Trấn Vô Thường 29 | Vì yêu thương mà cẩn trọng, nâng niu

26 4 0
                                    

Trấn Vô Thường 29 | Vì yêu thương mà cẩn trọng, nâng niu

Author: Émilie

Genre: Fanfiction, Romance, Fantasy, Crackship, Crossover (Husky và Sư tôn Mèo trắng của hắn / Quỷ hành thiên hạ), Family, Slice of life

Rating: K

Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi.

.

.

.

Bốn người trên bàn cùng ngồi ăn với nhau, Khương Hi thi thoảng lại vẫn quen thói ăn ở đỉnh Tử Sinh, cái nào ở trong nồi lẩu mà ngon nghẻ thì đều với ra trút cho Tiết Mông trong cái nhìn kinh dị của hai tên cùng bàn. Khương Hi trong mắt của hai người họ dẫu là người sòng phẳng, là trang hào kiệt thì vẫn cực kỳ khó hiểu, lúc thì cảm thấy y rất là có lý lẽ, lúc thì cảm thấy y tùy hứng cực kỳ. Tùy hứng cái kiểu mà ta thích làm cái gì thì ta làm cái đó, không mượn các ngươi phải xen vào! Không hiểu sao bây giờ lại thấy Khương Hi tự nhiên mà gắp đồ ăn để vào một cái đĩa cho Tiết Mông, cậu không cần phải tranh giành hay là vớt đồ ở trong nồi, Khương Hi đã lựa vớt mấy món ngon, nóng hôi hổi cho cậu rồi.

Còn hai tên tóc vàng đang ngồi nhìn bằng con mắt kinh dị thì ai trồng khoai đất này ngoài anh em nhà họ Mai kia chứ. Đã lên tới đỉnh Tử Sinh rồi lại còn ngồi ăn ở điện Đan Tâm với Tiết Mông thì hẳn là có thông tin gì đó muốn nhắn với cậu rồi. Nếu trong trường hợp có cả Khương Hi vậy sẽ chỉ loanh quanh ở hai vấn đề. Hoặc là gần đây xảy ra sự việc gì đó cần sự giúp đỡ của đỉnh Tử Sinh và sự can thiệp của y, hoặc là hai người đã tra ra thông tin của "người đó". Khương Hi thừa biết, Tiết Mông không lấy được thông tin ở đâu ngoài từ hai người đó, với quan hệ của hai anh em nhà này với quá nửa số cô nương ở Tu chân, chỉ e các cô nương thiếu nước dâng cả tiền tài canh bạc vào tay hai tên này luôn.

"Gần đây ở Đạp Tuyết Cung có một vài vấn đề, chừng nào Khương tôn chủ rảnh có thể ghé qua xem một chút.", Mai Hàm Tuyết nhìn lẩu trong nồi sôi sùng sục, nghiêm túc mà lên tiếng. Khương Hi nghe hắn ta nói xong cũng hơi rờn rợn. Rợn là bởi Mai Hàm Tuyết bình thường hiếm khi có lúc thật sự nghiêm túc, nếu đến nước này thì hẳn là có vấn đề gì đó rất nghiêm trọng đang xảy ra ở Đạp Tuyết Cung rồi.

"Ngài có từng nghe thực hóa hư cảnh hay chưa?"

Này hỏi Khương Hi thì hỏi đúng người rồi, ở Cô Nguyệt Dạ có dùng phương pháp này để hỗ trợ một vài người bệnh trong việc điều trị, riêng về ảo ảnh và những kết giới liên quan đến ảo cảnh, Khương Hi tốt hơn Sở Vãn Ninh rất nhiều. Chỉ là không ai biết Khương Hi có thể làm đến mức nào, y chỉ dùng trong thời gian ngắn để điều trị, vậy trong thời gian dài thì sao. Nói chung, ai cũng biết Khương Hi dùng những thứ đó để điều trị, tuy nhiên có thể dùng tuyệt chiêu này vào những mục đích khác hay không thì chưa từng thấy y thử.

Cả chính bản thân Khương Hi cũng chưa thử dùng vào mục đích khác bao giờ.

"Ta rất rõ ràng về vấn đề đó, các ngươi rốt cuộc là muốn hỏi điều gì?"

[Fanfiction] Bóng hoa trong nước, bóng người trong timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ