẹ đi chuyển đêns cổng sảnh để chào đón gia đình Từ Gia. Cha cô đã ra đó trước và đang nói đôi câu với gia đình đó, cô bước đến chào họ và khẽ lén liếc mắt lên chàng trai đang chăm chú nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Em Một Tình Yêu- Kimkim Yết
RomanceTên truyện: Đợi em một tình yêu Tác giả: Kimkim Yết Nhân vật chính: Từ Hắc Khải - Diệp Linh Hạo Tình trạng: Chưa hoàn Số chap: 200 chap + 3 ngoại truyện ----- Văn Án ----- Lần đầu tiên trong cuộc đời trái tim sắt đá của hắn biết rung động, cảm th...