7 giờ tối, tại sân vận động, mọi người cũng đã về dần, còn lại vài nhóm bạn lên kế hoạch đi chơi, đi ăn vẫn túm tụm lại. Diệp Linh Hạo thu dọn quần áo diễn hộ lớp, để lên một chiếc ghế nhựa nhỏ, cô vượn vai vốn định cầm điện thoại lên gọi cho Gregory để về liền bị Mỹ An ngăn cản:" Lại định kêu chồng đến đón sao?".
Diệp Linh Hạo cau mày, ánh mắt không hài lòng đưa tay bóp bóp má cô bạn:" Bé tiếng thôi nào", Mỹ An cười khoác lấy vai cô:" Về nhà chúng ta ngủ một tối đi, mình đã phải ngủ một mình từ khi cậu theo chồng đấy", cô đắn đo, một chân chống bằng mũi giày đung đưa nhẹ:" Mình rất muốn nhưng...".
Hiểu ngay được ý cô định nói Mỹ An liền nhảy bổ vào:" Anh ta sẽ đồng ý thôi, cô bĩu môi:" Mình nghĩ là không", cô bạn liền giương đôi mắt to, tròn, lấp lánh lên nhìn cô:" Đi mà".
Diệp Linh Hạo thở dài, dù cự tuyệt đến mấy nhưng gặp đôi mắt này liền phải mềm lòng, cô đẩy trán cô bạn một cái:" Để mình thử", Mỹ An khẽ cười:" Yêu cậu nhất". Cô mở máy điện thoại, cô không xin phép trực tiếp hắn mà nhắn tin cho Gregory, cô soạn một dòng:" Gregory, nhờ anh nói hộ tôi với Từ Thiếu, tối nay tôi xin phép về nhà cũ ngủ cùng Mỹ An nhé".
Xong cô tắt máy quay sang cô bạn:" Rồi, ta đi thôi", cô cùng Mỹ An đi vộ về, trước đây hồi 10 tuổi cô quên Mỹ An, ba mẹ Mỹ An đã ly hôn, từ nhỏ cổ sống với bà nội, bà nội là có tính tình nóng nảy, cảnh giác cao nên luôn bắt Mỹ An phải cứng cỏi, học võ.
Hồi đó lầm đầu tiên cô gặp Mỹ An là khi cô đang bị bắt nạt, Mỹ An nghĩa khí hơn người thấy chuyện bất bình liền nhảy vào giúp cô, kết quả cả đám người kia chịu thua, bỏ cuộc. Từ đó cô và Mỹ An thân nhau.
Diệp Linh Hạo đang mải suy nghĩ thì Mỹ An kéo kéo vai cô:" Nè, mình cần đi vệ sinh, đợi mình một chút", cùng lúc đó Từ Hắc Khải và Lan Phương cũng đang ở 1 nơi khá gần với cô.
Dưới một tán cây xanh, Lan Phương kéo lấy tay hắn, ả thì thào:'' Lâu lắm rồi hai ta mới được đi dạo với nhau", hắn nghiếng đầu hỏi:" Bao lâu rồi nhỉ?", ả chẳng kiểm soát lời nói trả lời thẳng thừng:" Từ khi ông ngoại anh mất thì phải". Hắn có vẻ không hài lòng, khẽ nhíu mày.
Ngày hôn nay hắn đã không được thoải mái trong người, Lan Phương lại luôn ăn nói không cẩn thận thật làm cho hắn thêm khó chịu. Tự dưng ả nhón chân hôn lên môi hắn, một nụ hôn dài. Thay vì đáp lại Từ Hắc Khải lại cảm thấy có điều gì không đúng, mùi vị này giống của đàn ông hơn là đàn bà.
Bỗng dưng một tiếng tách vang lên rất lớn làm hắn quay ngoắt người về phía sau, một bóng đen mặc áo măng tô quay người bỏ chạy thục mạng. Hắn không chần chừ liền nắm tay Lan Phương đuổi theo.
Trong lúc này Diệp Linh Hạo đang đứng chở Mỹ An đi vệ sinh đột nhiên bị va chạm mạnh làm cô ngã nhào ra đường.
Píp Píp
UỲNH, KÉT.
Diệp Linh Hạo cảm giác một cái gì đó rất đau, rất rát, cô chạm nhẹ vào đầu thì chợt nhận ra, máu.... máu đã chảy bê bết nơi đầu và tóc cô. Cô cố vươn tay cầm lấy chiếc điện thoại của mình bị văng ra, khi vừa cầm được đã có một bàn chân dẫm mạnh lên tay cô... chỉ từng đoa hình ảnh có thể thu gào tầm mắt của cô, và cô đã ngất đi.
Tít tít... tít tít, ánh đèn sáng chói chiếu thẳng vào đôi mắt cô, tầm nhìn tức khắc bị hạn chế, một giọng nói vang lên:" Máu cô ấy mất quá nhiều, đang trong tình huống nguy kịch", một giọng nói lạnh lùng mà quen thuộc cất lên:" Tính mạng của cô ấy không giữ được thì tôi cũng sẽ đưa ông đi xuống trầu Diêm Vương". Giọng nói này là của.... bàn tay nhỏ yếu ớt, vẫn còn dính be bét màu đưa lên, giọng nói không còn sức gọi tên hắn:" Từ Hắc...".
Bàn tay lại để mặc lực hút Trái Đất đập mạnh xuống song giường. Từ Hắc Khải đưa mắt nhìn cô gái nhỏ, ánh mắt rất khó tả, vừa giận giữ, vừa thất vọng lại vừa lo lắng, ôn nhu. Bước đến cạnh cô hắn hỏi:" Cô ấy nhóm máu gì?".
- AB ạ.
- Tôi cùng nhóm máu với cô ấy, dùng máu của tôi.
Vị bác sĩ kia không dám phản bác, Từ Hắc Khải hiện tại như đang phát điên, nếu chính mình là giọt nước làm tràn ly thì chắc chắn rơi đầu.
Lát sau, y tá nhanh chóng đem túi đựng máu đến cạnh co và bắt đầu truyền, Từ Hắc Khải nằm giường bên nhìn cánh tay mình rồi nhìn sang cô, tự dưng tâm hắn đau tột độ, hắn biết rõ cô sẽ hồi phục nhưng lỡ nếu như...
Lắc nhẹ đầu... hắn không nên suy nghĩ đen đủi như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Em Một Tình Yêu- Kimkim Yết
Roman d'amourTên truyện: Đợi em một tình yêu Tác giả: Kimkim Yết Nhân vật chính: Từ Hắc Khải - Diệp Linh Hạo Tình trạng: Chưa hoàn Số chap: 200 chap + 3 ngoại truyện ----- Văn Án ----- Lần đầu tiên trong cuộc đời trái tim sắt đá của hắn biết rung động, cảm th...