Chương 65 | Giữa hai thế giới

48 4 0
                                    

Chương 65 | Giữa hai thế giới

Author: Émilie

Genre: Fanfiction, Romance, Fantasy, Crackship, Crossover (Husky và Sư tôn Mèo trắng của hắn / Quỷ hành thiên hạ), Family, Slice of life

Rating: K

Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi.

.

.

.

Hôm đó hai người vừa về tới Thiên Ma cung thì hay tin Bạch Ngọc Đường có ghé qua, gửi lễ vật gì đó cho Ân Hậu. Sau đó thì Ngô Nhất Họa đính chính lại rằng dây không phải là lễ vật mà bất ngờ mà Ân Hậu đã sứt đầu mẻ trán chuẩn bị cho Khương Hi. Chứ không có quà cáp của đứa cháu ngoại nào hết. Khương Hi nghe thấy thế thì cũng hơi tò mò thật, hóa ra quà của Ân Hậu cho y vẫn chưa có hết à. Y thì không có nhu cầu quà cáp gì mấy, cảm giác hạnh phúc lâng lâng từ lúc y biết rằng mình và Ân Hậu có thể đi cùng nhau đã quá đủ với y rồi. Nhưng ở lâu cũng Ân Hậu cộng thêm máu thương gia trong người, người ta cho mình thì phải lấy thôi. Mà không phải cho, là người ta đem tâm sức tặng cho mình, vậy nên Khương Hi càng trân trọng hơn rất nhiều.

Vốn là hai người cần trở về Cô Nguyệt Dạ, thế nhưng Ân Hậu thề thốt với Khương Hi là ông chỉ xin của y thêm hai ba ngày nữa thôi, chuyện này là chuyện của hai người, chẳng liên quan gì tới các vấn đề phức tạp ngoài kia cả. Khương Hi nhìn vẻ mặt thành khẩn của Ân Hậu rồi nhớ lại cái vẻ lấm lét của ông từ mấy hôm tới giờ, y đâm ra cũng tò mò ghê gớm. Thế là đồng ý. Ân Hậu chỉ mất thêm một chút thời gian để sắp xếp lại việc của Thiên Ma cung, giao lại cho Ngô Nhất Họa và Hồng Cửu Nương chăm sóc và quản lý mọi người. Khương Hi cũng tranh thủ chuẩn bị thêm cơ man nào là thuốc tốt thuốc bổ để trong lúc không có y thì mọi người vẫn có thể tự chăm sóc bản thân mình. Tiện chuẩn bị thêm cả thuốc mắt cho Triển Chiêu để nó cần còn qua lấy. Trước khi hai người rời đi, Quỷ Bà hai người sinh đôi ôm lấy Khương Hi chặt ơi là chặt, rồi mỗi người lợi dụng mà hôn đánh chụt một cái lên má y. Này không phải chỉ làm mỗi Khương Hi hết vía mà Ân Hậu cũng hoảng tới thăng lên mấy xanh. Đúng là tuổi tác thì y đáng tuổi con tuổi cháu của Thiên Ma cung, thế nhưng mà cái kiểu đấy thì đúng là cũng đường đột quá thật. Nhưng mà đúng là với những yêu thương chân thành của đám người Thiên Ma cung thi hai người chỉ bất ngờ vậy thôi, không làm sao mà giận cho được. Dù sao từ khi Khương Hi về đây, ban đầu mối quan hệ có hơi không tốt lắm thì vẫn được đám lão bá ở Thiên Ma Cung coi như ông trời con mà chăm sóc mà yêu thương. Đối với yêu thương từ thật nhiều phía, người ta có thể thấy lúng túng vì chưa quen tiếp nhận, nhưng chắc chắn người ta cũng sẽ đáp lại bằng yêu thương.

.

.

.

Đường đi từ Thiên Ma Cung cho tới cái chỗ gọi là "bất ngờ" của Ân Hậu không tính là gần nhưng cũng không gọi là xa khi đã có Tuyết Hoàng của Khương Hi. Thực ra thì Ân Hậu ôm Khương Hi một ngày khinh công thì cũng tới thôi cơ mà ôm nhau đi đường dài vốn không phải cách hay, mà Khương Hi thì không muốn Ân Hậu phải mất sức. Gần đây Tuyết Hoàng cũng thân thiện với Ân Hậu hơn, ít nhất là bên cạnh Tiết Mông thì nó cũng không cự tuyệt mỗi lần Ân Hậu leo lên nó nữa. Mà đấy là Khương Hi cảm nhân thế thôi chứ Ân Hậu vẫn cứ thấy cái thanh kiếm èo uột của Khương Hi vẫn để bụng chuyện Ân Hậu chê nó yếu ớt. Thi thoảng nhân lúc Khương Hi không để ý, nó đều xì cho Ân Hậu một cái dài ơi là dài làm cho ông giật cả mình.

[Fanfiction] Bóng hoa trong nước, bóng người trong timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ