Diệp Linh Hạo kéo va li về đến cổng Diệp Gia, hai vệ sĩ canh cổng cùng nhau cúi chào:" Chào mừng Diệp Tiểu Thư về Diệp Gia", cô cười tươi tắn:" Chào hai anh, hai anh có thể giúp tôi đưa va li vào nhà không? Nó nặng quá".
Một vệ sĩ cầm va li của Diệp Linh Hạo lên:" Để tôi đưa va li vào, mới cô vào biệt thự", cô khẽ vươn vai:" Cám ơn nhiều", người vệ sĩ đó cười:" Là việc của chúng tôi, đâu cần cám ơn". Rồi cô bước vào biệt thự, cha mẹ cô và cô của cô đã ngồi sẵn ở sảnh. Diệp Linh Hạo vui vẻ:" Chào mọi người, con có mua quà cho mọi người nè. Cô chạy đến xà vào lòng mẹ:" Mẹ dqọ này có khỏe mạnh không? ", mẹ cô vuốt ve mái tóc cô:" Mẹ khỏe, con không hỏi thăm cha và cô sao?". Cô quay sang hỏi thăm cha rôi quay sang cô của mình. Cô của cô vẫn còn độc thân và làm việc ở tòa soạn, cô có mở riêng cho mình một văn phòng luật sư, cô khá lớn, mái tóc xù phồng lên của cô có lẽ cũng từ 5 năm trước rồi. Và đối với Diệp Linh Hạo, cô của cô là một cơn ác mộng.
Một người nghiêm khắc với tính cách nắng mưa thất thường, và nói thẳng ra cô ấy cũng không ưa gì cô. Diệp Linh Hạo cười:" Cô, cô khỏe không ạ?". Cô ấy gật đầu khẽ năng lý trà lên nhấp nháp. Linh Hạo lấy từ trong túi bên cạnh ra một hộp quà:" Mẹ ơi, đây là quà của mẹ nè", bên trong là một chiếc vòng cổ ngọc trai sang trọng, thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Cô lấy tiếp một hộp quà lớn:" Cha, còn đây là quà cho cha, thấy cha cô tò mò cô liền mở ra giúp:" Là bộ gậy đánh golf mà cha thích đó ạ, con mua tặng cha". Xong cô quay sang người cô khó tính:" Cô ơi, quà của cô đây". Đó là đồng hồ hãng Hamilton, hãng đông hồ mà cô cô rất thích.
Diệp Linh Hạo ngồi trò chuyện với bố mẹ một lúc sau đó vươn vai:" Con lên tầng tắm nhé", rồi chạy vọng lên tầng. Cô tìm đến phòng của cô, nó đã được dọn dẹp và thấy grap giường. Căn phòng ở hướng hứng ánh sáng nenê không mấy phải bật điện. Căn phòng nhỏ thôi nhưng đầy đủ những thứ cần thiết cho phòng ngủ. Nào giường, nào đèn ngủ, nào ghế bành êm ái. Đầu giường treo 3 bức tranh thêu do mẹ cô thêu tặng nhân sinh nhật năm kia. Ngày phía dưới giường có một hòm lớn, cô dùng nó thấy cho tủ quần áo.
Diệp Linh Hạo duỗi vai rồi ngồi phịch xuống ghế bành, cô vốn dĩ định bỏ điện thoại ra lướt một số web bán hàng ai ngờ nhớ ra là đã bị người đàn ông vô duyên kia cầm nhầm. Haizzzz, chắc chắn Thôi Mỹ An đã gọi vào máy cô suốt cho xem, chắc cô phải xin lỗi nhiều lắm cơ, tất cả cũng một phần do cô hậu đà hậu đậu, cũng may mắn là Từ Tổng kia đến dự tiệc vào ngày mai. Cô để điện thoại hắn sang một bên rồi bắt đầu đi lấy quần áo từ va li ra để đi tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Em Một Tình Yêu- Kimkim Yết
RomanceTên truyện: Đợi em một tình yêu Tác giả: Kimkim Yết Nhân vật chính: Từ Hắc Khải - Diệp Linh Hạo Tình trạng: Chưa hoàn Số chap: 200 chap + 3 ngoại truyện ----- Văn Án ----- Lần đầu tiên trong cuộc đời trái tim sắt đá của hắn biết rung động, cảm th...