Dương Châu 36 | Tâm nguyện của hoa
Author: Émilie
Genre: Fanfiction, Romance, Fantasy, Crackship, Crossover (Husky và Sư tôn Mèo trắng của hắn / Quỷ hành thiên hạ), Family, Slice of life
Rating: K
Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi.
.
.
.
Sáng hôm ấy Khương Hi ăn hết một bát cháo, uống thêm thuốc an thần để cơ thể ổn định hơn rồi ngủ thêm một giấc tới tận chiều tối, y thấy bản thân mình khỏe hơn nhiều lắm rồi, chỉ còn một điều duy nhất chưa ổn ấy là y vẫn chưa vận được linh lực mà thôi. Ở trong phòng mãi ngột ngạt muốn chết, Khương Hi không chịu được thế nên bò ra sân ngồi. Kết giới nói chung chỉ ảnh hưởng đến một nửa phía biệt viện của y, nửa còn lại gần như chẳng ảnh hưởng gì, cơ mà Ân Hậu vẫn cứ lo lo làm sao nên Khương Hi cũng không đi ra khỏi kết giới. Kết quả là bây giờ y đâm ra hậm hực, giá mà y biết Ân Hậu đi ra đi vào cái kết giới hùng mạnh nhất của mình như trò trẻ con thì y đã làm nó to ra một tý. Vì sợ ông không có chỗ ngồi hóng gió nên kết giới bao hoen hoẻn có một khoảng sân, còn chẳng nhìn thấy hết bầu trời! Bước ra ngoài chẳng may có ai nhìn thấy thì quả thật rất phiền phức. Khương Hi đứng ngẩng mặt lên trời rất là không cam lòng.
"Khương chưởng môn?"
Ân Hậu đang tất bật trong phòng gọi y một tiếng. Khương Hi quay đầu lại, thấy người ta cẩn thận đem một cái áo lớn ơi là lớn ra khoác lên người mình: "Ngài nghỉ ngơ đi, đừng đứng ở đây mãi, lát nữa sương xuống lại cảm thì biết làm thế nào bây giờ?"
Khương Hi choàng áo lên người, khụt khịt cái mũi để cho Ân Hậu thấy là y chẳng có vấn đề gì cả. Sau đó như thở than mà nói với Ân Hậu: "Hoàng hôn hôm nay đẹp quá, tôi muốn ngắm một chút thôi.", sau đó nghĩ một lát, y cũng không hiểu sao bản thân phải kể chuyện hoàng hôn đẹp thế nào với Ân Hậu. Y lại thấy mình như đứa trẻ đang làm nũng nên toan đi vào phòng. Ân Hậu nhìn thân ảnh của y xanh mướt đứng trong ánh chiều tà lênh láng, trên vai y rơi hắt bóng chiều chao nghiêng, đẹp nên thơ đến vậy, lại mạnh mẽ như bóng kiếm trong gương. Ma xui quỷ khiến thế nào, ông tiến lại gần nắm lấy tay Khương Hi.
"Ta đưa ngài đi ngắm hoàng hôn. Sao tự nhiên lại câu nệ như thế, cần gì nói với ta một tiếng không phải được rồi hay sao?"
Sau đó ông cũng chẳng màng Khương Hi có đồng ý hay không, cẩn thận ôm ngang lưng y, đỡ chân y lên, vèo một cái đã yên vị trên nóc nhà. Đặt Khương Hi ngồi thật vững rồi Ân Hậu mới ngồi xuống bên cạnh y, duy trì một khoảng cách vừa đủ với Khương Hi, như khoảng cách vô hình hai người tự vạch ra ngay từ lần đầu gặp gỡ. Hai người vẫn tự thôi miên bản thân rằng, miễn là tâm tưởng của hai người vẫn vững vàng thì khoảng cách đó vẫn mãi mãi tồn tại. Ân Hậu thấy Khương Hi choàng áo chưa kín, theo thói quen vươn tay ra chỉnh lại cho y. Khương Hi nhìn ông, im lặng.
"Được rồi đó, ngài ngồi cho vững, đừng để ngã xuống bên dưới."
"Tôi nào vô dụng đến cái độ ấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Bóng hoa trong nước, bóng người trong tim
RomanceAuthor: Émilie Genre: Fanfiction, Romance, Fantasy, Crackship, Crossover (Husky và Sư tôn Mèo trắng của hắn / Quỷ hành thiên hạ), Family, Slice of life Characters: Ân Hậu (Quỷ hành thiên hạ), Khương Hi (Husky và Sư tôn Mèo trắng của hắn), Tiết Mông...