Chap 14: Động phòng là gì

25 4 0
                                    

    Diệp Linh Hạo khẽ ngồi dậy, cô vươn nhẹ vai kéo mấy cái túi đồ ngủ lại gần.

    Gì chứ? Cô vừa chạm tay vào trong liền rụt lại, hình như nó lành lạnh. Hướng ánh mắt vào bên trong cô lôi ra 1 bộ váy ngủ ngắn cũn cỡn màu đỏ sẫm, lưng trần, đã vậy phần ngực còn của được che bằng lớp vải ren mỏng.

    Đùa cô ư? Đây là đồ ngủ sao? Diệp Linh Hạo liền bới tung cả túi đồ lên. Gregory mua gì cho cô vậy? Toàn là váy ngủ khêu gợi vậy? Cô chưa lầm nào thử qua a. Lại còn có 1 tờ giấy ghi:" Thiết nghĩ Từ Thiếu sẽ thích màu đen".

    Diệp Linh Hạo suy sụp tinh thần nhét lại tất cả các bộ đồ ngủ vào trong túi, mấy thứ chết tiệt này không dùng được rồi. Cô vò đầu, ý nghĩ tiếp theo là cô sẽ liệt Gregory vào danh sách những tên cần tránh xa vì lý do vô duyên.

     Nghĩ cách 1 lúc cô liền chạy đến cánh cửa ngăn cách phòng cô và phòng Từ Hắc Khải, vừa mở cửa vừa gọi:" Từ Thiếu".

     Từ Hắc Khải đang ngồi trên giường, hắn đang đọc sách. Hắn từ từ ngẩng đầu lên, ra lệnh, giọng nói đều đều:" Đóng cử lại, gõ cửa ba tiếng rồi hỏi tôi vào được chứ", cô nhướng mày:" Anh đùa tôi sao?".

- Tôi không nói lần thứ hai.

    Diệp Linh Hạo thở dài dài quau lại phóng mình, gõ lên cánh cửa ba lần rồi hỏi to, rõ ràng:" Tôi vào được chứ?", bên kia vọng ra 1 tiếng:" Được".

    Thờ dài, Diệp Linh Hạo bước vào nói:" Từ Thiếu, cho tôi mượn 1 chiếc áo được không?", mày kiếm nhướn lên, Từ Hắc Khải không rời mắt khỏi quyển sách hỏi:" Sao lại mượn?", cô gãi gãi cổ:" Đồ ngủ mà Gregory mua cho tôi không dùng được". Hắn tiêos tục hỏi:" Tại sao không dùng được?".

    Diệp Linh Hạo chần chừ:" Vì nó không dành cho tôi", Từ Hắc Khải ngầng đầu lên nhìn cô, lập tức cô chạy như bay vào trong phòng lấy cái túi đựng váy ngủ sang. Cô kéo lên 1 bộ đồ ngủ từ trong đó:" Anh xem".

    Từ Hắc Khải nhíu mày quan sát chiếc váy thiếu thốn vải vóc kia, chỉ là 1 lớp ren đính kim sa mà thôi. Hắn thở dài:" Chiếc áo trên ghế lấy mà mặc".  Diệp Linh Hạo ngoan ngoãn nghe lời, lúc sắp định sang phòng bên cô ngoái đầu lại hỏi:" Còn mấy bộ váy kia tính sao?".

- Cứ để ở phòng cô.

    Và sau đó cô đem túi đồ mang trở về phòng để đi tắm. Phòng tắm được thiết kế theo phong cách hoàng gia anh. Rất rộng, trên trần là 1 chiếc đèn chùm tỏa ánh sáng lấp lánh. Có một phòng tắm kiếng và một caia bồn tắm cạnh cửa sổ kéo rèm. Trên sàn trải 1 cái thảm lông có hoa văn độc đáo.

 Trên sàn trải 1 cái thảm lông có hoa văn độc đáo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Đợi Em Một Tình Yêu- Kimkim YếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ