Thiên Ma Cung 63 |Không phải người của Thiên Ma Cung
Author: Émilie
Genre: Fanfiction, Romance, Fantasy, Crackship, Crossover (Husky và Sư tôn Mèo trắng của hắn / Quỷ hành thiên hạ), Family, Slice of life
Rating: K
Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi.
.
.
.
Quả nhiên, con người vẫn luôn là loài sinh vật rất ít ý thức về giới hạn của bản thân. Đám người Thiên Ma Cung giờ đây vẫn đang nuốt nước bọt ừng ực vì chưa kịp hiểu oắt con nhà cung chủ bọn họ định làm cái gì. Thêm vào đó, mặc dù họ biết Khương Hi không phải phường trói gà không chặt nhưng chắc chắn là họ chưa từng nhìn thấy y cận chiến. Chỉ có điều động đến Ân Hậu thì đúng là y phát điên còn hơn khi cáu giận với mấy trò đùa ngớ ngẩn của họ nữa. Ý là y điên thật. Nhưng mà, y trong mắt mọi người vẫn chỉ là oắt con biết dụng độc, chữa bệnh, có thêm chút công phu mà thôi. Hóa ra biết cả cận chiến à?
Khương Hi có biết cận chiến không? Đương nhiên là y chỉ quơ quơ quào quào rồi, lần hiếm hoi y trực diện mà cận chiến đổi lại là vết thương tới giờ vẫn chưa lành hẳn. Nếu không phải y quá may rủi thì Ân Hậu làm gì tới mức úm y như báu vật đâu. Y chủ tu trị liệu, mà một ngày đẹp giời chủ tu trị liệu đòi làm tấn công hay phòng ngự cũng đều là một bước đi vào lòng đất. Thế nhưng đấy là với điều kiện Khương Hi phải đặt trong bối cảnh giới Tu chân. Còn ở đây thì mấy ngón nghề của y cũng đủ cho mấy vị khách không mời này ngã trái ngã phải rồi. Y vừa đi khuất, không biết y thả cái gì xuống bên dưới mà bên dưới nổ một cái uỳnh!
Hồng Cửu Nương trợn mặt há mồm vì khói bụi mù mịt nhưng không thấy Khương Hi đâu, thế là bà sốt ruột muốn nhảy ra khỏi kết giới lôi y về. Đám người hỗn loạn bên ngoài bị đánh lùi lạc, sặc bụi sặc khói mà ho sù sụ không ngừng. Thế nhưng nhìn về phía Ngô Nhất Họa thì lại thấy hắn bình chân như vại.
"Ngươi chắc chắn là y giải quyết được chứ hả?"
"Ta không hề cảm nhận được nội lực của y." Ngô Nhất Họa xác định Hồng Cửu Nương vừa hỏi mình thì mới lắc đầu mà đáp lời. "Nhưng y bảo được thì chắc là được. Dù cung chủ gửi gắm y cho chúng ta nhưng cũng không khác nào bảo là khi ngài ấy không có ở đây thì mọi việc do y quản lý không phải sao?"
"Này... nhỡ mà bị thương thì tính sao giờ?"
"Ta nghĩ kể cả y có bị thương thì cung chủ vẫn sẽ dung túng cho y thôi. Huống hồ, ngươi nhìn mà xem, ở cái vị trí đó thì làm sao mà bị thương cho nổi?" Ngô Nhất Họa vừa nói vừa chỉ lên đầu mình, nơi đó là Khương Hi đang dật dờ lơ lửng trên không trung, nhạt nhẽo mà nhìn đám người sặc khói ho sù sụ bên dưới. "Về phần ta, ta thấy lo lắng cho đám người kia hơn. Cung chủ nhà chúng ta ra tay còn biết lo nghĩ cho Thiên Ma cung mà tiết chế. Y xem chừng không có đâu. Ngươi không nghe y nói à? Y không phải người của Thiên Ma cung. Cùng lắm thì là người của cung chủ thôi."
Hồng Cửu Nương nghe thì thấy vô lý, nhưng mà trong tình huống này thì lại thấy có lý cực kỳ. Nguyên đám ma đầu của Thiên Ma Cung có ai không rành rẽ tỏ tường, chỉ có Khương Hi đúng nghĩa là rớt từ trên trời rớt xuống, thần không biết, quỷ không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Bóng hoa trong nước, bóng người trong tim
RomanceAuthor: Émilie Genre: Fanfiction, Romance, Fantasy, Crackship, Crossover (Husky và Sư tôn Mèo trắng của hắn / Quỷ hành thiên hạ), Family, Slice of life Characters: Ân Hậu (Quỷ hành thiên hạ), Khương Hi (Husky và Sư tôn Mèo trắng của hắn), Tiết Mông...