Đỉnh Tử Sinh 23 | Cảm giác quây quần
Author: Émilie
Genre: Fanfiction, Romance, Fantasy, Crackship, Crossover (Husky và Sư tôn Mèo trắng của hắn / Quỷ hành thiên hạ), Family, Slice of life
Rating: K
Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi.
.
.
.
Đến gần bờ suối rồi, Ân Hậu đặt Thái Bao ở trên nền đất, lội xuống nước bắt cá cho mèo. Mặc Nhiên thì thăm dò các phần kết giới ở xung quanh, nơi này kết giới rất mỏng, trước đây lúc nào cũng phải kiểm tra, gia cố thường xuyên thì mới ổn định được chút đỉnh. Hắn kiểm tra xong xuôi rồi thì thấy phần kết giới này vẫn còn dùng tốt lắm. Thế là nhào xuống nước, bắt cá cùng Ân Hậu.
Thái Bao nhìn cá rơi trước mặt mình, một con, hai con rồi lại ba con cho đến khi chất thành một quả núi nho nhỏ trước mặt nó, "meo" lên mấy tiếng. Hai cái tên rỗi hơi này bắt từng này cá thì mèo ăn hết thế nào được? Đi với Khương Hi vừa được ăn đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng lại được cưng chiều. Nhưng mà Khương Hi bận rộn không cho nó ở cùng y thì đành chịu thôi. Ân Hậu và Mặc Nhiên thi nhau bắt được mấy con cá rồi ngồi trên nền đất, nhìn nước chảy mây trôi trên đầu.
"Chết rồi, bắt nhiều cá thế này, nó ăn không hết lát nữa phải làm món gì đây? Có ăn cá chua ngọt không, lát nữa ta làm cho Khương chưởng môn với ông luôn?"
"Khương chưởng môn không thích cá chua ngọt, mà đúng ra là y không thích cá cho lắm. Cậu cứ làm phần của cậu thôi, để cho ta đầu với xương cá, ta nấu cho y một ít canh. Cá nhiều xương dăm thế này, y không ăn đâu."
"Ân Hậu." Mặc Nhiên đột nhiên nhớ ra cái gì lên tiếng mới hỏi, chết không, cả đường hắn bị Ân Hậu giương đông kích tây, nói tào lao chuyện trên trời dưới bể, suýt chút nữa thì quên mất mục đích chính của mình. "Ta có việc này muốn hỏi ông, ông có thể giải đáp cho ta hay chăng?"
"Được, Mặc tông sư cứ hỏi. Nếu giải đáp được ta sẽ giải đáp."
"Ông biết Tiết Mông chứ? Nó là đường đệ của ta. Ta không nhớ nó có liên hệ gì với Khương tôn chủ. Thế mà ngài ấy qua tận đỉnh Tử Sinh để chữa trị cho sư tôn ta..."
"À thì...", Ân Hậu bị "bằng hữu" mới quen này ụp cho một cái rổ vào đầu. Thân thiết này không phải thân thiết thường mà thân thiết kiểu thân ta thì không thiết thân người đó. Thế là lại phải lựa lời, "Khương chưởng môn nói với ta rằng có một phần ân tình nợ Tiết tôn chủ vậy nên ngài ấy mới quá giang."
À thế à?
"Sao Đạp Tiên Quân lại nhớ hai người này có mối quan hệ phức tạp kiểu tình lữ với nhau nhỉ?"
Ân Hậu nghe xong hồn vía bay lên chín tầng mây, đến khi định thần lại rồi thì ông cưc kỳ muốn cười ầm lên mà không dám cười. Ôi ai chứ hai người này không thể nào đâu. Không được đâu.
"Chắc là hắn ta nhầm rồi, ta chỉ đi cùng Khương chưởng môn thôi chứ không có biết những chuyện sâu sa của ngài ấy đâu." Ân Hậu cười cười mà tiếp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Bóng hoa trong nước, bóng người trong tim
RomansaAuthor: Émilie Genre: Fanfiction, Romance, Fantasy, Crackship, Crossover (Husky và Sư tôn Mèo trắng của hắn / Quỷ hành thiên hạ), Family, Slice of life Characters: Ân Hậu (Quỷ hành thiên hạ), Khương Hi (Husky và Sư tôn Mèo trắng của hắn), Tiết Mông...