Cùng ngày, Nam Khanh Hoa liền cùng hai vị sứ giả khác của liên bang đi đến Công đoàn đan dược sư, còn các thú nhân khác của liên bang thì được các thú nhân tiếp đãi, khả năng lớn nhất chính là đi tham quan căn cứ quân sự. Đế quốc không thể để cho bọn họ nhìn thấy những đồ vật quan trọng, bình thường đều là những thứ có thể bày ra ngoài ánh sáng để người ta xem.
Căn cứ quân sự bí ẩn được giấu đi rất kĩ, những thứ bày ra bên ngoài đều là không có gì, thế nhưng Công đoàn đan dược sư của một tinh cầu lại không như vậy, duy nhất có thể bảo đảm chính là ẩn giấu đi những hạng mục vẫn giấu. Thế nhưng cái cảm giác bị người ngoài hoặc là địch nhân xông vào địa phương tư mật nhất của mình vẫn là rất xấu hổ rồi.
Một buổi chiều, sự tình duy nhất mà Nam Khanh Hoa làm chính là đi loạn khắp nơi, chạm vào nơi này một chút chạm vào chỗ kia một chút, không biết quấy rầy bao nhiêu thời gian của các đan dược sư. Thế nhưng những đan dược sư kia do nhiều nguyên nhân nên vẫn phải nhẫn nại xuống, lúc này cũng không thể làm mất mặt của đế quốc a.
Thế nhưng, Nam Khanh Hoa không phải là một người mà ngươi nhẫn nhịn hắn hắn sẽ không nháo loạn, huống chi liên bang phái hắn đến vốn là để đánh mặt mũi của đế quốc.
Nam Khanh Hoa nào có dễ dàng buông tha đế quốc như vậy a?
Nam Khanh Hoa không khách khí chút nào cười to nói: “Ha ha ha người này thực sự là quá thú vị rồi! Trong đầu căn bản không có thứ gọi là trí thông minh đi? Đan dược ‘Thanh’ cấp một đơn giản như vậy hắn vẫn có thể làm thất bại! Vẫn là đan dược sư cấp một đâu! Đan dược sư thực sự là quá khổ ha ha ha ha —–!”
Sắc mặt của mấy người trong Công đoàn đan dược sư đế quốc đều không được dễ nhìn lắm, mà đan dược sư cấp một kia mặt đỏ bừng giống như lửa vì xấu hổ. Nam Khanh Hoa lớn lối nói: “Đến, để cho ta dạy dỗ ngươi làm sao chế tác đan dược này! Đế quốc của các ngươi đã không còn người nào có thể dạy ngươi chế tác loại đan dược này, vậy thì làm đại sứ liên bang để ta đến giúp ngươi một chút đi, chúng ta vốn là thân thiện như thế.”
Câu nói này cơ hồ đều là đang chửi toàn bộ người trong Công đoàn đan dược sư của đế quốc, mắng bọn họ không hữu hảo cũng không chỉ đạo cho người mới, cũng là đang trào phúng đan dược sư cấp một của đế quốc ngay cả đan dược cấp một cũng không thể làm được. Nói chung, một câu nói xong, sắc mặt của mọi người đều thay đổi.
Một trong hai vị sứ giả khác của liên bang xin lỗi nói: “A Hoa câm miệng! A Hoa chính là loại tính tình này, bị người làm hư, tuổi tác nhỏ thiên phú lại cao mỗi ngày còn vất vả cần cù nỗ lực, chúng ta cũng không tiện gò bó hắn, cũng là thật tâm thương hắn, mới đem hắn dưỡng thành bộ dáng này. Kì thực A Hoa cũng không có ác ý, để tỏ lòng áy náy của chúng ta, chúng ta liền để cho A Hoa chỉ đạo cho vị đan dược sư cấp một này một chút đi, thân phận của A Hoa ở liên bang rất cao, xác định sẽ không bôi nhọ vị đan dược sư cấp một này.”
Cái chữ đan dược sư cấp một này càng là nhấn mạnh, chính là hắn đang nhắc nhở vị kia chỉ là đan dược sư cấp một mà Nam Khanh Hoa đã là đan dược sư cấp ba, lập tức có thể thoát ly đan dược sư sơ cấp mà bước vào hàng ngũ đan dược sư trung cấp, mà được một đan dược sư như vậy chỉ đạo đã là vinh hạnh cho đan dược sư cấp một kia rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc
Rastgele๖ۣۜMẹ đẻ: Mộng Thiên Hàng ๖ۣۜSố đo ba vòng: Điềm văn, tình hữu độc chung, tình yêu và hôn nhân, chủng điền văn ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNguồn: https://vanthulau.wordpress.com/dang-tien-hanh/ta-noi-tieng-kha...