Chờ đến khi Đoạn Ngọc Giác cùng Mông Kình Nhận trở lại Đoạn gia, đã là chuyện sau khi ăn tối xong. Hai phu phu chưa cưới vừa mới tiến một bước trong chuyện tình cảm cầm tay nhau đi dạo phố, dọc đường đi không biết làm mù mắt của bao nhiêu người. Cái câu ‘Mẫu phụ đặc biệt nhớ em ấy’ tự dưng bị sụp đổ, kẻ ngu cũng biết đó là lời nói dối mà Mông Kình Nhận tự dệt ra, nhưng người nói chuyện luyến ái phần lớn đều có trí thông minh thấp hơn người bình thường, vì vậy Đoạn Ngọc Giác nắm tay Mông Kình Nhận du đãng một buổi trưa mới sững sờ phát hiện ra có điểm không đúng.
Chờ đến khi Đoạn Ngọc Giác cùng Mông Kình Nhận đi vào, Ty Tu cùng Đoạn Viêm Lang không ở nhà, trong nhà chỉ có Đoạn Ngự Lăng. Đoạn Ngọc Giác kêu một tiếng ca, sắc mặt của Đoạn Ngự Lăng mới dễ nhìn hơn một chút, miễn cưỡng cười với đệ đệ hắn một cái, rồi lạnh lùng nói với Mông Kình Nhận: “Sao anh lại tới đây?!”
Sáng sớm Mông Kình Nhận đến sau đó dĩ nhiên cùng mẫu phụ đàm luận chuyện kết hôn, làm Đoạn Ngự Lăng tức đến mức suýt nữa thật sự đem Mông Kình Nhận đuổi ra khỏi cửa. nếu không phải Ty Tu lườm hắn một cái, nói không chắc Đoạn Ngự Lăng thực sự làm như vậy rồi. Để cho đệ đệ của mình cùng tên thú nhân khốn nạn, thô lỗ, tâm cơ nặng này đính hôn đã quá làm cho hắn nén giận, Mông Kình Nhận tên khốn kia dĩ nhiên còn hoàn toàn không để ý đến tâm tình của hắn muốn sớm một chút cùng Đoạn Ngọc Giác kết hôn, điểm này trực tiếp làm cho Đoạn Ngự Lăng bạo phát!
Muốn sớm cùng đệ đệ mình kết hôn quả thực là nằm mộng ban ngày! Đoạn Ngự Lăng âm u nhìn Mông Kình Nhận, trong lòng nghĩ thiên thiên vạn vạn phương pháp đem Mông Kình Nhận ném ra khỏi cửa lớn Đoạn gia. Không có tồn tại nào không được Đoạn Ngự Lăng hoan nghênh hơn là Mông Kình Nhận!
“Tôi đón Tiểu Giác về, ” Mông Kình Nhận biết Đoạn Ngự Lăng hận không thể đem hắn đuổi ra khỏi cửa, trên mặt càng thêm lễ phép, vô cùng tương phản với bộ mặt đen kịt kia của Đoạn Ngự Lăng.
“Đã đón được Tiểu Giác về rồi, anh đi được chưa?” Đoạn Ngự Lăng lộ ra một cái răng trắng, cười.
Thống khổ vì giá trị vũ lực chênh lệch quá lớn, chỉ có thể chơi miệng, không thể động thủ, gặp phải tình huống như thế này, Đoạn Ngự Lăng cũng không dễ dàng a _(:3ゝ∠)_.
“Ca, ” Đoạn Ngọc Giác mở miệng nói, “Ngày hôm nay anh ấy ngủ cùng em.”
Đoạn Ngọc Giác nói một cách hờ hững, Đoạn Ngự Lăng sắc mặt trực tiếp đen thùi , một hơi lên không lên nổi xuống không xuống được suýt chút nữa đem chính hắn sặc chết, “Em có biết em đang nói cái gì sao Tiểu Giác?”
Nói mau em không biết nói mau em không biết nói mau em không biết, Đoạn Ngự Lăng ôm một tia hy vọng yếu ớt, suy nhược mà hỏi.
“Biết a, ” Đoạn Ngọc Giác bình thản nói, “Ngày hôm nay anh ấy cung ngủ với em a, em mời anh ấy tới nhà chúng ta a, làm sao vậy ca?”
“Không có gì…” Đoạn Ngự Lăng hốt hoảng mà nhìn Đoạn Ngọc Giác, trong thanh âm tràn đầy suy yếu, trên mặt càng là một bộ bi phẫn hoảng hốt. Đoạn Ngọc Giác có chút bận tâm hỏi, “Ca, anh làm sao vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Random๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...