Chương 98

1.2K 114 0
                                    

Khi trận thi đấu của Song Tử Tinh chính thức bắt đầu, vừa vặn là ngày thứ 45 bọn họ đến Sư Tử Tinh, không khí của hiện trường sao kịch liệt như thế, thế nhưng người của đế quốc đến rất ít, dùng cách nói của bọn họ chính là bọn họ không muốn nhìn thấy tình cảnh người đế quốc tự giết lẫn nhau.

Thế nhưng mấy người của Song Tử Tinh cùng Sư Tử Tinh cũng không có gánh nặng gì trong lòng, đội trưởng của Sư Tử Tinh là một người cực kì thẳng thắn, vóc người cường tráng, nụ cười trong sáng, ở trong đội ngũ được hưởng danh dự cực cao, làm người vô cùng chính phái.

Nhìn thấy hắn lần đầu tiên, Đoạn Ngọc Giác liền rất rõ ràng, người này chắc chắn sẽ không nhường bất luận người nào, cũng tuyệt không cần bất luận người nào nhường hắn.

Lúc này thi đấu đã tiến hành đến ván thứ ba, hai trận trước một thắng một hòa, Sư Tử Tinh quả nhiên không phụ với danh tiếng của bọn hắn, trong ba trận đấu có hai trận là thi viết, người thứ nhất vào trận chính là Cố Niệm vừa mới trượt, tiêu đề tựa hồ là một bản nghiên cứu mới đổi mới của bộ trung cấp, Cố Niệm trắng bệch cúi mặt xuống, thống khổ của một tên học kém chính là đề tài này quen biết ngươi, ngươi không quen biết nó qaq.

Ván đầu tiên bại trận không một chút bất ngờ, ván thứ hai là Minh Tu Kiệt, lấy trở về 1 trận, bây giờ là ván thứ ba, người lên tràng là Hạ Tình.

Là một tên trượt một nửa số môn thiên lý khó dung giáo viên hướng dẫn hận không thể đem một nửa trí thông minh của mình cho hắn, Hạ Tình run rẩy đi lên. May là Hạ Tình may mắn a, đây là trận thực chiến duy nhất trong số ba cuộc tranh tài này.

Hạ Tình mừng đến phát khóc tại chỗ, bùng nổ ra sức chiến đấu kinh người.

Trên sân thi đấu đã đến mức gay cấn tột độ, hai người đều nhìn chằm chặp vào lò luyện đan của mình, bất cứ lúc nào đều đem lò đan dược mò ra, vừa lúc đó,

—— Hống!

—— Mặt đất lắc lư!

Lay động cũng không quá mức lợi hại, Đoạn Ngọc Giác cũng chỉ là nhăn mặt, không khí của hiện trường vẫn cuồng nhiệt như cũ, mãi đến tận khi truyền đến trận chấn động lần thứ hai,

—— Hống!

Toàn bộ kiến trúc đều chuyển động!

“Động đất sao? !” Khán giả trên khán đài bắt đầu dồn dập nghị luận, trận lay động không đúng lúc này vẫn làm cho bọn họ cảnh giác.

“Không thể! Tòa kiến trúc này là có bảo vệ, ngoại trừ công khích bằng chùm sáng tuyến X sẽ không có bất cứ vấn đề gì, ”

“Công kích X xạ?” Một giống cái đột nhiên hô lên, “Trời ạ! Quang não của ta có thể sử dụng, có người phá hủy thiết bị an toàn của nơi này!”

Hiện trường một mảnh hoảng loạn, lập tức, “Ầm ——!” Một tiếng, lò luyện đan nổ!

Thế nhưng đã không có ai để ý điểm này, bọn họ sợ hãi đứng dậy, nghị luận sôi nổi, con ngươi sợ hãi, nhưng may mắn thay, còn không có một người đi về phía cửa lớn.

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ