Ngoại truyện 01 | Nước mắt cá nhiệt đới – Prologue
Author: Émilie
Genre: Fanfiction, Romance, Fantasy, Crackship, Crossover (Husky và Sư tôn Mèo trắng của hắn / Quỷ hành thiên hạ), AU, Boylove, Hurt/Comfort
Rating: K
Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi.
A/N: Ngoại truyện lấy cảm hứng từ bài hát Nettaigyo No Namida – Flower.
.
.
.
Xin chào, thế là sau một khoảng thời gian vật vã với rất nhiều tình tiết và xì quẹt OTP thì "bóng hoa trong nước, bóng người trong tim" cũng kết thúc rồi. Mình thì thành thật không có cảm xúc gì mấy đâu vì mình vẫn còn muốn viết khá nhiều thứ cho hai người nữa cơ hihi. Có lẽ là viết cho tới khi Khương Hi canon với ai đó thì thôi mặc dù từ lúc bắt đầu mình vẫn luôn mong là Khương Hi không canon với ai cả vì mình vẫn còn rất nhiều dự định muốn làm cho hai người.
Phần ngoại truyện sắp tới đây thực ra gọi là ngoại truyện chứ mình muốn viết tất cả dều là những phần truyện mới cả chứ chẳng dựa trên "bóng hoa trong nước, bóng người trong tim" nhiều nữa đâu. Tỷ như AU, OOC, nói chung là đẩy hai người vào trong những thế giới do mình tạo ra, viết theo cách mình muốn và cách mình muốn hai người hạnh phúc. Với cả hoàn thành lời hứa viết một ngoại truyện máu chó cho Ân cung chủ và Khương chưởng môn. Hê hê. Thực ra thì có thể tách ra làm một truyện mới cũng được nhưng mình cân nhắc đã hic vì truyện mới phải design bìa rồi phải thiết lập lại genre/tags, viết phần giới thiệu, nói chung là nhiều việc lắm chèn =))). Thôi thì đã là ngoại truyện thì mình thích viết sao thì mình viết vậy dù trong truyện chính thì mình cũng đã viết như thế rồi hê hê. Nếu sợ đạp phải hố mìn nào đó bạn không thích thì có thể cân nhắc bỏ qua phần này nha. Mà ủa không biết có ai đọc tới đây không nữa huhu, nếu có và tình cờ lướt qua mấy dòng lảm nhảm của mình thì cảm ơn cậu thật nhiều.
.
.
.
Một buổi sáng nhàm chán Khương Hi cứ duỗi ra rồi lại duỗi vào ở Cô Nguyệt Dạ. Gần đây mấy vụ lông gà vỏ tỏi làm y bù đầu trước đây đều được Ân Hậu giải quyết rất là gọn ghẽ, việc lớn lớn hơn chút thì đã có một vài người đáng tin cậy lo toan. Thế là thi thoảng Khương Hi sẽ ở trong cái tình trạng mà không có việc gì làm. Đang ngồi buồn ngáp chảy cả nước mắt ra thì có đê tử cấp cao vào biệt viên bẩm báo.
"Thưa Khương chưởng môn, Mã trang chủ gần đây lại làm một vài món đồ chơi mới, có món đồ này muốn gửi qua cho ngài chơi thử. Ngài có muốn..."
Đệ tử nhìn sắc mặt của Khương chưởng môn nhà mình, càng nói thì càng nhỏ giọng, trông y chừng như sắp nổi bão. Thế nhưng Khương Hi đang chán muốn chết thật, ban đầu nghe đến Mã trang chủ thì không vui lắm, nhưng sau thì y suy nghĩ lại rất lung, thế là bảo đệ tử đang sợ tới tái xanh mặt mày nọ cầm vào cho y xem thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Bóng hoa trong nước, bóng người trong tim
RomanceAuthor: Émilie Genre: Fanfiction, Romance, Fantasy, Crackship, Crossover (Husky và Sư tôn Mèo trắng của hắn / Quỷ hành thiên hạ), Family, Slice of life Characters: Ân Hậu (Quỷ hành thiên hạ), Khương Hi (Husky và Sư tôn Mèo trắng của hắn), Tiết Mông...