Chương 22

3.1K 287 7
                                    

Ngoài dự kiến của Mông Kình Nhận, tiểu thú nhân hay kích động dễ tức giận ở trong trí nhớ kia dĩ nhiên lần này lại bỏ qua chuyện này, ngoài cười nhưng lòng không cười liếc mắt một cái, nói với Đoạn Ngọc Giác: “Đúng vậy, anh có chút chuyện nên nhờ hắn dẫn em đến nhà ăn.”

“Vậy tại sao lúc nãy anh lại tức giận như vậy?” Đoạn Ngọc Giác ngẩng đầu nhìn ca ca của mình hỏi.

“Anh bảo hắn dẫn em đến nhà ăn kết quả lại không thấy em ở đấy, anh lo lắng.” Đoạn Ngự Lăng hời hợt nói, chủ động đổi chủ đề: “Tiểu Giác ăn no chưa?”

Đoạn Ngọc Giác biết chắc chắn chuyện không đơn giản như Đoạn Ngự Lăng nói, nhưng cũng chỉ gật đầu, không nói gì nữa. Đoạn Ngự Lăng lấy ra khăn mùi soa, phát hiện trên đó đã có một góc bị bẩn, do dự có nên để cho Đoạn Ngọc Giác lau tay hay không, Mông Kình Nhận đã rất tự nhiên lấy ra khăn lau tay cho Đoạn Ngọc Giác, Đoạn Ngọc Giác cũng không từ chối.

Đ

oạn Ngự Lăng thần sắc phức tạp mà nhìn cảnh trước mắt này, tuy rằng là một ca ca, cái cảm giác biết được đệ đệ mình vẫn cưng chiều từ nhỏ tới lớn có người trong lòng rất không tốt nhưng là, so với việc sau 18 tuổi bị hệ thống chọn gen tương xứng, hắn tình nguyện để đệ đệ mình theo Mông Kình Nhận, ít nhất, Đoạn Ngự Lăng mím mím môi, hắn dám làm việc có lỗi với đệ đệ mình, chính mình liền tới nhà đánh hắn!

Hơn nữa, đệ đệ mình không muốn, làm sao sẽ cùng Mông Kình Nhận đi? Làm sao sẽ cùng Mông Kình Nhận thân mật như vậy? đệ đệ mình có thể đi ra khoảng thời gian đen tối kia cũng không dễ dàng. Đoạn Ngự Lăng nhìn Mông Kình Nhận đang lau tay cho tiểu giống cái nhà mình, sắc mặt ôn nhu cẩn thận, không có một tia miễn cưỡng, phỏng chừng hắn đối với tay của chính bản thân mình cũng chưa từng tốt như vậy

Đoạn Ngự Lăng nhìn thật kĩ Mông Kình Nhận, quyết định sẽ không nháo sự ở trước mặt đệ đệ mình, tí nữa đem đệ đệ về rồi trở lại tính sổ sau! Muốn bắt cóc đệ đệ mình một cách dễ dàng như vậy sao? Nằm mơ!

Đoạn Ngự Lăng cắn răng nghiến lợi nghĩ, hoàn toàn không nghĩ tới đệ đệ của mình chỉ là bởi vì không tiện trước mặt mọi người mà rút tay về làm xấu mặt người khác. Tại đế quốc giống cái tự do tự tại không để cho mình chịu oan ức này, trước mặt mọi người từ chối thú nhân đối với bọn hắn là chuyện thường như cơm bữa, thế nhưng Đoạn Ngọc Giác thân là hoa yêu còn không là hiểu rõ thế giới này, bởi vì lễ phép liền không có trực tiếp từ chối Mông Kình Nhận, để cho hai người này có ấn tượng sai lầm là:

Đệ đệ nhà ta quả nhiên là đối tên khốn kiếp này có ý _(:3ゝ∠)_ Đoạn Ngự Lăng bi thương nghĩ;

Tiểu giống cái quả nhiên là yêu thích ta cho nên khắp nơi giữ gìn ta! Cho dù ở trước mặt Đoạn Ngự Lăng còn giữ gìn ta thực sự là quá cảm động ~(≧▽≦)/~! Quyết định, ngày mai sẽ đi cầu hôn cầu hôn cầu hôn cầu hôn cầu hôn…! Ngay sau đó liền cưới vào cửa! Không được không được, nhất định phải hảo hảo tổ chức! Không thể để cho tiểu giống cái phải chịu một tí oan ức nào! Có người nói có người khiến cho giống cái nhà mình phải chịu oan ức a, hình như là người của Diệp gia, Mông Kình Nhận hé mắt, hai ngày nữa Diệp gia kết hôn, mang tiểu giống cái đi làm mất mặt họ thì thế nào?

 [🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ta nổi tiếng khắp đế quốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ