Ngoại truyện | Nước mắt cá nhiệt đới – 09
Author: Émilie
Genre: Fanfiction, Romance, Fantasy, Crackship, Crossover (Husky và Sư tôn Mèo trắng của hắn / Quỷ hành thiên hạ), AU, Boylove, Hurt/Comfort
Rating: K
Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi.
A/N: Ngoại truyện lấy cảm hứng từ bài hát Nettaigyo No Namida – Flower.
.
.
.
Kể từ khi Khương Hi tỉnh lại, hai người không nói quá nhiều với nhau, vẫn cứ như mọi khi, Ân Hậu chăm sóc Khương Hi mà y thì hành động tảng lờ khớp với ông từng chút một. Tựa như hai người đã thành tri kỷ từ những ngày xa xôi. Có Ân Hậu cảm nhận được, Khương Hi hình như có tâm sự, từ khi y tỉnh lại, nhìn thấy hổ lớn, y cứ ngây ngẩn mà vuốt lông nó, thi thoảng cứ như đang lạc vào những câu chuyện xa xôi mà Ân Hậu phải gọi tới mấy lần y mới tỉnh lại.
Khương Hi vẫn thực mệt mỏi, tựa như ba mươi năm vừa qua đã rút sức lực y đến kiệt quê, tê cóng, y ngủ nhiều, mỗi lần nhắm mắt tâm sự lại như bong bóng bập bùng trong đầu y. Bình thường y sẽ chẳng thể nào mà chợp mắt nổi, thế nhưng xung quanh y ấm áp vô cùng, người thiếu thốn tình cảm như Khương Hi chẳng cách nào ngăn cản bản thân sa vào yêu thương.
Trong những giấc ngủ chập chờn, y có mơ thấy hổ tiến lại phía y, ủ ấm cho y, nghe thấy tiếng Thiên Tôn làu bàu quở Ân Hậu gàn dở, nghe tiếng Ân Hậu mắng hổ, nghe thấy cả tiếng Ân Hậu thủ thỉ với mình. Tất cả những thứ âm thanh mơ hồ xa xôi mà y nghe chẳng rõ nội dung ấy lại khiến bản thân y suy nghĩ, giả sử như cuộc đời sau này không còn Ân Hậu đi cùng y nghĩ tất cả những âm thanh bình yên ấy có thể khiến lòng y tĩnh lặng.
Khương Hi mở mắt ra, y thấy ai đó đang áp tay lên mặt mình, lướt khe khẽ qua khóe mắt. Lúc bấy giờ y mới cảm thấy, khóe mắt mình đang ẩm ướt. Khương Hi hơi lùi lại mà nhìn Ân Hậu đang dịu dàng cúi đầu, y bối rối cụp mắt xuống. Sau đó y thấy đằng sau lưng mình vẫn là cái thảm lông mềm mại quen thuộc, hổ lớn cũng bị động tĩnh của y làm cho tỉnh ngủ. Nó tỉnh lại, vươn vai, lúc lắc cái đầu rồi rúc vào người y, thuận đà theo thế tiến đến của Ân Hậu mà đẩy Khương Hi về phía ông.
"Lạ thật đấy, này rõ ràng là hổ Thiên Tôn nuôi, thế nhưng mà sao nó thân thiết với ngài thế nhỉ?"
Khương Hi cảm thấy Ân Hậu như đang rậm rạp gì đó, thế là lặng thinh nhìn Ân Hậu xoa đầu hổ.
"Ngài còn nhớ ta có từng kể cho ngài chuyện ta mơ hay không? Với cả mấy chuyện trước đây của ta ấy."
Ân Hậu hài lòng thấy hổ ngoan ngoãn nằm lặng im, nhưng ánh mắt chỉ chăm chú nhìn Khương Hi đang cuộn tròn như chạy trốn. Ân Hậu cảm nhận rõ ràng y muốn giấu ông, thậm chí có một phần nào đó trong chính bản thân y không muốn đối mặt với quá khứ ấy. Ông nghĩ đi nghĩ lại, nghĩ tái nghĩ hồi rồi lại nghĩ tiếp, thế là nằm xuống, ôm lấy Khương Hi, đầu rúc vào ngực y. Khương Hi bị bất ngờ, có hơi muốn giãy ra, Ân Hậu thấy y vậy toan muốn thả y lại rồi nói xin lỗi thì Khương Hi khựng lại, nằm lặng thinh trong ngực ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Bóng hoa trong nước, bóng người trong tim
Lãng mạnAuthor: Émilie Genre: Fanfiction, Romance, Fantasy, Crackship, Crossover (Husky và Sư tôn Mèo trắng của hắn / Quỷ hành thiên hạ), Family, Slice of life Characters: Ân Hậu (Quỷ hành thiên hạ), Khương Hi (Husky và Sư tôn Mèo trắng của hắn), Tiết Mông...