Chương 81

1.4K 139 3
                                    

Khi Đoạn Ngọc Giác về nhà, cậu còn nói chuyện với Nam Khanh Hoa. Vì bảo đảm an toàn về tính mạng của giống cái liên bang, bọn họ là bị áp giải theo kiểu mỗi người một phòng. Cho dù bên trong gian phòng xếp vào thiết bị giám sát tiên tiến nhất của đế quốc, nhưng giống như vẫn không có cách nào quản chế được Nam Khanh Hoa.

“Hợp tác sao?” Nam Khanh Hoa lại một lần nữa hỏi.

Đây là lần thứ hai Nam Khanh Hoa đưa ra loại đề nghị này. Đoạn Ngọc Giác hé mắt, đúng, vừa nãy ở trong sứ giả tiếp đón quán, chính là Nam Khanh Hoa cùng cậu trò chuyện ;

“Ta tại sao muốn tin tưởng ngươi?” Đoạn Ngọc Giác nhàn nhạt hỏi ngược lại.

“Bởi vì ngươi đã tin tưởng ta không phải sao?” Nam Khanh Hoa nhẹ nhàng cười nói,

“Ngươi cũng không có mất đi cái gì, Đoạn Ngọc Giác, từ đầu tới cuối, ngươi chỉ cần cung cấp cho chúng ta một chút đan dược mà thôi, hoặc là càng nhiều hơn, là đem cách làm mấy phương thuốc đan dược kia dạy chúng ta thôi, đối với ngươi mà nói không quan trọng gì, trên tay ngươi nắm giữ khẳng định không chỉ đơn giản như chúng ta thấy.” Nam Khanh Hoa nhẹ giọng cười nói, “Ngược lại, ngươi nhận được tất cả kế hoạch cùng động cơ của liên bang, điều này đối với ngươi mà nói cũng không có tác dụng gì, thế nhưng đối với Đoạn gia hoặc là Mông đại chuẩn tướng mà nói thì cũng vô cùng hữu dụng, ngươi liền không muốn biết tại sao Mông chuẩn tướng bị thương nghiêm trọng còn Đoàn gia mất tích không rõ tung tích?”

“Cho ta một lý do nhất định phải trợ giúp ngươi.” Đoạn Ngọc Giác trầm giọng nói.

“Lý do nhất định phải trợ giúp ta sao?” Nam Khanh Hoa cười nói, lấy một loại ngữ khí quỷ dị đầy máu tanh mà nói, “Bởi vì ta hận liên bang , ta muốn khiến cho nó hủy diệt.” Sau đó, lại tỏa ra nụ cười vô cùng xinh đẹp.

“Ngươi cảm thấy lý do này thế nào?”

Đoạn Ngọc Giác cũng không nói lời nào, bình tĩnh mà nhìn ‘Hoa Lily’ nở rộ trước mắt, ‘Hoa Lily’ vô cùng vui vẻ mà cọ cọ cánh tay của Đoạn Ngọc Giác, cảm xúc mềm mại làm cho Đoạn Ngọc Giác được an ủi một chút.

Giây phút mà Nam Khanh Hoa nói ra cái lý do kia, trong lòng Đoạn Ngọc Giác suýt chút nữa bị ‘Ngọa tào’ xoát bình!

Tại sao ta lại có cảm giác mình đang nhìn người bị bệnh trung nhị ( gọi là chứng mồng hai là tục ngữ của người Nhật Bản – chỉ sơ trung năm hai, thanh thiếu niên ý thức về cái tôi quá lớn đặc biệt là trong lời nói và hành động, tự tưởng coi mình là trung tâm. Mặc dù gọi là “bệnh” nhưng nó không cần thiết phải chữa, y học cũng không cho vào “bệnh tật”. Ở Việt Nam, “bệnh trung nhị” có tên gọi khác là “bệnh tuổi dậy thì) vậy?

Nam Khanh Hoa ngươi trung nhị như thế chủ tịch liên bang có biết không! Ngươi có biết nhi tử của ngươi đang trăm phương ngàn kế muốn lật đổ ngươi không? !

Chú ý tới Đoạn Ngọc Giác rất lâu không nói gì, nụ cười của Nam Khanh Hoa càng ngày càng yêu diễm, tâm không tự chủ chìm xuống, lúc này lại nghe được thanh âm nhàn nhạt của Đoạn Ngọc Giác, “Quân đội liên bang là thú nhân, có người nói từ Lôi Mông tướng quân nắm giữ chiến sĩ tinh nhuệ nhất, nói là lấy một địch một trăm đều không quá đáng Giống cái á giống cái vốn vấn ít hơn rất nhiều so với thú nhân, huống chi vũ lực của các ngươi cũng cách thú nhân quá xa, ” Đoạn Ngọc Giác dừng một chút, xoa xoa tóc, khách quan mở miệng nói, “Ta cho các ngươi đan dược các ngươi cũng không thắng được.”

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ