Đoạn Ngọc Giác vô tội sờ sờ nụ hoa của hoa Lily, xúc cảm mềm mại ôn nhu này làm Đoạn Ngọc Giác vô cùng thích. cậu nắn bóp hoa Lily, cái cảm giác không thể nói rõ cũng không thể miêu tả trong lòng kia cũng giảm đi một ít. Việc mình lúc nào cũng bị người khác thời thời khắc khắc đều chú ý đến làm cho tâm tình của cậu trở nên hỏng bét, cả vị á giống cái mới chuyển trường kia đang mang bộ mặt đầy nước mắt cứ như là mình bắt nạt hắn cũng thật khiến người ta khó chịu. Cái kiểu nhìn như nước mắt như mưa nhưng thực tế là đang thị uy như vậy thật là đáng ghét mà!
Đoạn Ngọc Giác tính trẻ con cau mày, bộ tộc hoa yêu ba trăm tuổi mới thành niên, cho nên đối với bộ tộc mà nói, cái bó tuổi kia của Đoạn Ngọc Giác cũng mới chỉ là ấu tể mới thành niên mà thôi. Những tộc nhân ở cái độ tuổi này đều được cả tộc cưng chiều. Bởi vì chiến tranh mà Đoạn Ngọc Giác không thể không cấp tốc trưởng thành nhưng trên thực tế một ít thói quen nhỏ của cậu vẫn không thay đổi, mà tại thế giới này không có chiến tranh lại được người nhà nuông chiều, Đoạn Ngọc Giác không khỏi thả lỏng một ít.
Đem hoa Lily để ở một bên, Đoạn Ngọc Giác cầm sách của tiết sau ra nhìn, tiết sau là tiết ‘Lý luận đan dược’, cậu không có ý thức của nguyên chủ, cả kĩ thuật luyện đan của thế giới này cũng không biết nhưng là có thể tiếp xúc đến sự vật mình yêu thích nhất trên thế giới này cũng làm cho cậu cảm thấy rất vui vẻ. Bắt đầu từ hôm qua, cậu đã nhìn chằm chằm vào quyển sách này, chỉ là hôm nay mới có thời gian rảnh để xem.
Bị baba, phụ thân cùng với anh trai quản chặt chẽ như vậy vốn là một đoạn lịch sử đầy máu và nước mắt a!
Trên sách viết rất rõ ràng, đan dược của thế giới này được chia ra làm ba loại: ‘Thanh’, ‘Linh’, ‘Tú’, chia từ cấp 1 đến cấp 9. ‘Thanh’ có lợi cho thú nhân phục hồi vũ lực đã tiêu hao, ‘Linh’ có lợi cho thú nhân nâng lên vũ lực, ‘Tú’ cũng có lợi cho thú nhân tăng lên giá trị vũ lực nhưng so với ‘Linh’ thì quý giá hơn rất nhiều. Có người nói một viên đan ‘Tú’ cấp 1 còn có hiệu quả hơn nhiều so với một viên ‘Linh’ cấp 3.
Đoạn Ngọc Giác trong lòng càng thêm mê man, từ lúc nào mà đan dược lại tiêu điều thành bộ dáng như vậy? Không nói đến việc chỉ còn lại ba loại, dĩ nhiên chúng cũng vì thú nhân mà chuẩn bị ra!
Trong đó ‘Thanh’ rất giống với loại ‘Thanh tâm đan’ của tộc hoa yêu, cũng chính là loại đậu mà Đoạn Ngọc Giác thường ăn. Nhưng là, ‘Linh’ cùng ‘Tú’ là vật gì? Lúc nào thì bậc thầy luyện đan lại trở thành công cụ của thú nhân, vì thú nhân mà phục vụ vậy?!
Đoạn Ngọc Giác đè nén tâm tình bốc lên đến ngập trời của mình, cẩn thận nhìn xuống, mới phát hiện đằng sau có một câu: “ Đây là những đan dược thường dùng, cũng là những đan dược thịnh hành nhất, trong dòng sông lịch sử dài đằng đẵng, rất nhiều kỹ thuật đan dược đã biến mất, hiện nay những tàn dư còn lại trên đại lục gồm có ‘Mê tình đan’, ‘Lóa mắt đan’, ‘Tâm huyết đan’ …”
Đoạn Ngọc Giác nhếch môi, bên người vô ý thức tản ra một loại hàn khí, những đan dược đã từng dùng để hại chết người, bảo vệ gia tộc hiện tại đã biến thành lệ thuộc của thú nhân, làm sao có thể làm cho tâm tình của cậu tốt lên?
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Random๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...